Cơ quan nào được cấp giấy phép lao động?

24/09/2020 Tuấn Phát

Đây là một trong các loại giấy tờ phải nằm trong thủ tục xin work permit cho nguoi nuoc ngoai làm việc tại Việt Nam tại Sở Lao động Thương binh và Xã hội, thành phố.

Văn bản đề nghị cấp giấy phép lao động chủ yếu là để khai báo các thông tin từ nhà tuyển dụng và người lao động nước ngoài. Bạn có thể tham khảo những điều sau đây để làm thế nào để lấp đầy vị trí trong văn bản.

  1. Nhập tên của doanh nghiệp, tổ chức sử dụng lao động nước ngoài có giấy phép lao động theo yêu cầu. Ví dụ, thương mại dịch vụ Công ty và ABC.
  2. Chọn một trong các hình thức sau: doanh nghiệp trong nước / doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài / cơ quan và các tổ chức / nhà thầu. Ví dụ, doanh nghiệp trong nước.
  3. Ghi lại số lượng người lao động và người lao động nước ngoài làm việc trong các doanh nghiệp và tổ chức. Ví dụ: Tổng số lao động làm việc trong các doanh nghiệp và các tổ chức: 20 người. Trong đó, tổng số lao động nước ngoài là: 0 người.
  4. Viết địa chỉ của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
  5. Viết một điện thoại liên lạc của doanh nghiệp.
  6. Ghi lại các email liên hệ của doanh nghiệp.
  7. Ghi lại các thông tin giấy phép kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động: số lượng, cơ quan và ngày phát hành.

Ghi lại thông tin nộp đơn đến Sở Lao động Thương binh và xã hội tiếp xúc khi cần thiết. Bao gồm tên, số điện thoại, email.

giay-phep-lao-dong

Trong phần tiếp theo của nội dung, làm cho chính thông tin bằng văn bản của người sử dụng lao đòi hỏi người nước ngoài đã thực hiện trong bước trước.

  1. Ghi tên của lao động nước ngoài.
  2. Nhập ngày, tháng, năm sinh của người ngoài hành tinh. '' Nhớ giới.
  3. Ghi quốc tịch của người nước ngoài.
  4. Ghi lại số hộ chiếu hoặc giấy tờ hợp lệ cho việc đi lại, cơ quan và ngày cấp quốc tế.
  5. Trình độ chuyên môn (kỹ năng) nếu: Nó có thể được để trống bên trái.
  6. Ghi các doanh nghiệp / tổ chức nơi người nước ngoài dự kiến ​​làm việc.
  7. Ghi địa chỉ nơi người nước ngoài dự kiến ​​làm việc.
  8. Job ghi được một trong bốn trường hợp sau đây: các chuyên gia, nhà quản lý, nhân viên kỹ thuật, cán bộ quản lý.
  9. Xác định các chức danh công việc mà lao động nước ngoài sẽ thực hiện theo văn bản chấp thuận của nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài. Ví dụ, giáo viên tiếng Anh.
  10. Xác định hình thức làm việc theo quy định tại khoản 1, Điều 2 Nghị định 11/2016 / NĐ-CP ngày 2016/3/2. Ví dụ: Thực hiện hợp đồng lao động.
  11. Ghi lại mức lương cứng. Ví dụ, 20 triệu đồng.
  12. Thời gian làm việc: làm việc thời gian Ghi dự kiến ​​của người nước ngoài, lưu ý ghi trước ngày nộp đơn ít nhất 15 ngày.
  13. Nơi đăng ký nhận giấy phép lao động: Ghi Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố.

Lý do đề nghị: Để trống trong trường hợp giấy phép lao động vì lý do mới hoặc ghi lại trong trường hợp phát hành lại.

Phần I ghi nhận công tác đào tạo nước ngoài. Nội dung bao gồm thời gian và các hoạt động. Ví dụ: Trên 18/07/2014 đến 18/07/2018: Học sinh đại học .

Phần II ghi lại công việc của lao động nước ngoài. Nội dung bao gồm kinh doanh / tổ chức nơi người nước ngoài làm việc Trụ sở làm việc vị trí công việc Tiêu đề và thời gian làm việc.

Để biết thêm thông tin về văn bản đề nghị cấp giấy phép lao cấp và thủ tục hồ sơ liên quan, bạn liên hệ trực tiếp với công ty vietnambooking theo đường dây nóng 1900 3498 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng.

>> Giấy phép lao động cho người nước ngoài là gì?

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi