Vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh

16/12/2019 Biên Tập

Bắc Kinh không chỉ biết đến là trung tâm kinh tế mà còn là thủ đô của đất nước Trung Quốc. Và đây cũng là thành phố có bề dày lịch sử hàng ngàn năm cùng với nhiều điểm tham quan vô cùng hấp dẫn. Với sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp hiện đại và sự cổ kính của hàng nghìn năm, thủ đô Trung Quốc đã trở thành điểm hẹn du lịch vô cùng thú vị cho tất cả du khách. Hãy đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh để khám phá thành phố ngay hôm nay nhé!

Thông tin giá vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình hãng hàng không phù hợp thì sao không chọn ngay hãng China Eastern. Vì đây là hãng hàng không Trung Quốc có trụ sở tại tỉnh Thượng Hải với 2 trung tâm chính đặt tại sân bay quốc tế Bạch Vân và sân bay quốc tế Bắc Kinh. 

Hiện nay, chặng bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh được hãng hàng không China Eastern cung cấp uy tín và giá cạnh tranh. Cùng với dịch vụ uy tín, đẳng cấp giúp hành khách hài lòng trong suốt chuyến bay của mình. Bạn có thể tham khảo giá vé dưới đây để chọn cho mình hành trình bay phù hợp.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh

Điểm đi 

Điểm đến

Giá vé

Chi tiết

Hà Nội (HAN)

Bắc Kinh (PEK)

1 điểm dừng

Từ 81USD

Đặt ngay

Lưu ý: 

  • Giá vé máy bay hãng China Eastern Airlines chưa bao gồm thuế, phí.

  • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.

  • Lịch trình và giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Xem thêm: giá vé máy bay đi Trung Quốc China Eastern 

Một số thông tin sân bay Bắc Kinh 

Sân bay quốc tế Thủ Đô Bắc Kinh là sân bay quốc tế phục vụ thủ đô Bắc Kinh. Sân bay có tên tiếng anh là Beijing Capital International Airport (PEK). Nó cách thủ đô Bắc Kinh khoảng 32km về phía đông bắc.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh 

Sân bay cách thủ đô Bắc Kinh 32km về phía đông Bắc 

Nhà ga ở sân bay quốc tế Bắc Kinh

Hiện nay, sân bay quốc tế Bắc Kinh có 3 nhà ga đang hoạt động.

Nhà ga số 1

Nhà ga nhà tương đối nhỏ nên chi phục vụ những chuyến bay nội địa đến các thành phố lớn của Trung Quốc như Thượng Hải, Thâm Quyến , Hạ Môn,….

Nhà ga số 2

Nhà ga số 2 là nhà ga chính của sân bay quốc tế Bắc Kinh. Nhà ga nay phục cho khoảng 8 hãng hàng không nội địa và 33 hãng hàng không quốc tế.

Nhà ga số 3

Nhà ga nay hoạt động vào năm 2008, sau khi nhà ga nay đi vào hoạt động thì nó trở thành nhà ga chính của sân bay Bắc Kinh . Phục vụ cho các chuyến bay nội địa và quốc tế. Nhà ga này còn có tên gọi là Dragon Terminal.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh

Bên trong nhà ga ở sân bay quốc tế Bắc Kinh

Các phương tiện di chuyển phổ biến giữa sân bay và trung tâm thành phố

Bắc kinh là thủ đô của Trung Quốc nên, khi bạn đặt vé máy bay China Easters đến đây tham quan sẽ có rất nhiều phương tiện di chuyển giữa sân bay và trung tâm thành phố. Bạn có thể chọn cho mình các phương tiện phù hợp dưới đây:

Xe bus: Bạn có thể chọn các tuyến xe buýt từ 1 đến 9 với mức giá từ 4 đến 6 nhân dân tệ/ chặng. Để mua vé xe buýt thì bạn có thể tìm đến nhà ga số 2 và nhà ga số 3.

Tàu điện ngầm (Subway): Chỉ từ 25 nhân dân tệ là bạn đã có thể đồng hành các chuyến bay điện ngầm. Thời gian đón tàu tại nhà ga số 2: 6h35p – 23h10p. Và tại ại nhà ga số 3: 6h20p – 23h50p (để đến Dongzhimen, đón tàu từ 6h – 22h30p).

Vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh

Taxi là phương tiện di chuyển rất phổ biến ở sân bay quốc tế Bắc Kinh

Taxi: Đây là phương tiện rất phổ biến ở các thành phố Trung Quốc. Tại sân bay quốc tế Bắc Kinh thì bạn có thể đón taxi ở nhà ga số 1, số 2 và số 3.

Tàu hỏa: Bạn chọn phương tiện này thì hãy đến nhà ga số 2, số 3 và Dongzhimen để đón tàu. Tùy vào mỗi địa điểm bạn đón tàu sẽ có thời gian khác nhau.

Những địa điểm tham quan du lịch ở Bắc Kinh

Với hãng hàng không China Eastern du khách sẽ có được tấm vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh giá rẻ để khám phá thành phố Bắc Kinh hiện đại bật nhất này. Du khách nên đến Bắc Kinh vào khoảng tháng 6 đến tháng 8 là thời gian thích hợp để du lịch Bắc Kinh. Du lịch Bắc Kinh vào những thời gian đó du khách có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp của hàng cây phong bắt đầu chuyển sang sắc đỏ, những hàng cây ngân hạnh ươm vàng, rực rỡ.

Di Hòa Viên

Từ trung tâm Bắc Kinh đi về hướng Tây Bắc 15km là Di Hòa Viên hay còn gọi là “Vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa”. Được xây dựng vào thời nhà Thanh cai trị. Di Hòa Viên là nơi nổi tiếng về nghệ thuật hoa viên của Trung Quốc.

Quảng trường Thiên An Môn

Quảng trường Thiên An Môn là một quảng trường rất lớn tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nó được đặt tên theo Thiên An Môn, cổng thành ở phía bắc chia cách nó với Tử Cấm Thành. Nhiều người xem nơi đây là nơi tượng trưng trung tâm của Trung Quốc

Tử Cấm Thành

Tử Cấm thành Bắc Kinh, Trung Quốc hay Cố Cung, nằm ngay giữa trung tâm thành phố Bắc Kinh trước đây, là cung điện của các triều đại từ giữa nhà Minh đến cuối nhà Thanh Trung Quốc. Viện bảo tàng nằm trong Cố Cung được gọi là Viện bảo tàng Cố Cung. Diện tích Tử Cấm Thành là 720.000 m², gồm 800 cung và 9999 phòng.

Vạn Lý Trường Thành

Đây là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi du khách đến Bắc Kinh. Vạn Lý Trường Thành là công trình có độ dài hơn 6.000km. Để có được công trình với bức tường thành dài như vậy đã có khoảng một triệu công nhân đã phải bỏ mạng tại đây.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh 

Vạn Lý Trường Thành có độ dài khoảng 6.000km 

Đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh tại Chinaeasternair.net

Bắc Kinh, một thành phố nổi tiếng của Trung Quốc đã không còn xa lạ gì với các du khách nữa. Nhắc đến vẻ đẹp tráng lệ nơi đây, không thể phủ nhận những địa điểm lừng danh nhất, nổi tiếng bậc nhất thế giới sẽ được bạn khám phá ngay. Vậy sao không book ngay một chuyến đi đến trung tâm này trải nghiệm những điều mới lạ nhất, hiện đại nhất

Để sở hữu cho mình chiếc vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh giá rẻ China Eastern Airlines thì bạn có thể đặt mua vé máy bay tại Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay China Eastern Airlines chính thức.

Với hệ thống đặt vé tối ưu, có khả năng so sánh giá vé của nhiều hãng hàng không sẽ giúp bạn sớm lựa chọn chặng bay ưng ý nhất. Cùng với đội ngũ booker giàu kinh nghiệm sẽ tận tình hỗ trợ cho bạn qua hotline tư vấn 1900 4798

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi