Vé máy bay đi Berlin

13/09/2019 Vietnam Booking

Thành phố Berlin là thành phố lớn nhất ở Đức, nơi chứng kiến biết bao biến cố lịch sử mang tính bước ngoặt của Châu Âu nói riêng và thế giới nói chung. Nhờ những thăng trầm trong lịch sử, Berlin thời hiện đại mang nét đẹp gai góc, quyến rũ khó tả. Nếu bạn muốn tìm đến sự hoài cổ, yêu thích lịch sử, hãy mua ngay vé máy bay đi Berlin hãng China Eastern để khám phá thành phố Berlin này nhé!

Bạn muốn rời xa chốn thành thị tấp nập, xô bồ để tìm về những giá trị xưa cũ. Hay những hoài niệm về một thời oanh liệt giữa những thăng trầm trong biến cố lịch sử . Chắc hẳn vé máy bay đi Berlin đích thực là điểm đến trong mơ của bạn.

Săn vé máy bay đi Berlin giá rẻ nhất 2019 tại Đại lý China Eastern

Khung cảnh thiên nhiên buổi sáng ở thành phố Berlin

Giá vé máy bay đi Berlin China Eastern Airlines mới nhất

Berlin thường ít được chú ý hơn những thành phố khác của châu Âu như Paris, Prague, Rome.. nơi có những con đường, ngõ phố hay những cây cầu mang biểu trưng của tình yêu và sự lãng mạn. Thế nhưng Berlin lại thu hút du khách đặt vé máy bay đến đây tham quan bởi những công trình kiến trúc độc đáo.

Hiện nay, China Eastern Airlines là một trong những hãng hàng không uy tín bạn có thể cân nhắc cho chuyến thăm Berlin sắp tới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong săn vé máy bay giá rẻ, sẽ luôn cam kết mang đến những tấm vé máy bay giá rẻ đi Berlin hãng China Eastern tới tận tay khách hàng.

Bảng giá vé máy bay đi Berlin hãng China Eastern

Có rất  nhiều người đang băn khoăn giá vé máy bay giá rẻ đi Berlin China Eastern bao nhiêu tiền và có lịch trình bay như thế nào, bạn hãy xem thông tin tổng hợp giá vé các chặng bay khởi hành từ Việt Nam dưới đây, hoặc gọi ngay đến tổng đài đặt vé 1900 4798 để được giải đáp tốt nhất. 

Điểm đi Điểm đến Giá vé Chi tiết
TPHCM (SGN) Berlin (BER) 218 USD Đặt ngay
Hà Nội (HAN) 230 USD Đặt ngay

Mọi thắc mắc về hành trình bay, điều kiện vé, quý khách vui lòng gọi đến số tổng đài tư vấn 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên chưa bao gồm thuế, phí.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
  • Lịch trình và vé máy bay giá rẻ đi Berlin hãng China Eastern có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Phương tiện di chuyển từ sân bay Berlin Tegel

Berlin có 2 sân bay chính là Schoenefeld Airport (SXF) và Tegel Airport (TXL). Nếu bạn đặt vé máy bay đi Berlin đến đây. Từ sân bay, bạn có thể tha ga lựa chọn các phương tiện di chuyển từ sân bay vào thành phố như tàu điện, xe bus, taxi.

Hệ thống giao thông hiện đại của Berlin rất phong phú từ hệ thống tàu điện ngầm U-Bahn, S-Bahn, xe buýt và tàu điện. Việc sử dụng hệ thống giao thông công cộng ở Berlin rất đơn giản, với các bản đồ được đặt kèm tại hầu hết các ga U-Bahn và S-Bahn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin cần thiết về tuyến đường trên trang website của công ty VBG và sắm ngay thẻ Berlin Welcome Card cho việc đi lại thuận tiện hơn.

Phương tiện di chuyển đa dạng ở Berlin

Phương tiện di chuyển đa dạng ở Berlin

Với phương tiện công cộng như xe bus, bạn có thể lên tuyến xe bus 100 để có cơ hội tham quan một vòng thành phố bắt đầu từ Alexanderplatz qua các điểm như Museum Island, Reichstag, Brandenburg Gate, Tiergarten, Victory Tower và khu mua sắm Kurfürstendamm để cuối cùng dừng ở sở thú. Hoặc bạn cũng có thể đi tàu phà trên hồ Wannsee đi đến Kradow – một điểm đến khá thú vị để khám phá. Nghe đến đây bạn đã háo hức chưa? Sao còn không nhanh tay mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Berlin hãng China Eastern đi nào!

Thời điểm lý tưởng để đặt vé máy bay đi du lịch Berlin

Phần lớn các thành phố ở Tây phương đều đẹp nhất vào khoảng cuối tháng 4 hoặc giữa tháng 9, đây là thời điểm khí hậu trong lành, mát mẻ và không rơi vào mùa cao điểm của du lịch. Bạn có thể săn tấm vé máy bay giá rẻ đi Berlin ngay với Vietnam Booking cho chuyến du lịch Berlin hè này.. Bạn không cần phải chịu cảnh chen chúc giữa dòng người trong cái nóng oi ả của mùa hạ.

Mua vé máy bay đi Berlin giá rẻ 

 Thành phố Berlin đẹp nhất vào khoảng cuối tháng 4 hoặc giữa tháng 9

Trải nghiệm du lịch Berlin vào mùa hạ bạn còn có thể hòa mình trong những lễ hội, sự kiện văn hóa đặc sắc như Fete de la Musique vào tháng 6, tuần lễ thời trang Berlin kéo dài từ tháng 6 tới tháng 7 hay Lễ Hội Bia Quốc Tế Berlin vào tháng 8. Bạn còn có thể tham gia những lễ hội nghệ thuật như Lễ Hội Ánh Sáng vào tháng Mười hay Lễ Hội Jazzfest vào tháng Mười Một. Tuy nhiên, bạn chú ý nên mang đầy đủ quần áo ấm bởi Berlin khá lạnh vào tháng 10 và tháng 11.

Thời điểm thích hợp như vậy, bạn cần đặt ngay vé máy bay đi berlin ngay để có được giá vé rẻ nhất và thú vị nhất nhé!

Điểm đến du lịch ở Berlin du khách không thể bỏ qua

Cổng thành Brandenburg

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Berlin, cổng thành Brandenburg là biểu tượng của Berlin nói riêng và cả nước Đức nói chung. Tồn tại hơn hơn 200 năm dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Carl Gotthard Langhans, cổng thành Brandenburger được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển, được làm từ đá sa thạch từ vùng núi Sächsische Schweiz để tưởng nhớ vị vua Friedrich II sau khi ông qua đời.

 Cổng thành Brandenburg là biểu tượng của Đức 

 Cổng thành Brandenburg là biểu tượng của Đức

Với chiều cao lên tới 26m, sâu 11m, cổng thành Brandenburger có 5 đường thông qua, hai bên là nhà gác. Cổng thành có tổng cộng 18 cột, chia làm 3 hàng, mỗi hàng 6 cột, mỗi cột có đường kính phía dưới chân là 1,75m và cao 15m. Trên cổng là hình ảnh của vị nữ thần chiến thắng Victoria trên cỗ ngựa tứ mã làm bằng đồng. Bạn còn tò mò về di tích lịch sử này, mua vé máy bay giá rẻ đi Berlin hãng China Eastern và đến khám phá sẽ rõ.

Toà nhà Quốc Hội Đức (Reichstag)

Nằm ngay cạnh cổng thành Brandenburg, du khách có thể nhìn thấy ngay Tòa nhà Reichstag đứng sừng sững như dấu tích lịch sử sau bao lần bị phá hủy và phục dựng lại. Nơi đây là chứng nhân của vô vàn những diễn biến chính trị phức tạp của một dân tộc anh hùng. Cấu trúc mái vòm cực lạ mắt giúp du khách quan sát toàn cảnh thành phố dễ dàng, vươn cao trong mái vòm là cấu trúc kính hình quả thông phản chiếu ánh sáng xuyên suốt trên các mặt mái vòm lấp lánh, kỳ diệu. 

Tòa nhà Reichstag đồ sộ với kiến trúc độc đáo

Tòa nhà Reichstag đồ sộ với kiến trúc độc đáo

Ngoài ra, du khách còn được chiêm ngưỡng nghệ thuật, kiến trúc vị lai, các nguyên tắc sinh thái trong quá trình phục dựng lại tòa nhà này và cả những di tích lịch sử bởi chiến tranh và bức tranh tường graffiti của chiến binh Xô viết. Hãy sắm ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Berlin hãng China Eastern và ngắm nhìn công trình kiến trúc đồ sộ này vào buổi đêm, khi được phản chiếu bởi hệ thống đèn lấp lánh. Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ thán phục trước nét đẹp của sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc La Mã với phong cách kiến trúc Baroque

Quảng trường Gendarmenmarkt

Nếu bạn có cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Berlin hãng China Eastern mà không đến thăm Quảng trường Gendarmenmarkt thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là nơi tụ họp của nhiều cửa hiệu mua sắm thời trang độc đáo, là nơi lý tưởng để bạn tự thưởng cho bản thân hoặc mua những món đồ độc nhất vô nhị về cho người thân và gia đình, đặc biệt nhộn nhịp và đông vui hơn vào mỗi dịp Giáng sinh hàng năm.

Quảng trường Gendarmenmarkt  

Quảng trường Gendarmenmarkt với 3 khu công trình kiến trúc nổi tiếng

Quảng trường Gendarmenmarkt là biểu trưng cho nét đẹp văn hóa phong phú của hầu hết các nước Tây Âu. Tọa lạc ngay giữa khu quảng trường nổi tiếng này chính là bức tượng sừng sững của một thi sĩ Đức nổi tiếng Friedrich Schiller. Bên cạnh đó là 3 khu công trình kiến trúc nổi tiếng: nhà thờ Đức (German Cathedral), phòng hòa nhạc  (Concert Hall) và nhà thờ Pháp “The Französischer Dom” (French Cathedral).

Nhà thờ Berlin

Bật mí thêm cho bạn một điểm đến du lịch tại Berlin không thể bỏ qua là Nhà thờ Berlin (Berliner Dom) nguy nga, tráng lệ. Nằm ở quận Mite –  nơi trung tâm của Berlin, Nhà thờ Berlin mang dấu ấn của phong cách Phục hưng với kiểu trang trí Baroque, như được “biến hình” dưới bàn tay của Julius Rasch Dorff.

Nhà thờ Berlin sau bao thăng trầm lịch sử

 Nhà thờ Berlin sau bao thăng trầm lịch sử

Những tổn thất, hư hại nghiêm trọng sau Chiến tranh thế giới thứ II không làm vẻ đẹp của nhà thờ mai một. Sau nhiều lần sửa chữa, Nhà thờ Berlin càng trở nên đẹp hơn, lộng lẫy hơn bởi những cột đá cẩm thạch to lớn, những chi tiết trang trí được mạ vàng sáng loáng. Điều gây ấn tượng với du khách chính là hình ảnh đàn ống Đại phong cầm với hơn 7000 ống và kế bên là quách của Đại cử tri Frederick William được chạm trổ tuyệt đẹp. Rinh ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Berlin hãng China Eastern ngay đi, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Fernsehturm- Tháp truyền hình Berlin

Tòa tháp cao nhất nước Đức này nằm ở Alexanderplatz, Berlin cao tới gần 368m. Đây là tòa tháp cao thứ tư ở Châu  u thu hút hàng triệu lượt khách du lịch hàng năm tới lui. Đứng từ trên tòa tháp, bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh Berlin gần 42km khi không gặp thời tiết xấu. Đặc biệt là bạn chỉ tốn chưa đến 40 giây đi thang máy để đến trạm quan sát này. 

Berlin-Fernsehturm 

Tòa tháp Fernsehturm cao nhất nước Đức

Bạn có thể vừa nhâm nhi ly bia Đức hảo hạng trên đài quan sát của Fernsehturm vừa có thể ngắm nhìn nhiều thắng cảnh nổi tiếng như Reichstag, Potsdamer Platz, Sân Olympic, Cổng Brandenburg và Đảo Bảo tàng từ tầm nhìn xa. Đây sẽ là trải nghiệm không thể nào quên trong đời người, nhớ mua vé máy bay giá rẻ đi Berlin hãng China Eastern để nắm lấy cơ hội ngàn vàng này nhé!

Ẩm thực đặc sắc khi du lịch ở Berlin

Với một cộng đồng người dân Thổ Nhĩ Kỳ sinh sống tại đây, không khó để thấy hình ảnh những chiếc Doner Kebab hay bánh mì Pitta trên đường phố Berlin với mức giá khá rẻ. Bạn còn có thể đến con phố Markt Halle Neun vào tối thứ 5 hàng tuần để hòa mình vào hội chợ ẩm thực đường phố nổi tiếng tại đây, đặc biệt là món Currywurst Doner thượng hạng – một loại xúc xích chiên với nước sốt cà ri ăn kèm khoai tây chiên, đã ăn là nghiện. 

Các món ăn ngon tại Berlin

Con phố Markt Halle Neun với hội chợ ẩm thực đường phố nổi tiếng

Hoặc bạn có thể ghé khu chợ trời Mauerpark vào chủ nhật, khu chợ ngoài trời lớn nhất Berlin, ngoài ăn uống còn có những chuỗi siêu thị lớn với nhiều mặt hàng như của Netto, Lidl,.. Vegan Pizzeria, một loại Pizza Ý cũng rất đáng để thử. Quán ăn ngon nức tiếng nhất với món ăn này là Sfizy Veg không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, thanh thoát mà còn rất sạch sẽ.

Sfizy Veg - một loại Pizza Ý rất đáng thử  

Sfizy Veg – một loại Pizza Ý rất đáng thử

Bạn đừng nhầm tưởng rằng đồ ăn đường phố ở Đức luôn rẻ như các nước Châu Á đâu đấy. Đặc biệt, với những khu vực trung tâm như Mitte hay Charlottenburg, đồ ăn đường phố đôi khi còn đắt đỏ hơn cả trong nhà hàng đấy nhé. Bạn nên có kế hoạch tham khảo giá cả trước để tiết kiệm chi phí hơn nhé! Nhưng nếu bảo đồ ăn ở Berlin có đáng thử không? Tất nhiên là có. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Berlin hãng China Eastern để ngất ngây với nét đẹp ẩm thực đặc sắc nơi đây nhé!

Săn vé máy bay đi Berlin giá rẻ không khó!

Bạn có thể săn ngay vé máy bay giá rẻ đi Berlin tại Đại lý China Eastern Vietnam một cách nhanh chóng với 3 cách sau:
Cách 1: Truy cập và đặt vé online ngay trang web http://www.chinaeasternair.net/ bạn nhé! 
Cách 2: Gọi ngay đến Tổng đài 1900 4798 để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng, giải đáp mọi thắc mắc của bạn về lịch trình bay, thời gian bay và hành trình bay chi tiết.
Cách 3: Hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở văn phòng của đại lý bán vé máy bay China Eastern Airlines ở nhiều thành phố lớn tại Việt Nam như sau:
TP. Hồ Chí Minh:

  • 164 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Quận 1 
  • 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11 

TP. Hà Nội:

  • 30 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm

TP. Đà Nẵng:

  • 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Còn ngại ngần chi mà bạn không nhanh tay “rinh” ngay vé máy bay đi Berlin hãng China Eastern giá rẻ để tận hưởng chuyến du lịch trong mơ với người thân và bạn bè! Hãy để chúng tôi  đồng hành cùng bạn với những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.
 

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi