Khám phá top danh thắng đẹp nhất tại Nhật Bản

16/08/2017 Vietnam Booking

Nhật Bản không chỉ thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc độc đáo, nền văn hóa đặc sắc, mà xứ sở mặt trời mọc này còn thu hút du khách tham quan săn vé máy bay đi Nhật Bản bởi những danh lam thắng cảnh đẹp ngỡ ngàng.

Sau đây Vietnam Booking sẽ gợi ý những danh thắng nổi tiếng nhất ở Nhật Bản để du khách có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của xứ sở hoa anh đào này.

Điểm danh những danh thắng rực rỡ nhất Nhật Bản

Núi Phú Sĩ

Nhật Bản không chỉ được biết đến là đất nước của loài hoa anh đào nổi tiếng bậc nhất thế giới, là xứ sở mặt trời mọc mà nơi đây còn được biết tới núi Phú Sĩ – một biểu tượng thiêng liêng mang linh hồn văn hóa dân tộc Nhật.

Phú Sĩ được xem là một trong những ngọn núi lửa cao nhất tại Nhật Bản đã phun trào 10 lần từ thế kỷ 8 đên năm 1707. Diện tích núi ước tính khoảng 90,75 km, lòng chảo phía trong rộng khoảng 500m và sâu khoảng 200m. Mỗi năm núi Phú Sĩ sẽ được mở cửa từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 8 để làm lể mở cửa núi và đây cũng là thời gian núi khí hậu lý tưởng nhất để du khách săn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ có cơ hội tham quan, trải nghiệm núi Phú Sĩ.

dat ve may bay du lich nhat ban

Núi Phú Sĩ được nhân dân Nhật  tôn thờ là ngọn núi thần, ngọn núi thiêng che chở, bảo vệ mang đến mọi tốt lành, may mắn cho đất nước. Chính vì vậy, mà việc di chuyển lên ngọn núi được xem là một trong những công việc linh thiêng mà người dân Nhật Bản cố gắng thực hiện. Để lên đỉnh núi Phú Sĩ có 5 đường chính phải mất từ 5 đến 9 tiếng để lên đến đỉnh. Du thời tiết khắc nghiệt, con đường khó khăn hiểm trở nhưng với người dân họ luôn thấy tự hào và phấn khởi.

Thành phố Sapporo

Được xem là một trong những thành phố sôi động, danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực du lịch của đất nước mặt trời mọc. Thành phố Sapporo là nơi đăng cai hoành tráng Thế vận hội Mùa đông năm 1972.

ve may bay den nhat ban

Vì nơi đây có khí hậu vô cùng độc đáo, tuyết rơi kéo dài đến 4 tháng, nên hàng loạt các trò chơi thể thao mùa đông hấp dẫn, lý thú được hình thành. Và nơi đây đã trở thành điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách đặt vé máy bay đi Sapporo đến tham quan, trải nghiệm.

Quần đảo Kerama

Với vẻ đẹp tuyệt mỹ, đa dạng các loài sinh vật biển, những bãi biển đẹp lộng lẫy, quần đảo Kerama nằm trong top danh thắng đẹp tại Nhật Bản dần trở thành thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho du khách đến du lịch đất nước mặt trời mọc.

mua ve may bay du lich nhat ban

Du khách không chỉ ngăm mình, thả hồn vào làn nước mát trong xanh ở bãi biển mà còn được tham gia lặn biển ngắm các sinh vật phong phú, ngắm cá voi lưng gù ở biển vào mùa đông. Thật sự là một chuyến thưởng ngoạn tuyệt vời của du khách.

Núi Asahi

Với độ cao 2.290 m, núi Asahi là một trong những ngọn núi cao nhất nằm trên hòn đảo Hokkaido Nhật Bản. Nơi đây cũng là điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn của du khách đặt vé máy bay đi Nhật Bản đến khám phá. Đến với núi Asahi du khách sẽ được trải nghiệm leo núi mà không cần quá nhiều những kĩ thuật cũng như các trang thiết bị bởi núi rất dễ leo. Ngoài ra, nếu du khách đến vào mùa đông sẽ có dịp thử cảm giác trượt tuyết tại núi Asahi này.

Thác nước Shiraito

Được bình chọn là 1 trong top 100 cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất ở Nhật Bản. Thác nước Shirato tọa lạc gần vùng 5 hồ Phú Sĩ và núi Phú Sĩ, thác nước có dòng thác nhỏ, dài giống như sợi chỉ tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng quyến rũ của dòng thác.

dat ve may bay du lich nhat ban

Nhanh tay đặt vé máy bay đi Nhật Bản tại đại lý Chinaeastern Air để nhận được những tấm vé máy bay giá rẻ chất lượng đảm bảo chuyến du lịch Nhật Bản của du khách thêm lý tưởng và hoàn hảo hơn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi