Vé máy bay đi Auckland

11/11/2019 Biên Tập

New Zealand là một đất nước xinh đẹp bậc nhất Châu Âu. Đến với New Zealand ta có thể thăm quan tại thành phố Auckland với những di tích văn hóa nổi tiếng tràn đầy bản sắc riêng. Đặc biệt chi phí đi du lịch tại đây cũng không quá cao và bạn hoàn toàn có thể có những phút giây thư giãn với bạn bè và người thân tại nơi đây. Mua vé máy bay đi Auckland giá rẻ để có những trải nghiệm đầy mới mẻ và vô cùng thú vị.  Dưới đây là thông tin hữu ích về giá vé máy bay đi Auckland mà bạn cần quan tâm cho chuyến đi sắp tới của mình.

Giá vé máy bay đi Auckland China Eastern Airline

Auckland được mệnh danh là thành phố cảng trong mơ của biết bao người. Vốn dĩ thành phố này được ví như vậy là do thành phố này nằm ở phía bắc của New Zealand và được hình thành từ nham thạch của những ngọn lửa. Các phía xung quanh thành phố là những hải cảng lớn như Cảng Manukau, cảng Waitemata và cảng Auckland. Vì xung quanh là hải cảng nên khí hậu quanh năm mát mẻ, rất thích hợp cho việc thăm thú ngắm cảnh.

Cũng bởi vậy hàng năm Auckland đã thu hút hàng khách du lịch đến từ khắp các nơi trong đó có Việt Nam. Du khách Việt có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ đi Auckland China Eastern với giá cả vô cùng phải chăng. Đây là một hãng hàng không uy tín hàng đầu Trung Quốc. China Eastern chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng đội ngũ cơ trưởng giàu kinh nghiệm, đội ngũ tiếp viên chu đáo tận tình.

Bảng giá vé máy bay đi Auckland China Eastern Airlines

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé (USD)

Chi tiết

Hà Nội (HAN)

Auckland (AKL)

Từ 724 USD/chiều

Đặt ngay

TP Hồ Chí Minh (SGN)

Auckland (AKL)

Từ 475 USD/chiều

Đặt ngay

Lưu ý về vé máy bay đi Auckland 

  • Giá vé trện đây một chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn book vé. Do đó, để có chuyến bay đến Auckland với chi phí rẻ nhất. Cách đặt vé đơn giản và nhanh chóng nhất đặt vé máy bay đi Auckland, vé máy bay đi New Zealand. Nơi cập nhật bảng giá vé, thông tin chuyến bay, giờ bay cụ thể chính xác hãy truy cập http://www.chinaeasternair.net/ để có được vé báy bay Auckland giá rẻ.

Vé máy bay đi Auckland

Đặt vé máy bay đi Auckland giá rẻ khám phá thành phố đáng nổi bật ở New Zealand

Đây là bảng giá vé máy bay đi Auckland một chiều và chưa bao gồm thuế cũng như phụ phí. Có thể thấy đây là một mức giá vé không quá cao và người Việt hoàn toàn có khả năng chi trả được cho chuyến bay của mình. Đặc biệt với những thời điểm bay khác nhau thì mức giá trên cũng có sự thay đổi ít nhiều. Do đó, lời khuyên cho bạn là bạn hãy cân nhắc thời điểm đi của bản thân để vừa nhận được giá vé rẻ và lại được hưởng những ưu đãi nhất định. Trong quá trình đặt vé bạn có thể theo dõi thông tin về giá vé và lịch trình chuyến bay trên website của China Eastern.

Những thông tin ít ai biết về sân bay Auckland

Tại new Zealand có nhiều sân bay, nhưng sân bay Auckland tiếp nhận nhiều chuyến bay quốc tế nhất. Do vậy, đa số khách du lịch đặt vé máy bay đi Auckland đều đáp chuyến bay xuống dưới đây. 

Vé máy bay đi Auckland, New Zealand 

Quang cảnh bên ngoài sân bay Auckland


Sân bay tọa lạc ở vùng ngoại ô phía Tây của thành phố manukau, cách trung tâm thành phố Auckland khoảng 21 km. Tại sân bay có 2 đường băng với bề mặt đường băng thứ nhất dài 3,635 được làm bằng bê tông còn đường băng thứ 2 dài 3,108. Và được kết nối bằng dịch vụ xe bus đưa đón miễn phí 15p/ chuyến xe. Xe hoạt động trong thời gian 5h – 22h30p hàng ngày.

Di chuyển từ sân bay Auckland đến trung tâm thành phố bằng gì?

Đây là một trong những sân bay có diện tích lớn nhất khu vực châu Úc. Khi đặt chân xuống đây các bạn có thể có nhiều lựa chọn với các loại phương tiện như xe bus, taxi. Bởi, đây là hai phương tiện chủ yếu và phổ biến tại đây. Vị trí đỗ xe Taxi được bố trí ở một khu riêng để hành khách có thể dễ dàng tìm kiếm xe. Bạn có thể vừa đi vừa ngắm toàn cảnh thành phố thông qua ô cửa kính xe. Chắc chắn đây sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch của bạn tại nơi đây.  

Vé máy bay đi Auckland giá rẻ hãng China Eastern

Nhiều phương tiện di chuyển từ sân bay Auckland về thành phố.

Mua vé máy bay đi Auckland khám phá các địa danh nức tiếng

Như đã nói đến từ đầu, thành phố Auckland là một thành phố đáng sống nhất khi đến New Zealand. Do đó, khi đặt vé máy bay đi Auckland giá rẻ hãng China Eastern bạn có thể thăm thú rất nhiều địa điểm nổi tiếng như:

Sky Tower

Đây là tòa tháp lớn nhất và là điểm đặc biệt của thành phố Auckland. Tháp có độ cao 328 mét và được xây dựng ở khu trung tâm thành phố. Nó là một tháp viễn thông được thiết kế đặc biệt để cho du khách có thể thăm thú, ngắm toàn cảnh thành phố. Thử tưởng tượng bạn đang đứng ở độ cao tầm 190 mét và nhìn thấy cả một khoảng trời rộng lớn, bao la thông qua lớp kính trong suốt xem. Chắc hẳn sẽ thật là tuyệt vời phải không nào. Thậm chí đây còn là một địa điểm lý tưởng cho những vị khách thích mạo hiểm với trò chơi SkyJump và SkyWalk. 

Vé máy bay đi Auckland giá rẻ hãng China Eastern

Trải nghiệm độ cao tại Sky Tower – Tòa tháp lớn nhất ở thành phố Auckland

Bãi biển Bethell

Nếu bạn yêu thích biển thì bạn có thể thăm thú bãi biển Bethell, Auckland. Tại đây các bạn có thể tắm biển, đi dạo hoặc chơi đùa bên bãi biển xinh đẹp này. Rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã chọn nơi đây làm địa điểm quay MV cho những bài hát của mình, trong đó có MV “Out Of The Woods” của Taylor Swift cũng được quay ở đây. Nếu bạn muốn tận mắt chiêm ngưỡng khung cành thơ mộng, tuyệt đẹp ở bãi biền Bethell thì hãy săn vé máy bay đi Auckland ngay hôm nay.

Vé máy bay đi Auckland giá rẻ

Bãi biển Bethell  có làn nước trong xanh và khung cảnh hữu tình là bối cảnh của nhiều MV nổi tiếng

Hải Dương Kelly Tarlton

Với những chuyến du lịch gia đình thì Viện Hải Dương Kelly Tarlton là một điểm đến vô cùng thú vị. Tại đây có hơn 80 loài sinh vật biển khác nhau được chia thành 30 khu trưng bày. Chắc chắn rằng các loài sinh vật này sẽ làm thỏa mãn trí tò mò của các bé và khiến cho chuyến du lịch của gia đình trở nên thú vị hơn.

Vé máy bay đi Auckland

 Khám phá nhiều loại sinh vật biển tại Hải Dương Kelly Tarlton

Đặt vé vé máy đi Auckland China Eastern giá rẻ ở đâu?

Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay China Eastern một trong những địa chỉ cung cấp vé máy bay giá tốt nhất cho hành khách trong mọi hành trình bay đến Auckland – New Zealand và rất nhiều chạng bạy khác. Khi đặt vé tại các phòng vé máy bay China Eastern, bạn sẽ được cung cấp những thông tin mới nhất về giá vé máy bay đi Auckland China Eastern  rẻ nhất .

Các bạn có thể tham khảo cách đặt vé máy bay đi Auckland tại trang web đặt vé online China Eastern với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá cả vô cùng hợp lý. Thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại 1900 4798 để được biết thêm thông tin chi tiết và hướng dẫn đặt vé. Chúc các bạn có một chuyến đi trọn vẹn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi