Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ – Khám phá đảo Ngọc ở Việt Nam

21/03/2023 Biên Tập

Tin vui cho các tín đồ yêu thích du lịch đến đảo Ngọc nước ta đó là vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc đã được mở bán trở lại nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển của hành khách. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy theo dõi bài viết dưới đây và liên hệ Vietnam Booking để được đội ngũ nhân viên tư vấn đặt vé máy bay đi Phú Quốc cho hành trình của bạn.

CHẶNG BAY TỪ HÀ NỘI ĐI PHÚ QUỐC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc là chặng bay phổ biến không những bởi vẻ đẹp biển Phú Quốc luôn thu hút du khách đến đây hằng năm mà còn là điểm dừng chân của gần 20 đường bay trong và ngoài nước. Trong đó, các chặng bay phổ biến khai thác hành trình này là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc dao động từ 699.000Đ đến 2.990.000Đ (đã gồm thuế, phí). Để tiết kiệm chi phí cho hành trình đến đảo ngọc, hành khách nên đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt nhé!

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay Chi tiết
Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc Vietnam Airlines 2 chuyến/ ngày Đặt ngay
Bamboo Airways 2 chuyến/ ngày
Vietjet Air 4 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều bay hạng phổ thông dành cho một hành khách;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ, uy tín từ các hãng hàng không.
Vé máy bay từ hà nội đi phú quốc

Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam (nguồn: internet)

SÂN BAY NỘI BÀI VÀ CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM HÀ NỘI

✔️ Xe buýt: Sân bay cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km nên xe buýt sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Một số tuyến xe buýt có lộ trình đến sân bay Nội Bài phổ biến là: tuyến số 7 (Cầu Giấy – cổng ga T2), tuyến số 17 (Long Biên – cổng ga T2), tuyến 86 (ga Hà Nội – cổng ga D1, D2), giá vé cho mỗi lượt di chuyển từ 8.000Đ – 30.000Đ.

✔️ Xe taxi: Nếu bạn đi cùng nhóm đông và có nhiều hành lý thì việc chọn taxi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Giá di chuyển bằng taxi sẽ dao động từ 250.000Đ – 300.000Đ (tùy lộ trình di chuyển).

SÂN BAY PHÚ QUỐC VÀ CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM

✔️ Xe taxi: Với khoảng cách không quá xa, khoảng 5km về trung tâm nên hành khách lựa chọn để di chuyển từ sân bay về khu vực trung tâm đảo hay các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng. Taxi hoạt động 24/7 với nhiều hãng xe phổ biến như: Mai Linh,  Vinasun, Taxi Phú Quốc, Sasco Phú Quốc, Đăng Quang Phú Quốc, Hoàng Long… giá cước di chuyển bằng taxi từ 12.000Đ đến 15.000Đ/km.

✔️ Xe ôm: Nếu bạn không mang theo hành lý cồng kềnh và đoạn đường di chuyển không quá xa, bạn có thể chọn xe ôm để di chuyển khi đến Phú Quốc, vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ dàng ngắm vẻ đẹp của đảo ngọc. Tuy nhiên, trước khi lên xe nhớ hỏi giá thật kỹ để tránh bị chặt chém nhé!

✔️ Xe đưa đón khách sạn: Hầu hết các khu nghỉ dưỡng, khách sạn ở Phú Quốc đều có dịch vụ xe đưa đón từ sân bay. Vì thế khi đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc, bạn có thể sử dụng dịch vụ này để tiết kiệm chi phí và để tránh tình trạng lạc đường khi lần đầu ghé thăm đảo ngọc.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH PHÚ QUỐC

Nằm ở vịnh Thái Lan, thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo nên biển Phú Quốc có thời tiết khí hậu ôn hòa mát mẻ với 2 mùa rõ rệt trong năm là mùa khô và mùa mưa. Cho nên, thời điểm thích hợp để du lịch đến đảo Ngọc là lúc giao mùa vào cuối tháng 4 và đầu tháng 10 bởi điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi cho mọi hoạt động tham quan, trải nghiệm. Đây cũng là mùa cao điểm của Phú Quốc, vì thế bạn cần đặt vé máy bay giá rẻ của hãng Vietnam Booking sớm khoảng 2 3 tháng để có được tấm vé ưng ý nhất!

Vé máy bay từ hà nội đi phú quốc

Đến Phú Quốc, du khách sẽ được khám phá những bãi biển với cát vàng rực rỡ ở bãi Dài, bãi Sao,… (nguồn: internet)

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

Các bãi biển nổi tiếng: Có rất nhiều bãi biển đẹp của Phú Quốc trải dài như Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem…. Điều đặc biệt là vùng biển nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có, rất phù hợp với các hoạt động ngoài trời như du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá thiên nhiên hoang dã,…

Ngoài ra, Phú Quốc còn để lại ấn tượng trong lòng du khách với những điểm đến nổi tiếng như dinh Cậu, làng chài Hàm Ninh, làng chài Vạch Rẹm, chùa Hộ Quốc, vườn quốc gia Phú Quốc, nhà tù Phú Quốc…mà bạn không nên bỏ lỡ

Ẩm thực Phú Quốc: Đặc biệt dành cho tín đồ ăn uống thì chợ đêm Phú Quốc là thiên đường cho những ai ghiền hải sản bởi đây là “tụ điểm” của hơn 50 loại hải sản tươi ngon. Bên cạnh đó Phú Quốc còn nổi tiếng với sản xuất nước mắm. Đây thường là đặc sản được nhiều du khách lựa chọn mua về trong chuyến hành trình của mình.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI PHÚ QUỐC

Quan tâm đến vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Phú Quốc, bạn nên thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng Vietnam Booking – đại lý chính thức của các hãng hàng không với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn 24/7, hỗ trợ đặt vé tiết kiệm, dịch vụ thanh toán linh hoạt, mua thêm hành lý, đổi vé tiện lợi, nhanh chóng. Đặc biệt, hành khách còn được hỗ trợ đặt vé máy bay Tết giúp bạn có chuyến du lịch đầu năm hoàn hảo nhất.

Mọi thắc mắc về thông tin các chuyến bay nội địa và cần được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc, hãy nhanh tay liên hệ  để được tư vấn trọn gói các dịch vụ đặt vé. Chúc bạn săn được vé giá rẻ và có chuyến bay hoàn hảo nhất đến với thành phố Phú Quốc xinh đẹp này nhé!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi