Khám phá thiên đường mua sắm Quảng Châu

09/09/2017 Vietnam Booking

Quảng Châu là thành phố rộng lớn ở phía nam của Trung Quốc, đây cũng chính là thiên đường mua sắm hàng đầu ở châu Á và thế giới, ở đây bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ quần áo, giày dép đến đồ điện tử. Và ngày nay, giá vé máy bay đi Quảng Châu, Trung Quốc không quá mắc, lại khá dễ dàng, là điều kiện thích hợp cho thành phố này ngày càng thu hút khách du lịch.

Địa chỉ mua sắm ở Quảng Châu rẻ, chất lượng

Nếu bạn đang có dự định săn vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc du lịch hoặc mua sắm thì không nên bỏ qua thành phố Quảng Châu này. Cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch và mua sắm ở Quảng Châu rẻ, chất lượng tốt vừa giúp bạn mua được những món đồ yêu thích lại vừa tiết kiệm và thông minh nhất.

Chợ đồ da

ve may bay di quang chau

Chợ đồ da nằm trên đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu, chuyên bày bán các loại túi và ví. Các loại hàng hiệu giả từ 30 – 40% hay thậm chí như thật tới 99% cũng có, đi kèm theo đó là giá tiền từ vài chục nghìn cho tới cả trăm triệu. Mua hàng ở địa điểm này thì bạn nên cân nhắc mua từ 5 – 10 cái thì sẽ có giá rất rẻ, nhưng nếu mua 1 cái giá không những đắt mà bạn còn nhận được con mắt không mấy thiện cảm của người bán. Nhưng để tìm được những thứ này thì chỉ có dân bản xứ ở đây mới dắt bạn vào mua được,vì hàng này làm giả nên không tiện bày ở ngoài mà họ để ở trong kho.

Chợ Bạch Mã

Đây là chợ bán buôn quần áo, địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Quảng Châu, chất lượng hàng đầu chuyên bán buôn hàng quần áo với vô số các mẫu mã và kiểu dáng thời thượng. Giá cả rẻ hơn nếu mua số lượng, còn nếu mua 1 cái rất đắt, đắt gần bằng 5 cái và nhiều khi họ cũng không bán. Các bạn sẽ hoa mắt vì nhiều loại quần áo và các cô bán hàng đẹp như người mẫu.

tim ve may bay di quang chau 9-9-17-2

Nếu bạn có thời gian, bạn có thể đi tìm hiểu các khu chợ khác sẽ thấy cùng một món đồ nhưng giá cả lại hợp lý hơn. Thật sự là sẽ hoa mắt và nhức đầu nếu các bạn không có kiến thức về thời trang. Hiện tại hầu hết các shop quần áo đều mua vé máy bay Hà Nội đi Quảng Châu để đánh hàng từ những khu chợ ở Quảng Châu về bán.

Chợ giày dép

Chợ giày Xing Hao Pan ở Quảng Châu được mở cửa năm 1998, đây là khu chợ chuyên bán giày lâu nhất ở Quảng Châu. Khu chợ này rất rộng với quy mô 5 tòa nhà bên trong có hơn 1.300 công ty giày đặt cửa hàng tại đây. Khi vào khu chợ này, bạn có thể tìm thấy mọi loại giày dép bạn muốn với mẫu mã đa dạng và giá cả khá rẻ, nếu bạn mua nhiều thì thực sự rẻ bất ngờ. Để tới được khu chợ này thì phương tiện thuận tiện nhất là tàu điện vì chợ nằm ngay ga tàu Quảng Châu.

ve may bay di quang chau gia re

Chợ điện tử Thiên Hà

Chợ điện tử Thiên Hà chuyên bán buôn bán lẻ các loại máy tính và linh kiện máy tính. Đây là khu chợ cực lớn ở Quang Châu, Trung Quốc. Nếu bạn có dịp ghé qua đây thì hãy nhanh tay lựa cho mình những sản phẩm ưng ý với chất lượng và giá cả đều phải chăng. Theo kinh nghiệm mua sắm ở Quảng Châu thì hàng ở khu chợ này vô cùng đảm bảo không những được xuất khẩu sang Việt Nam mà còn sang nhiều quốc gia khác trong khu vực.

ve may bay di quang chau 9-9-17-4

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Quảng Châu 2017

Để sở hữu tấm vé máy bay đến thành phố Quảng Châu, Trung Quốc, hãy gọi điện tới đại lý bán vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để có được những chiếc vé phù hợp với túi tiền của bạn nhất. Đến Quảng Châu và khám phá thiên đường mua sắm ngay thôi nào!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi