Khám Phá Các Hãng Hàng Không Đi Úc: Tìm Hiểu Và Lựa Chọn

05/02/2024 Nguyễn Tuấn Phát

Trong số các hãng hàng không phục vụ tuyến đường từ Việt Nam đến Úc, có nhiều lựa chọn đa dạng từ những hãng truyền thống đến các hãng giá rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm vé máy bay đi Úc, hãy xem xét các hãng hàng không sau để có cái nhìn tổng quan về dịch vụ và tiện ích mà họ mang lại.

Vietnam Airlines:

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam và được coi là một lựa chọn uy tín với dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn. Hãng này khai thác các đường bay thẳng từ Hà Nội và TP.HCM đến Sydney và Melbourne, với thời gian bay khoảng 9-10 tiếng. Giá vé của Vietnam Airlines dao động từ 17 triệu đến 30 triệu đồng/chiều, tùy thuộc vào thời điểm và hạng ghế bạn chọn.

Qantas Airways:

Qantas Airways là hãng hàng không quốc gia của Úc và nổi tiếng với chất lượng dịch vụ cao cấp và đội bay hiện đại. Qantas khai thác nhiều đường bay đến các thành phố lớn của Úc như Sydney, Melbourne, Brisbane và Perth. Giá vé của Qantas tương đương với Vietnam Airlines.

Singapore Airlines:

Singapore Airlines là một hãng hàng không 5 sao được đánh giá cao về dịch vụ và tiện nghi. Hãng này khai thác đường bay đến Úc với điểm dừng tại Singapore. Giá vé của Singapore Airlines thường cao hơn so với Vietnam Airlines và Qantas, dao động từ 20 triệu đến 40 triệu đồng/chiều.

Jetstar Airways:

Jetstar Airways là một hãng hàng không giá rẻ thuộc tập đoàn Qantas, phù hợp cho du khách có ngân sách hạn chế. Jetstar khai thác nhiều đường bay từ Việt Nam đến Úc với giá vé từ 8 triệu đến 15 triệu đồng/chiều. Tuy nhiên, dịch vụ và tiện nghi của Jetstar không được đánh giá cao như các hãng bay truyền thống.

Các hãng bay khác:

Ngoài những hãng bay trên, còn có một số hãng bay khác khai thác đường bay đến Úc từ Việt Nam như Emirates, Thai Airways và Malaysia Airlines. Emirates là hãng hàng không 5 sao của Dubai, với giá vé cao và dịch vụ cao cấp. Thai Airways là hãng hàng không 5 sao của Thái Lan, với giá vé cạnh tranh và dịch vụ tốt. Malaysia Airlines là hãng hàng không 4 sao của Malaysia, với giá vé rẻ và dịch vụ trung bình

Hãng bay giá rẻ:

Khi bạn muốn tìm kiếm các tùy chọn hãng hàng không giá rẻ để đi đến Úc, có một số lựa chọn phổ biến và hấp dẫn mà bạn có thể xem xét:

  • Scoot: Đây là một hãng hàng không giá rẻ của Singapore, nổi tiếng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Scoot cung cấp các chuyến bay từ Việt Nam đến Úc với mức giá vé từ 6 triệu đến 12 triệu đồng mỗi chiều.
  • AirAsia: Là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Malaysia, AirAsia có mạng lưới đường bay rộng khắp châu Á. Hãng này cũng cung cấp các chuyến bay từ Việt Nam đến Úc với mức giá vé từ 7 triệu đến 14 triệu đồng mỗi chiều.
  • Vietjet Air: Đây là một hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam, mà bạn cũng có thể xem xét. Vietjet Air khai thác các đường bay thẳng từ TP.HCM đến Melbourne. Giá vé của hãng này dao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng mỗi chiều.

Hãng bay khai thác đường bay thẳng:

Nếu bạn muốn tìm các hãng hàng không có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Úc, dưới đây là một số lựa chọn:

  • Vietnam Airlines: Đây là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam và khai thác các đường bay thẳng từ Hà Nội và TP.HCM đến Sydney và Melbourne.
  • Qantas Airways: Đây là hãng hàng không quốc gia của Úc và cũng khai thác các đường bay thẳng từ Hà Nội và TP.HCM đến Sydney, Melbourne và Brisbane.
  • Singapore Airlines: Là một hãng hàng không 5 sao, Singapore Airlines khai thác các đường bay thẳng từ TP.HCM đến Sydney, Melbourne và Singapore.

Hãng bay có dịch vụ cao cấp:

Nếu bạn muốn có trải nghiệm bay với dịch vụ cao cấp, dưới đây là một số hãng hàng không mà bạn có thể xem xét:

  • Emirates: Đây là một hãng hàng không 5 sao của Dubai, với dịch vụ cao cấp và tiện nghi hiện đại.
  • Etihad Airways: Đây là hãng hàng không 5 sao của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, cung cấp dịch vụ cao cấp và nhiều lựa chọn về hạng ghế.
  • Qatar Airways: Là một hãng hàng không 5 sao của Qatar, Qatar Airways cung cấp dịch vụ cao cấp và sân bay Hamad International của hãng này được đánh giá cao.

Hãng bay phù hợp cho gia đình:

Nếu bạn đi cùng gia đình, có một số hãng hàng không có dịch vụ và tiện nghi phù hợp cho trẻ em, ví dụ:

  • Singapore Airlines: Hãng này cung cấp dịch vụ chu đáo và nhiều tiện nghi cho trẻ em.
  • Emirates: Hãng này cung cấp chương trình giải trí đa dạng cho trẻ em và có khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ em tại sân bay Dubai.

Hãng bay phù hợp cho du khách đi công tác:

Nếu bạn có kế hoạch đi công tác đến Úc, dưới đây là một số hãng hàng không phù hợp:

  • Qantas Airways: Hãng hàng không này cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí trên máy bay và nhiều lựa chọn về hạng ghế cao cấp.
  • Singapore Airlines: Hãng hàng không này nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi hiện đại. Bạn cũng có nhiều lựa chọn về hạng ghế cao cấp.
  • Emirates: Hãng hàng không này cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí trên máy bay, nhiều lựa chọn về hạng ghế cao cấp và có khu vực riêng dành cho du khách đi công tác tại sân bay Dubai

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi