Chuẩn bị gì trước khi đặt vé máy bay Trung Quốc về Việt Nam

09/03/2021 Tuấn Phát

Tháng 05 này các hãng hàng không lại tiếp tục khai thác chặng bay và mở bán vé máy bay Trung Quốc về Việt Nam. Đây là chuyến bay dành cho nhóm các chuyên gia, lao động, kỹ sư khởi hành từ các tỉnh thành của Trung Quốc, hành khách có thể đăng ký ngay từ hôm nay qua số điện thoại +8428 7303 6167 để được tư vấn chi tiết.

Thủ tục đặt vé máy bay Trung Quốc về Việt Nam

1. Chuẩn bị giấy tờ

Để nhập cảnh Việt Nam quý hành khách trước tiên cần:

  • Nắm rõ lịch khởi hành chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam để đặt vé.
  • Chọn trước địa điểm cách ly và có xác nhận đặt phòng để trình khi nhập cảnh. Có 2 hình thức là cách ly tại khu cách ly tập trung hoặc khách sạn cách ly từ 3 – 5 sao.
  • Xác nhận đặt phòng khách sạn cách ly và thông tin xe đón khách về nơi cách ly
  • Chuẩn bị giấy tờ xét nghiệm chứng minh âm tính với COVID-19 trong từ 3 – 5 ngày trước khi khởi hành và các giấy tờ tùy thân, công văn theo yêu cầu khác.
  • Công văn chấp thuận của Cục Quản lý Xuất Nhập Cảnh.
  • BHYT quốc tế hoặc Thư bảo lãnh cam kết chịu toàn bộ chi phí điều trị COVID-19 của công ty.

2. Đăng ký đặt vé máy bay Trung Quốc về Việt Nam

Để hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay về Việt Nam theo yêu cầu, hiện Vietnam Booking đã đưa ra nhiều phương thức liên hệ và thanh toán khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Bạn chỉ cần chọn hình thức phù hợp nhất với bản thân và lựa chọn lịch trình phù hợp, đăng ký sớm để tránh tình trạng hết chỗ trên các chuyến bay về nước khan hiếm trong mùa dịch.

✓ Phiếu thông tin chuyến bay online: Bạn hãy đăng nhập tài khoản gmail và truy cập vào đường link “Đăng ký thông tin chuyến bay”, tiến hành điền đầy đủ thông tin như hướng dẫn. Nếu có yêu cầu gì đặc biệt hành khách cũng có thể nêu rõ ra để các nhân viên tư vấn liên hệ lại hỗ trợ dịch vụ thích hợp.

✓ Đăng ký vé qua tổng đài: Gọi đến số +8428 7303 6167​ để được tư vấn miễn phí lịch chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam. Sau khi chọn được lịch bay hành khách thanh toán chuyển khoản để đặt vé.

✓ Đặt vé và thanh toán trực tiếp: Nếu ở xa hành khách có thể bạn bè, người thân tại Việt Nam đến văn phòng làm việc của Vietnam Booking (địa chỉ bên dưới) để đặt và nhận vé. Sau đó tiến hành thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc các phương thức tiện lợi khác như thẻ, chuyển khoản, ví điện tử…

Cập nhật lịch khai thác chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam

vé máy bay Trung Quốc về Việt NamLịch khai thác chuyến bay Trung Quốc về Việt Nam tháng 03/2021

Chặng bay

Lịch bay dự kiến

Thời gian bay

Hạn chót đăng ký đặt vé

Đăng ký thông tin chuyến bay

Thâm Quyến –  Tp Hồ Chí Minh

(China Southern Airlines)

11, 18, 25/5

12h25 – 16h25

Trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày

Đăng ký ngay

Quảng Châu – Hà Nội

(China Southern Airlines)

9, 16, 23, 30/5

08h35

Quảng Châu – Tp Hồ Chí Minh

(CZ3069 – China Southern Airlines)

9, 16, 23, 30/5

⤿ Lưu ý:

✔️ Đây là chuyến bay của hãng hàng không China Southern Airlines khai thác, có mức giá vé và hành lý theo quy định của hãng.

✔️ Chuyến bay đón  chuyên gia từ Quảng Châu/Thâm Quyến đến Việt Nam và được khai thác với số lượng giới hạn mỗi tháng, hành khách cần lưu ý đặt vé sớm để tránh tình trạng hết chỗ.

✔️ Nếu xuất phát từ các địa điểm khác Quảng Châu/Thâm Quyến hoặc muốn bay tới các tỉnh khác vui lòng điền vào form đăng ký để được hỗ trợ nhanh chóng.

Ai được hỗ trợ đăng ký chuyến bay này?

  • Chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện của các công ty đặt văn phòng, trụ sở tại Việt Nam.
  • Người lao động, kỹ sư đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu trở lại Việt Nam công tác đều có thể đặt vé máy bay Trung Quốc về Việt Nam.

vé máy bay Trung Quốc về Việt NamHành khách trên chuyến bay về nước mùa dịch

Lưu ý cần nhớ để dễ dàng nhập cảnh

  • Hành khách tiến hành xét nghiệm RT-PCR trong vòng 5 ngày trước khi nhập cảnh Việt Nam, tại bệnh viện từ cấp tỉnh hoặc thành phố trở lên của Trung Quốc. Giấy trả kết quả phải ghi rõ phương pháp RT-PCR để xét nghiệm và có kết quả âm tính (song ngữ Trung – Anh).
  • Hành khách khai báo y tế trực tuyến sau khi làm thủ tục check-in tại sân bay tại website https://tokhaiyte.vn.
  • Hành khách mang theo bản photo cảc hồ sơ trên, bản chính kết quả xét nghiệm RT-PCR và VISA còn hiệu lực nhập cảnh Việt Nam.
  • Chuyến bay chỉ thực hiện khi được cấp phép của Cục Hàng không Việt Nam và Trung Quốc, hãng không chịu trách nhiệm bồi thường do chuyến bay không thực hiện vì lý do này.
  • Hành khách và Công ty bảo lãnh phải chịu toàn bộ trách nhiệm nếu có bất kỳ vần đề phát sinh nào khác từ phía hành khách liên quan đến chuyến bay.

Để giúp hồ sơ đẹp và cơ hội về nước cao hơn các hành khách nên lựa chọn phương thức combo khách sạn cách ly 3 – 5 sao trọn gói với mức giá dao động dự kiến từ 9.799.000 – 21.799.000 VNĐ/ người.  Ngoài ra chúng tôi còn có địa chỉ mail cuutro@vietnambooking.com để giải đáp thắc mắc cho mọi hành khách khi đặt vé máy bay Trung Quốc về Việt Nam.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi