Hành trình hứng khởi với vé máy bay đi Thâm Quyến

19/03/2016 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Thâm Quyến, du khách sở hữu ngay kỳ nghỉ thú vị với một hành trình khám phá hấp dẫn tại thành phố thơ mộng này. Chuyến du lịch của bạn cũng sẽ trở nên ấn tượng hơn khi được trải nghiệm nhiều điều mới lạ tại xứ sở phồn hoa, diễm lệ vào hàng bậc nhất tại Trung Quốc. Tại đây không chỉ có hàng loạt những địa danh nổi tiếng cho bạn tham quan, mà bên cạnh đó còn có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đầy hứng khởi.

Hành trình du lịch khám phá thành phố Thâm Quyến

Thông tin du lịch

ve-may-bay-di-tham-quyen-1-19-3-2016

Thâm Quyến được xem là vùng đặc khu phát triển về lĩnh vực kinh tế, du lịch cũng như thương mại ở Trung Quốc. Vùng lãnh thổ này có diện tích là 2,050 km² tọa lạc tại khu vực phía Nam của tỉnh Quảng Đông. Tính đến năm 2012, dân số của thành phố này đã đạt được 14 triệu người. Nằm trong vùng lãnh thổ có khí hậu cận nhiệt đới gió mùa nên thời tiết nơi đây quanh năm mát mẻ, thích hợp cho việc du lịch và nghỉ dưỡng của nhiều du khách khi đến đây.

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc, quý khách có thể du lịch đến thành phố Thâm Quyến này với một hành trình khám phá trẻ trung và năng động. Nơi đây không những là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Trung Quốc, mà còn là nơi tụ họp các trung tâm thương mại lớn, vô cùng náo nhiệt và sầm uất cho bạn thỏa thích khám phá, vui chơi.

Các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Thâm Quyến

ve-may-bay-di-tham-quyen-gia-re-2-19-3-2016

Công viên cửa sổ Thế giới: Nơi đây bao gồm khoảng 130 mô hình về các địa danh nổi tiếng trên khắp thế giới được thu nhỏ một cách tinh tế và độc đáo trên diện tích 480,000 mét vuông. Bên cạnh đó, đây còn là địa điểm hội tụ quần thể các kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp gồm các lĩnh vực: kỳ quan văn hóa, di tích lịch sử, các danh thắng, công trình kiến trúc, tác phẩm nghệ thuật,… Tất cả đều thể hiện một nền văn hóa độc đáo.

Trung Hoa Cẩm Tú: Điểm đến lý tưởng này chính là nơi cho bạn có thể tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc ở thành phố Thâm Quyến nói riêng và Trung Hoa nói chung. Đây cũng là điểm du lịch độc đáo nhất mà bạn không nên bỏ qua khi đặt mua vé máy bay đi Thâm Quyến. Nơi đây thể hiện đầy đủ nét đẹp đa sắc tuyệt hảo của văn hóa truyền thống Trung Hoa thông qua những mô hình ngộ nghĩnh, tượng trưng cho một thế giới đã được thu nhỏ.

ve-may-bay-di-tham-quyen-gia-re-1-19-3-2016

Tòa nhà Địa Vương Đại Hạ: Công trình độc đáo này đã được xem như một trong những biểu tượng du lịch của thành phố Thâm Quyến. Tòa nhà chọc trời này được xây dựng vào năm 1996, có chiều cao lên đến 384 mét và bao gồm 69 tầng. Đây là một trong những địa điểm nổi bật nên một lần ghé đến tại Trung Quốc.

Ẩm thực tại Thâm Quyến

Thâm Quyến có một nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng, vừa có nét đặc trưng của Trung Quốc, vừa thể hiện sự hài hòa của nhiều vùng đất khác nhau. Tìm mua vé máy bay du lịch Thâm Quyến giá rẻ từ hãng hàng không China Eastern Airlines, bạn sẽ có cơ hội được tham quan thành phố này, trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị với những món ăn độc đáo nơi đây.

ve-may-bay-di-tham-quyen-6-19-3-2016

Tại đây, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy được những món ăn nổi tiếng quen thuộc không chỉ của Trung Quốc mà còn có sự góp mặt của các quốc gia khác trong khu vực. Chắc chắn, ẩm thực nơi đây sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ, ấn tượng với những hương vị rất riêng và lưu luyến. Nếu bạn đang có một kế hoạch khám phá vùng đất này thì cũng đừng quên dành thời gian để thưởng thức những món tuyệt vời nơi đây bạn nhé!

Văn hóa ở Thâm Quyến

ve-may-bay-di-tham-quyen-5-19-3-2016

Thâm Quyến là thành phố sở hữu một nền văn hóa được hòa hợp giữa rất nhiều bản sắc độc đáo khác nhau. Vượt trội nhất trong tổng thể văn hóa ấy chính là vẻ đẹp của truyền thống Trung Hoa đan xen với sự trẻ trung, sôi động của nền văn hóa phương Tây. Bên cạnh đó, nó còn chịu sự ảnh hưởng bởi những bước tiến phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và lịch sử trong khu vực.

Do đó mà khi đến tham quan thành phố này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tòa nhà mang đậm phong cách cổ xưa, song song đó là nhiều công trình kiến trúc hiện đại, sang trọng và đẹp mắt. Chính điều này đã tạo nên một không gian hài hòa, một nét riêng cho thành phố Thâm Quyến mà không bị lẫn với bất kỳ địa danh du lịch nào tại Trung Quốc.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi