Vé máy bay đi Colombo

21/11/2019 Biên Tập

Colombo là thành phố lớn nhất và là thủ đô thương mại của Sri Lanka, tọa lạc bên bờ tây và gần với thủ đô hành chính ngày nay là Sri Jayawardenepura Kotte. Đặt vé máy bay đi Colombo để trải nghiệm nào nét văn hoá rất riêng và di sản ẩm thực mang phong cách Fascinatingly rất riêng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin bổ ích về vé máy bay đi Colombo giá rẻ China Eastern chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình nào.

Giá vé máy bay đi Colombo rẻ nhất hãng China Eastern

Để sở hữu tấm vé máy bay đi Colombo giá rẻ China Eastern cùng thông tin sân bay, thời điểm mua vé thích hợp, cách thức mua vé thuận tiện sẽ khiến cho hành trình khám phá Colombo thêm trọn vẹn hơn. Tham khảo ngay bãng giá vé máy bay đi Colomnbo hãng China Eastern dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Colombo hãng China Eastern

Điểm đi 

Điểm đến

Giá vé từ

Chi tiết 

Hà Nội (HAN)

Colombo (CMB)

Từ 293 USD

Đặt ngay

Hồ Chí Minh (SGN)

Từ 351 USD

Đặt ngay
 
Lưu ý: 
  • Giá vé máy bay hãng China Eastern Airlines chưa bao gồm thuế, phí.

  • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.

  • Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Một số thông tin sân bay Colombo

Sân bay quốc tế Colombo Bandaranaike (CMB) nằm 32km về phía bắc trung tâm thành phố Colombo. Đây là sân bay lớn nhất ở Sri Lanka và hiện đang là sân bay duy nhất của quốc gia phục vụ các tuyến đường quốc tế.

Vé máy bay đi Colombo

Sân bay quốc tế Colombo tấp nập hành khách chờ làm thủ tục

Phương tiện đi lại tại Colombo

Với hệ thống giao thông thuận lợi, thành phố Colombo có rất nhiều phương tiện để bạn di chuyển đến những địa điểm tham quan, du lịch. Bạn có thể sử dụng những phương tiện giao thông công cộng như xe buýt hoặc xe lửa. Những phương tiện này chạy tương đối đúng giờ và chi phí cũng rất rẻ chỉ khoảng từ 10 – 40 Rp.

Nếu bạn di chuyển ở những cự ly gần hơn thì có thể sử dụng xe TukTuk hoặc Taxi. Đây đều là những phương tiện di chuyển rất an toàn, nhanh chóng, hiện đại. Giá vé vào khoảng từ 60 – 100 Rp/1km.

Mua vé máy bay đi Clombo khám phá các địa danh nức tiếng

Cùng vé máy bay đi Colombo hãng China Eastern khám phá các điểm đến vô cùng hấp dẫn. Điểm dừng chân đầu tiên của khi bạn đến thành phố này chính là viện Bảo tàng quốc gia Colombo. Được thành lập vào năm 1877, ngày nay Bảo tàng Colombo là bảo tàng lớn nhất ở Sri Lanka với bộ sưu tập đáng kinh ngạc của rất nhiều di vật lịch sử cổ đại. Nơi đây rất thích hợp với những người thích và muốn tìm hiểu về lịch sử và có niềm đam mê với kiến trúc.

Vé máy bay đi Clobom

Sở thú Dehiwala nổi tiếng với màn trình diễn cá voi hấp dẫn

Với diện tích 11 mẫu Anh và cảnh quan thiên nhiên cuốn hút, sở thú Dehiwala là nhà của rất nhiều loài động vật khác nhau, trong đó có một số loài đang nằm trong danh sách đỏ cần được bảo tồn. Vào lúc khoảng 17:15 hàng ngày, tại sở thú Dehiwala thường có những màn trình diễn cá voi hấp dẫn. Đây là địa điểm nhất định bạn không thể bỏ qua khi du lịch Colombo.

Nằm giữa lòng thành phố Colombo là hồ Beira xanh mát đem lại không khí thoáng đãng và làm mát cho cả thành phố. Giữa hồ là những hòn đảo và những cây xanh xung quanh. Đây là một điểm dừng chân khá lý tưởng cho các cặp đôi hoặc gia đình muốn tổ chức một buổi picnic, hoặc hóng mát trò chuyện cùng nhau.

Công viên Viharamahadevi là công viên lớn và lâu đời nhất của thành phố Colombo. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, mát mẻ, đồng thời ngắm nhìn những rặng dừa xanh và những loài chim quý hiếm.

Những món ăn làm nên thương hiệu cho Colombo

Là đất nước có nền văn hóa nổi tiếng thế giới song nền ẩm thực của Sri Lanka vẫn còn xa lạ với người Việt Nam. Vẻ đẹp tự nhiên cùng những di sản văn hóa đặc sắc của Sri Lanka đã khiến đảo quốc Nam Á này trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng. Cũng bởi thế nên nền ẩm thực Sri Lanka là sự kết hợp sáng tạo giữa ẩm thực phương Đông và ẩm thực phương Tây. Dưới đây là những món ăn bạn nên thử khi du lịch thành phố Colombo :

Cơm cà ri

Là một món ăn đặc biệt và được chuẩn bị khá công phu. Nguyên liệu là gạo phải ngon và dẻo được ngâm trong nước cốt dừa, bột cà ri rồi nấu cùng quế, tử đinh hương. Một nguyên liệu không thể thiếu cho món ăn này là hương vị của quả cardomon. Đây là món ưa thích của người dân và thực khách, được dùng nhiều nhất vào bữa trưa và bữa tối.

Vé máy bay đi Colombo

Món cơm cà ri ngon tuyệt

Bánh Dodol

Có thể liệt kê vào những loại bánh ngọt nhất thế giới với vị ngọt đậm nhưng không khó ăn. Vị ngọt của nó và vị ngọt thanh, không gây ngán hay quá gắt cho người ăn. Bên cạnh đó, hình dáng và màu sắc bắt mắt của nó cũng là một yếu tố quan trọng kích thích vị giác, làm cho những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Đặt vé máy bay đi Colombo giá rẻ 2019 chỉ 293 USD tại Chinaeasternair.net

Truy cập http://www.chinaeasternair.net/ để biết được giá vé máy bay đi Colombo hãng China Eastern. Sau đó hãy lên kế hoạch ngày đi , ngày về để săn được vé máy bay giá rẻ hãng China Eastern để tiết kiệm chi phí cho bạn.Bạn cần đặt vé máy bay đi Colombo chỉ cần nhấc máy lên và gọi 1900 47 98 – để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất .

Vé máy bay đi Colombo giá rẻ China Eastern

Nhập thông tin hành trình trên khung tìm vé máy bay đi Colombo 

Ngoài ra các bạn có thể liên hệ các địa chỉ văn phòng bán vé máy bay China Eastern:

TPHCM

  • 190-192 Trần Quý, P. 6, Q.11, Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q.1, Hồ Chí Minh

Hà Nội

  • 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đà Nẵng

  • 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hãy gọi đến tổng đài 1900 4798 để những booker giàu kinh nghiệm tại phòng vé sẽ giúp bạn tìm hiểu và săn được giá vé máy bay Colombo China Eastern với mức giá rẻ nhất. Và bạn còn được hỗ trợ giao vé tận nhà miễn phí trong phạm vi quy định.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi