Vé máy bay đi Nghi Tân

24/06/2015 Vietnam Booking

Nằm ở ngã ba sông Min và sông Dương Tử, Nghi Tân là một thành phố cấp quận ở miền trung Trung Quốc, phía nam tỉnh Tứ Xuyên. Trong lịch sử Trung Quốc, Nghi Tân từng là thành phố cổ đại thịnh vượng nhất ở phía thượng nguồn của sông Dương Tử, điểm bắt đầu của “con đường tơ lụa” phía Nam. Ngày nay, Nghi Tân còn được biết đến với sản phẩm rượu Wuliangye nổi tiếng thế giới, một thành phố du lịch nổi tiếng trong hành trình khám phá sông Dương Tử. Cùng vé máy bay đi Nghi Tân trải nghiệm những điều hấp dẫn nhất trên phần diện tích 13.283 km2 thành phố này nhé!

Giá vé máy bay đi Nghi Tân Trung Quốc mới nhất 2020

Điểm đi Điểm đến Giá vé Chi tiết
Tp HCM ( SGN) Nghi tân (YBP) Từ 342 USD Đặt ngay
Hà Nội Từ 338 USD Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay hãng China Eastern Airlines trên chưa bao gồm thuế, phí.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
  • Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay hãng China Eastern Airlines để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất!

Cùng vé máy bay đi Nghi Tân khám phá thành phố

Nghi Tân là một thành phố lịch sử và văn hóa nổi tiếng ở Trung Quốc, loại rượu nổi tiếng thế giới, Wuliangye cũng được sản xuất tại Nghi Tân. Cùng với việc phát triển ngành công nghiệp sản xuất rượu, Nghi Tân được mệnh danh là “thành phố rượu” của Trung Quốc. Đây cũng là một trong những thành phố đầu tiên được khám phá với bề dày lịch sử lâu đời dọc theo sông Dương Tử.

ve may bay di nghi tan

Nghi Tân là một thành phố cổ xưa hơn 40 ngàn năm trước đây. Nghi Tân được thành lập như một quận trong thời nhà Hán (206 BC – 220 AD). Kể từ thời cổ đại, Nghi Tân đã là trung tâm thông tin liên lạc của các bộ lạc Ba, Thục, Vân Nam và Yelang. Trong thời Tần (221-207 trước Công nguyên) và triều Hán, Nghi Tân là vùng đồng bằng trung tâm miền nam Trung Quốc. Trong thời nhà Minh (1368 – 1644) và nhà Thanh (1644 – 1911), Nghi Tân đã trở thành tỉnh Từ Châu. Đến năm 1951, Nghi Tân được thành lập như một thành phố của Trung Quốc.

Địa lý

Địa hình của toàn thành phố Nghi Tân chủ yếu là đất đồi thấp và trung bình đan xen với những ngọn núi và thung lũng. Địa hình chung của Nghi Tân dốc xuống từ phía Đông Nam về phía Đông Bắc. Các vùng đất của thành phố với độ cao 500 đến 2.000 mét. Trong đó, có hơn 45% diện tích được bao phủ bởi những ngọn đồi. Phần phía tây là dãy núi Liang trải dài; phía Nam là vành bồn trũng Tứ Xuyên; ở đông bắc là phần còn lại của núi Huaying, Qixin, Longtou, Guandou.

ve may bay di Nghi Tân giá rẻ

Khí hậu

Nghi Tân có khí hậu gió mùa nóng ẩm, nhiệt đới với lượng mưa dồi dào thường vào tháng Sáu và tháng Bảy. Thành phố có bốn mùa, trong đó, mùa xuân và mùa thu là tương đối dài. Nhiệt độ trung bình cả năm là 17,5 0C (36,5 ° F) và trung bình lượng mưa là 1.070 mm.

Các điểm du lịch

Có rất nhiều điểm du lịch tại Nghi Tân. Các điểm tham quan nổi bật nhất ở Nghi Tân, bao gồm: Thị trấn cổ Lizhuang (Town Lizhuang Ancient), Khu nhà dân gian Xijiashan, Rừng tre Nam Tứ Xuyên, Núi Cuiping, Rừng Đá (Xingmen Stone Forest). Núi Cuiping nằm ở trung tâm thành phố cung cấp cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.

Các “Bamboo Sea” nằm ở quận Jiang'an, cách 140 km về phía tây thành phố. Trong bộ phim Crouching Tiger, Hidden Dragon đã bị bắn trong khu rừng tươi tốt này. Rừng tre Nam Tứ Xuyên được biết đến như một biển tre. Khi một cơn gió trong lành thổi qua, bạn có thể nhìn thấy những con sóng xanh của ngàn tre nối nhau.

ve may bay gia re di nghi tan

Nằm trên diện tích 120 km2, rừng tre nằm ở phần phía nam của tỉnh Tứ Xuyên, do đó, có tên gọi là Rừng Tre Nam Tứ Xuyên. Hiện có hơn hơn 500 đỉnh núi được bao phủ bằng tre. Tre Nanzhu là thường thấy ở đây, cây cao và thẳng đứng đầy tự hào. Lang thang trong biển tre, bạn sẽ nhìn thấy các khớp tre mịn tỏa màu trắng bạc dưới ánh sáng mặt trời, hít hà mùi thơm đặc biệt của lá được thoảng trong không khí.

Cùng với đó, sông Dương Tử chảy qua nhiều tỉnh, có rất nhiều danh lam thắng cảnh xứng đáng để bạn đặt mua vé máy bay đi Nghi Tân, vé máy bay đi Trung Quốc ghé thăm.

Giao thông vận tải

Nghi Tân được kết nối với Trùng Khánh và Thành Đô bằng đường sắt và đường cao tốc. Thành phố này nằm gần biên giới các tỉnh Vân Nam và Quý Châu, bạn có thể tới hai tỉnh này bằng đường sắt và xe buýt. Ngoài ra, Nghi Tân còn có sân bay phục vụ các chuyến bay đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Côn Minh và Quảng Châu. 

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi