Vịnh Lan Hạ Top 12 trải nghiệm ở Cát Bà Hải Phòng

18/10/2022 Tuấn Phát

Cát bà ở đâu ?

Đảo Cát Bà là một quần thể gồm 367 hòn đảo, trong đó tất cả các đảo Cát Bà đều nằm ở phía Nam Vịnh Hạ Long, cách TP. Hải Phòng và thành phố Quảng Ninh, thước đo giữa trung tâm Tp. Hải Phòng khoảng 30 km, TP Hạ Long khoảng 25 km. Về mặt hành chính, quần đảo thuộc huyện đảo Cát Hải, thành phố Hồ Chí Minh. Hải Phòng.

Chơi gì ở bà cát? 12 trải nghiệm không thể bỏ qua

Tắm biển

Ngay tại thị trấn Cát Bà có các bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3 nổi tiếng nhưng thường xuyên đông đúc du khách. Bạn cũng có thể lựa chọn các bến bãi khác hoang sơ, vắng vẻ và nước trong hơn như bến bãi ở đảo Khỉ, bãi Tùng Thu… và các bến bãi khác xung quanh vịnh Lan Hạ.

Tham quan vịnh Lan Hạ

là một trong những vịnh đẹp nhất hành tinh, trước đây thuộc vịnh Hạ Long, nhưng trong tương lai vịnh Lan Hạ đã bị tách ra. Có lẽ vì vậy mà họ ít nói về Vịnh Lan Hạ hơn Vịnh Hạ Long.

Kinh nghiệm đi Vịnh Lan Hạ cho người đi lần đầu

Tuy nhiên, chính điều đó đã khiến Vịnh Lan Hạ vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, vắng vẻ. Du lịch tham quan Vịnh Lan Hạ là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Cát Bà. ≫ >> Đi thuyền thăm quan  Vịnh Lan Hạ

>> Săn vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ

Chèo thuyền kayak, lặn biển sâu

Một trải nghiệm mà gia đình bạn rất yêu thích. không bao giờ có thể quên cảm hứng leo lên những chiếc thuyền kayak ra biển xa, nơi có những con sóng dập dềnh, rồi trở lại những hòn đảo hoang sơ phía trên Vịnh Lan Hạ để tắm mình trong đại dương. Tìm hiểu thêm về lịch trình  chèo thuyền kayak Cát Bà

Bơi trên biển và tò mò về đảo Khỉ

Đảo khỉ nằm cách đảo Cát Bà không xa, là một trong những hòn đảo nhỏ được du khách đến thăm quan nhiều nhất ở Cát Bà. Đảo khỉ gồm hai mặt, một bên là resort dành cho khách quốc tế lưu trú, một bên là cửa hàng bãi biển cho mỗi người. Loanh quanh trong việc bơi lội giữa đại dương, bạn cũng có thể leo lên bầu trời ở Đảo Khỉ và ngắm nhìn một góc Vịnh Lan Hạ. Để đến Đảo Khỉ, bạn cũng có thể sắm cho mình một chiếc thuyền kayak, thuê tàu hoặc thuyền.

Ngắm hoàng hôn ở pháo đài thần công

Hoàng hôn trên biển luôn rất lãng mạn. đặc biệt là đảo Cát Bà, nơi có núi đá nhấp nhô giữa biển khơi. Vị trí thích hợp nhất để chúng ta ngắm hoàng hôn cùng một nửa (hoặc gia đình) của mình là pháo đài thần công. Đứng trên pháo đài trang nghiêm, bạn có thể nhìn thấy quang cảnh thị trấn từ trên cao. Không tính đến hoàng hôn, bạn có thể đến sớm hơn để thăm những tàn tích còn sót lại sau chiến tranh.

Khám phá rừng quốc gia Cát Bà

Rừng non sông Cát Bà là nơi cư trú của loài voọc quý hiếm, được ghi vào Sách Đỏ. Cùng với thảm thực vật đa dạng là cơ hội để chúng ta gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt quan trọng, trong vườn quốc gia Cát Bà có cả đỉnh Ngự Lâm, đứng ở đó có thể quan sát được cảnh núi non trùng điệp, nằm trong số những góc ngắm đẹp nhất đảo Cát Bà.

Ăn hải sản

Được bao quanh bởi mực và cá khô, tuy nhiên Cát Bà cũng nổi tiếng với nhiều món hải sản khác như phi, bề bề, bạch tuộc, ghẹ, nghêu, sò… bạn nhất định nên thử ở những món hải sản này. . Tuy nhiên, du lịch Cát Bà chỉ đông vui nhất vào những ngày hè. Chi tiêu mùa đó cũng cao hơn ngày thường.

Lời khuyên:

– phải hỏi giá trước khi mua

– Bạn có thể mua hải sản và tìm một bãi biển hoang sơ để tổ chức tiệc nướng BBQ của riêng mình với đồng đội (phù hợp với nhóm trẻ)

Cắm trại ở một bãi biển hoang vắng

Trong số những trải nghiệm thích hợp cho các nhóm bạn trẻ khi đi phượt Cát Bà là thuê thuyền (hoặc kayak), sau đó leo ra các bến tàu vắng vẻ ngoài vịnh Lan Hạ để cắm trại qua đêm. Cảm hứng thiết kế Robinson trên hoang đảo chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên của bất kỳ teen nào khi đến Cát Bà.

Leo núi

Rất có thể người nhà chưa biết, Cát Bà là một địa điểm du lịch mạo hiểm rất nổi tiếng ở khu vực phía Bắc nước ta. Trong số những bộ môn mà dân du lịch mạo hiểm thích nhất là leo núi. Các địa điểm leo núi nổi tiếng bao gồm: Đảo Đầu Bê sau 2 giờ đi tàu từ Cảng du lịch Cát Bà, vách đá ở Bến Bèo (cách trung tâm Cát Bà 2km), đảo Ba Trái Đào (cách cảng du lịch 22 km) km về phía Nam dọc theo đường đi. ruồi quạ)… Có vẻ như nếu không thích mạo hiểm, bạn cũng có thể leo núi ngay tại khu du lịch đảo Khỉ.

Dạo phố Cát Bà về đêm

Có vẻ như các hoạt động ban ngày rất sôi động và đa dạng, còn các hoạt động buổi tối ở Cát Bà lại rất hạn chế. Ngoài những dịch vụ bar, pub nhỏ giữa phố thị dành cho những ai thích sôi động thì dạo biển về đêm cũng là một trải nghiệm hấp dẫn mà chúng ta nên thử. Không gian yên bình từ làn gió biển thổi mạnh chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. chúng ta có thể thuê xe đạp điện đôi, xe đạp điện cho 3 hoặc 4 người đi dạo cùng gia đình. Xung quanh khu vực này, cầu thang nối liền Cát Cò 1, 2, 3 với nhau là một trong những địa điểm lãng mạn nhất về đêm.

Câu mực

Câu mực đêm ở Cát Bà là một trong những mô hình giải trí thú vị nhưng khá tốn kém. Một chuyến đi câu cá ngắn ngày có giá khoảng 500K. Bạn cũng có thể yêu cầu chủ khách sạn tương tác với bạn, hoặc hỏi những người điều hành bè và thuyền ở bến tàu ở trung tâm thị trấn.

thăm làng cổ

Trải nghiệm cuối cùng, có lẽ gia đình đã ghé thăm nó trong những lần chèo thuyền kayak, chèo thuyền quanh vịnh Lan Hạ – tức là thăm làng cổ. Ở Cát Bà, làng chài Cái Bèo là làng nổi cổ lớn nhất Việt Nam. Bạn không thể quên cảnh êm đềm khi chèo thuyền kayak qua làng nổi, đừng bao giờ quên những ngôi nhà bè, nụ cười rạng rỡ của những người phụ nữ trong làng. Họ rất quý mến và còn mời tôi đến nhà bạn bè chơi.

Làng chài Cái Bèo nằm ngay gần cảng Cái Bèo, đi không khó. Tuy nhiên ở Cát Bà vẫn còn tồn tại làng cổ Việt Hải cũng khá nổi tiếng với các mô hình sinh thái Đi Phát. Bao gồm cách đến Việt Hải là chèo thuyền kayak (~ 2h), đi thuyền (~ 300k / lượt) & trekking xuyên rừng Cát Bà.

Vietnambooking hiện đang cung cấp tất cả các tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm với lịch trình tham quan các địa điểm vui chơi, giải trí tại Cát Bà. Tham khảo thêm  tại đây  giá tour hợp lý cho gia đình trong mùa hè này.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi