Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Thiên Đường Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang

20/08/2022 Biên Tập

Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang là lựa chọn hoàn hảo những gôn thủ danh tiếng với sân gôn 18 hố Vinpearl Golf Nha Trang được thiết kế bởi công ty thiết kế sân gôn hàng đầu ở Mỹ IMG. Không những thế, Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang còn mở ra trước mắt du khách một thế giới nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp với các chi tiết trang trí mang phong cách Art Deco trong mỗi góc nhỏ từ cầu thang máy ở sảnh lobby tới sàn nhà hay nội thất trong phòng.

Vinpearl Hotel Lạng Sơn tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nằm trên tuyến đường Hùng Vương và cung đường trọng điểm, thuộc Khu Tổ hợp TTTM và nhà phố Vincom Shophouse Lạng Sơn. Khách sạn Vinpearl Hotel Lạng Sơn được ví như trái tim thành phố – nơi du khách có thể dễ dàng kết nối, khám phá mọi điểm du lịch tâm linh, khu di tích lịch sử, cửa khẩu giao thương…

Đến Nha Trang thì không thể nào bỏ qua Vinpearl Condotel Empire Nha Trang 5 sao – căn hộ khách sạn sang trọng và đẳng cấp. Nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng du lịch sinh thái, tiện nghi và hiện đại của một khách sạn chuẩn 5 sao.

Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discover Golflink Nha Trang là tổ hợp 182 căn biệt thự sang trọng trên đảo Hòn Tre yên bình. Mỗi căn biệt thự được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: cân sức khỏe, điện thoại, minibar, máy sấy tóc, phòng tắm riêng,… Một số căn có hồ bơi riêng kín đáo cùng tầm nhìn ngoạn mục.

Ngoài ra, quý khách nghỉ tại Vinpearl Discover Golflink Nha Trang Resort sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon, hấp dẫn tại hệ thống 3 nhà hàng của khách sạn. Không gian tổ chức sự kiện đẳng cấp, sang trọng tin rằng sẽ khiến bạn hài lòng khi tổ chức các tiệc, hội họp tại đây. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: lễ tân 24/7, dịch vụ đặt tour, dịch vụ đưa đón sân bay, trung tâm thể dục, quán bar….

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang 5 sao

Với hệ thống gồm 41 tầng và 924 căn hộ khách sạn tọa lạc giữa trung tâm thành phố, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang 5 sao được xem là có vị trí lý tưởng khi nằm gần biển và các khu vực tham quan nổi tiếng trong thành phố. Tại đây, hành trình khám phá thành phố biển của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Các loại phòng nghỉ tại Vinpearl Condotel Nha Trang đều được thiết kế một cách tinh tế và sang trọng để thu hút khách nghỉ dưỡng. Với lối thiết kế thông minh, khéo léo, sử dụng tông màu hiện đại tạo nên sự hài hòa giữa nội thất bên trong và cảnh quan bên ngoài, mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời.

Vinpearl Hotel Lạng Sơn

Sở hữu một tầm nhìn bao quát thành phố, ôm trọn lấy sông núi hữu tình, nơi đây từ lâu đã trở thành một trong những điểm dừng chân thú vị của khách hàng khi có dịp đến tham quan mảnh đất miền Bắc của tổ quốc. Khách sạn mang theo màu sắc cách tân cổ điển hiện đại đến với cấu trúc chung của toàn bộ khu vực.

Các nhà hàng của khách sạn phục vụ ẩm thực Á – Âu, quầy bar trên cao, dịch vụ spa và phòng gym hiện đại, bể bơi bốn mùa trong nhà, chuỗi phòng hội nghị chuyên nghiệp đáp ứng các sự kiện cưới hỏi, hội đàm của các du khách. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn có thể kể đến như: Đền Kỳ Cùng, Chùa Tam Thanh, Thành nhà Mạc,…

================================================

Name: Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang 5 sao, Vinpearl Hotel Lạng Sơn
Address: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 1900 4698
Mail: khachsan@vietnambooking
Website Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang: https://www.vietnambooking.com/hotel00/vietnam/vinpearl-discovery-golflink-nha-trang.html
Website Vinpearl Condotel Empire Nha Trang 5 sao: https://www.vietnambooking.com/khach-san/tin-tuc-khach-san/review-vinpearl-condotel-empire-nha-trang.html
Website Vinpearl Hotel Lạng Sơn: https://www.vietnambooking.com/hotel/vietnam/vinpearl-hotel-lang-son.html

================================================

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi