6 món ăn hấp dẫn không nên bỏ qua khi đến Tây An

24/03/2016 Vietnam Booking

Không chỉ nổi tiếng với công trình vĩ đại mang giá trị cao về lịch sử như: lăng mộ Tần Thủy Hoàng, Tháp Đại Nhạn, Tường Thành Tây An, Cung điện Đại Minh,… Tây An còn là vùng đất sở hữu một nền ẩm thực độc đáo, làm mê hoặc nhiều du khách tìm đến tham quan. Hành trình du lịch cùng chiếc vé máy bay đi Tây An giá rẻ của hãng China Eastern Airlines, sẽ mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức những hương vị khó quên đã làm nức lòng biết bao du khách. Hãy cùng điểm qua 6 cái tên khiến cho bất kỳ ai nghe qua đều muốn một lần được nếm thử khi đến du lịch tại thành phố này bạn nhé!

Điểm danh 6 món ăn hấp dẫn ở Tây An

Suantang Shuijiao

ve-may-bay-di-tay-an-1-24-3-2016

Đây là món bánh bao đặc biệt bạn nên thử qua nếu có cơ hội đến thăm Tây An với chiếc vé máy bay giá rẻ hãng China Eastern Airlines. Bạn có thể tìm thấy món bánh này ở khắp các khu vực tại Trung Quốc. Đặc biệt, ở Tây An, món bánh này dường như đã trở thành một thứ đặc sản với hương vị đậm đà và lưu luyến nhất. Món ăn phong phú này sẽ cho bạn nhiều cảm giác thơm ngon từ những hương liệu như: hạt vừng, tỏi tây, các loại rau mùi, bên cạnh đó là sự nồng nàn của nước súp. Chắc chắn nó sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng với những vị cảm khó quên.

Zenggao

Zenggao là món ăn sáng được người Tây An ưa chuộng nhất. Với lớp bánh được làm từ loại gạo nếp thượng hạng được kết hợp với hương vị dịu thanh của chà là và đậu đỏ, món ăn này tạo nhiều thiện cảm trong lòng du khách. Trải qua một thời gian được nung chín theo cách cổ truyền của địa phương, hương vị của món ăn cũng trở nên đậm đà và khó cưỡng đến lạ lùng.

Liangpi

ve-may-bay-di-tay-an-24-3-2016

Liangpi là món mì lạnh rất được ưa chuộng của người dân địa phương cũng như khách du lịch đặt vé máy bay giá rẻ hãng China Eastern Airlines đến du lịch Tây An. Với một lon coca mát lạnh và thưởng thức hương vị từ những sợi mì mềm mịn được chế biến tinh tế, chắc chắn đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo kích thích vị giác của bạn.

Món mì Biangbiang

Mì Biangbiang là nổi tiếng khắp thành phố Tây An đến các vùng lân cận và mở rộng ra toàn vùng lãnh thổ Trung Quốc. Đây là món mì đặc biệt của một quan ăn cùng tên với đủ hương vị và cách dùng độc đáo, từ lạnh, nóng đến kết hợp ăn với nhiều vật liệu khác như: trứng, rau củ, thịt om, ớt đỏ, tỏi tây,…

Fenzhengrou

Với hành trình khám phá Tây An cùng vé máy bay đi Trung Quốc, bạn sẽ khó lòng mà cưỡng lại sự quyến rũ của món Fenzhengrou này. Đây cũng là món ăn bạn không nên bỏ qua nhất khi đặt chân đến thành phố này. Với hương thơm lừng, từ xa, bạn đã có thể cảm nhận được sự lan tỏa phảng phất trong không gian khi bước đến những con hẻm ở khu phố Hồi giáo tấp nập.

ve-may-bay-di-tay-an-3-24-3-2016

Để chế biến món ăn này, người ta phải sử dụng đến 23 loại thảo mộc kết hợp cùng nhiều loại gia vị và nước chấm đặc biệt. Trải qua gần một thế kỷ, Fenzhengrou vẫn mang đến cho thực khách một sự lưu luyến không ngừng trong từng vị ngọt của các thớ thịt, mang đậm phong cách Hồi giáo.

Tangbao

Đây là loại bánh bao nước thịt độc đáo và được coi là một trong những đặc sản nổi tiếng của Tây An. Món ăn này luôn mang đến một niềm tự hào tuyệt đối cho người dân tại đây. Với phần nhân được chế biến từ thịt cừu hay thịt bò rất hấp dẫn, vỏ bánh mỏng thơm, bao bọc vùng nhân bên trong với nước thịt sánh đọng bên trong, Tangbao sẽ mang đến cho vị giác của bạn thật nhiều hương vị độc đáo, khó tả.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi