Vé máy bay đi Tứ Xuyên Trung Quốc

09/09/2019 Vietnam Booking

Nếu bạn đam mê “xê dịch” thì Tứ Xuyên là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ lỡ ở Trung Quốc. Là trung tâm văn hóa – kinh tế của Trung Quốc từ lâu, Tứ Xuyên có bề dày lịch sử, lưu giữ những nét đẹp văn hóa lâu đời.

Tứ Xuyên không chỉ nổi tiếng với ẩm thực bản địa độc đáo, đa dạng mà còn gây ấn tượng bởi phong cảnh thiên nhiên thu hút nhờ sự phân hóa địa hình đa dạng. Hơn nữa giá vé máy bay đi Tứ Xuyên Trung Quốc China Eastern đang được mở bán tại các phòng vé China Eastern vô cùng tiết kiệm.

Giá vé máy bay đi Tứ Xuyên Trung Quốc China Eastern

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Tứ Xuyên Trung Quốc China Eastern 

Giá vé máy bay đi Tứ Xuyên China Eastern mới nhất

Tứ Xuyên có diện tích rộng lớn với 10 sân bay khác nhau, du khách có thể dễ dàng khởi hành từ Việt Nam đến Tứ Xuyên. Là một trong những địa điểm du lịch được săn đón nhiều nhất, Tứ Xuyên được mệnh danh là “thiên đường nơi hạ giới” tại mảnh đất Trung Hoa rộng lớn. Cũng bởi vậy, mua vé máy bay đi Tứ Xuyên Trung Quốc luôn nằm trong danh sách được tìm kiếm, săn lùng gắt gao.  

Liệu nên chọn hãng hàng không nào an toàn để đi Tứ Xuyên Trung Quốc? China Eastern Airlines là một trong trong 50 thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc và đạt giải Kim cương chuyến bay an toàn. Với Vietnam Booking, việc mua vé máy bay đi Tứ Xuyên giá rẻ hãng China Eastern Airlines là hoàn toàn có thể. 

Bảng giá vé máy bay đi Vân Nam giá rẻ China Easter

Để thuận tiện cho quý khách nắm bắt thông tin chính xác về hành trình bay, giá vé và lịch trình bay từ thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô của Tứ Xuyên – Thành Đô, phòng vé China Eastern Airlines tổng hợp thông tin đầy đủ dưới đây:

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé 1 chiều từ

Thời gian bay

Chi tiết

TPHCM (SGN)

Thành Đô (CTU)

Từ 152.26 USD 

10 tiếng 55 phút

Đặt ngay

Hà Nội (HAN)

Từ 62.86 USD

8 tiếng 15 phút

Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Tứ Xuyên Trung Quốc hãng China Eastern Airlines trên chưa bao gồm thuế, phí.

  • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.

  • Lịch trình và giá vé máy bay đi  Trung Quốc có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

  • Mọi thắc mắc về hành trình bay, điều kiện vé, quý khách vui lòng gọi đến số tổng đài tư vấn 1900 47 98 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. ​

Phương tiện di chuyển từ sân bay Shuangliu Airport

Sân bay Shuangliu là một trong những sân bay tấp nập nhất ở Tây Trung Hoa, đón tiếp hàng triệu lượt khách mỗi năm. Chỉ cách trung tâm Thành Đô 16km, việc di chuyển từ sân bay Shuangliu khá dễ dàng. Là “thiên đường du lịch” nổi tiếng ở Trung Quốc, vì vậy bạn không cần quá bận tâm về vấn đề di chuyển tại đây. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các phương tiện di chuyển phù hợp với chi phí mong muốn, từ phương tiện công cộng như tài điện hay xe bus đến phương tiện có mức giá cao hơn như taxi, tàu hỏa và tàu thủy.

Toàn cảnh sân bay quốc tế Shuangliu

Toàn cảnh sân bay Shuangliu Airport

Việc di chuyển giữ những điểm du lịch cách xa nhau sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn khi bạn đi tàu hỏa. Bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh non nước hữu tình ở Tứ Xuyên trên tàu thuyền bởi nơi đây có hệ thống cảng sông rất phát triển. 

Thời tiết lý tưởng đặt vé đi du lịch Tứ Xuyên

Sự phân hóa địa hình phong phú cũng như khí hậu gió mùa làm khí hậu tại Tứ Xuyên đặc trưng có bốn mùa rõ rệt. Chúng tôi mách bạn nên đến Tứ Xuyên vào mùa xuân và mùa thu khi thời tiết giao mùa ôn hòa, dễ chịu rất thích hợp để thả ga thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên và nét đẹp văn hóa của vùng Tứ Xuyên này. 

Đến Tứ Xuyên vào mùa đông cũng là một trải nghiệm du lịch khá thú vị. Bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí nhà ở và đi lại vừa có thể chìm đắm trong cảnh sắc Tứ Xuyên phủ đầy tuyết sương trắng xóa. Chuẩn bị kỹ lưỡng quần áo, đồ dùng, săn ngay tấm vé máy bay đi Tứ Xuyên giá rẻ hãng China Eastern, chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng đâu!

Điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút tại Tứ Xuyên 

Núi Nga Mi Tứ Xuyên

Nằm ở phía Tây Tứ Xuyên, núi Nga Mi Tứ Xuyên là điểm đến nổi tiếng bởi thiên nhiên hoang dã kỳ vĩ, động thực vật phong phú và hệ thống chùa chiền độc đáo.

Vẻ đẹp núi nga mi - Bay Tứ Xuyên Trung Quốc giá rẻ

Núi Nga Mi kỳ vĩ, huyền ảo

Bạn sẽ phải choáng ngợp trước 26 ngôi chùa lớn nằm trên những đỉnh núi cao chót vót ẩn mình sau những đám mây, núi Nga Mi là niềm tự hào của người dân nơi đây với hơn 3000 loài thực vật đa dạng đang trú ngụ. Mua vé máy bay đi Tứ Xuyên Trung Quốc, bạn nhớ ghé thăm ngọn núi Nga Mi nổi tiếng này nhé!

Tượng Lạc Sơn Đại Phật

Tượng Lạc Sơn Đại Phật khổng lồ cạnh núi Nga Mi

Tượng Lạc Sơn Đại Phật khổng lồ cạnh núi Nga Mi

Chỉ với 90 Nhân dân tệ, bạn đã có ngay cơ hội thưởng ngoạn tác phẩm điêu khắc nổi tiếng Tượng Lạc Sơn Đại Phật. Với chiều cao lên đến 100m, tác phẩm điêu khắc khổng lồ này được xây dựng từ thuở xa xưa, trong khoảng những năm 618 – 907. Nếu bạn ghé thăm núi Nga Mi thì đừng quên tiện đường ghé qua bức tượng nổi tiếng này nhé! 

Thung lũng Hailuo

Có thể nói, du lịch Tứ Xuyên mà không ghé qua thung lũng Hailuo nổi tiếng nhất Trung Hoa thì cũng coi như không biết gì về Tứ Xuyên. Tạo hóa đã “ưu ái” ban tặng thác nước băng tráng kỳ vĩ cao hơn 1000 mét, rộng hơn 1000 mét, trông xa như một cung điện pha lê lấp lánh.

Thung lũng Hailuo huyền ảo, tuyệt đẹp

Thung lũng Hailuo huyền ảo, tuyệt đẹp

Bạn có thể thư giãn tại hàng chục con suối nơi đây, mọi phiền muộn, lo toan của guồng quay công việc, cuộc sống như tan biến. Với mức giá vào cửa khoảng 72 Nhân dân tệ, hãy tham quan thung lũng Hailuo độc đáo này khi mua vé máy bay đi Tứ Xuyên Trung Quốc nhé!

Nét đẹp ẩm thực Tứ Xuyên

Ẩm thực Tứ Xuyên độc đáo gây tiếng vang trên toàn thế giới bởi vị cay nồng đượm khó lẫn. Trùng Khánh, Thành Đô, Tự Cống và ăn chay Phật Giáo là bốn trường phái nổi tiếng nhất trong nền ẩm thực Tứ Xuyên. Đặc biệt, Thành Đô được vinh danh là thành phố mỹ thực học do UNESCO công nhận vào năm 2011. 

Món vịt quay Tứ Xuyên nổi tiếng

Món vịt quay Tứ Xuyên nổi tiếng

Nổi tiếng nhất có lẽ chính là món vịt quay thơm ngon, đậm đà. Vị ngọt của thịt vịt hòa quyện với nước chấm độc nhất vô nhị tạo nên những trải nghiệm xúc giác mới mẻ cho du khách, đã ăn là nghiện. Bên cạnh đó, bò trụng và đậu phụ thối cũng được chế biến bởi bàn tay tài hoa, khéo léo của đầu bếp Tứ Xuyên. Nhanh tay rinh ngay tấm vé máy bay đi Tứ Xuyên giá rẻ hãng China Eastern để thưởng thức nét ẩm thực độc đáo tại nơi đây nào!

Đặt vé máy bay đi Tứ Xuyên tại Chinaeasternair.net

Đến với Chinaeasternair.net, việc sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Tứ Xuyên Trung Quốc là điều không hề khó khăn.Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Tứ Xuyên Trung Quốc tại trang web đặt vé trực tuyến. Nếu bạn còn những thắc mắc cần giải đáp về lịch trình bay cũng như săn vé máy bay giá rẻ, nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 47 98 hoặc đến trực tiếp đại lý vé máy bay China Eastern Airline – Vietnam Booking dưới đây để được những booker chuyên nghiệp của hãng hàng không China Eastern Airlines tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé!

TP. Hồ Chí Minh:

  • 164 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Quận 1 

  • 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

TP. Hà Nội:

  • 30 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm

TP. Đà Nẵng:

  • 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hi vọng từ những thông tin hữu ích trên, bạn đã có thể “bỏ túi” những kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Tứ Xuyên thú vị sắp tới. Còn chần chờ chi mà bạn không nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Tứ Xuyên giá rẻ của hãng China Eastern Airlines để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè và người thân!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi