Vé máy bay đi Toronto Canada chỉ từ 11 triệu

15/01/2021 Tuấn Phát

Giá vé máy bay đi canada giá rẻ chỉ từ 11 triệu / chiều sẽ đưa bạn đến với thành phố năng động nhất Bắc Mỹ – Canada. Đây không chỉ là thành phố lớn nhất của Canada mà còn là một trong những trung tâm tài chính, thương mại và công nghiệp lớn nhất thế giới. Nơi đây thu hút khách du lịch với nhiều nền văn hóa dân tộc đa dạng và những trải nghiệm thú vị ấn tượng.

Thông tin về sân bay ở Toronto

Để bay từ Việt Nam khi đặt vé máy bay đi Toronto, bạn có nhiều lựa chọn về chuyến bay từ 3 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, và Đà Nẵng cũng có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau, và bạn sẽ được đặt tại sân bay quốc tế Pearson – sân bay lớn và sầm uất nhất Canada. Để di chuyển vào trung tâm thành phố, bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus, Airport Express hoặc taxi. Với các chặng bay khác nhau bạn có thể theo dõi bảng dưới đây để lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Toronto thuận tiện nhất.

Thông tin về các chuyến bay và giá vé máy bay đi Toronto

Khi bạn đặt vé máy bay đi Toronto, từ các sân bay của Việt Nam không có chuyến bay thẳng đến Toronto mà phải đi qua các điểm dừng. Có nghĩa là bạn sẽ chuyển sang chuyến bay khác để tiếp tục hành trình của mình. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay này, bạn có thể theo dõi chi tiết hơn bên dưới:

 Hành trình chuyến bay một điểm dừng 

 Khởi hành   Quá cảnh   Các hãng hàng không   Giá vé rẻ nhất (VND)   Tần suất (chuyến / ngày) 

Hà nội

Đài Bắc

Seoul

Hồng Kông

Quảng châu

EVA Airways

Korean Air

Các hãng hàng không Cathay Paciffic

China Southern Airlines

13.036.000

23.205.000

15,948,000

31,941,000

2

Đầu tiên

2

2

Đà Nẵng

Seoul

Tokyo

Korean Air

Vietnam Airlines + Air Canada

21.840.000

46.524.000

3

4

Thành phố Hồ Chí Minh

Malina

Đài Bắc

Hồng Kông

Seoul

Hãng hàng không Philippines

EVA Airways

Các hãng hàng không Cathay Paciffic

Korean Air

15,948,000

14.333.000

14.583.000

14.105.000

5

4

6

3

Đối với hành trình một điểm dừng khi đặt vé máy bay đi Toronto, với điểm khởi hành là Hà Nội, chúng tôi có 7 chuyến bay mỗi ngày để bạn có thể lựa chọn từ Đài Bắc, Seoul, Hồng Kông, Quảng Châu với các hãng hàng không như EVA Airways, Korean Air, Cathay Paciffic Airlines, Hãng hàng không China Southern. Giá vé rẻ nhất là 13.036.000đ / chiều với điểm dừng là Đài Bắc với tần suất 2 chuyến / ngày. Nếu điểm dừng là Hongkong với giá vé rẻ nhất là 15,948,000đ / lượt với tần suất 2 chuyến / ngày.

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng khi đặt vé máy bay đi Toronto, bạn có 2 lựa chọn dừng chân tại Seoul và Tokyo với sự khai thác đường bay của các hãng hàng không: Korean Air, Vietnam Airlines + Air Canada. Giá vé rẻ nhất là 21.840.000đ / chiều với điểm dừng là Seoul

Điểm khởi hành tại Tp. Hồ Chí Minh, bạn có thể lựa chọn điểm dừng như Malina, Đài Bắc, Hong Kong, Seoul. Đối với lĩnh vực này, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đó là Philippines Airlines, EVA Airways, Cathay Paciffic Airlines, Korean Air. Với điểm dừng Bắc Kinh, giá vé rẻ nhất là 15,948,000 VND / lượt với tần suất khoảng 5 chuyến / ngày, còn rất nhiều điểm dừng khác bạn có thể lựa chọn và tổng cộng sẽ có hơn 15 chuyến bay đến Toronto. Hằng ngày.

 Chuyến bay hành trình hai điểm dừng 

 Khởi hành   Quá cảnh   Các hãng hàng không   Giá vé rẻ nhất (VND)   Tần suất (chuyến / ngày) 

Hà nội

Tokyo- Washington

Tokyo- New York

Đài Bắc – Vancouver

Seoul- Atlanta

ANA All Nippon Airways

United Airlines

hãng hàng không Trung Quốc

Các hãng hàng không châu thổ

14.105.000

17.290.000

21.677.000

19.634.000

4

3

6

5

Đà Nẵng

Seoul- Detroit

Bangkok- Abu Dhabi

Các hãng hàng không châu thổ

Etihad Airways

15.675.000

29.348.000

6

5

Thành phố Hồ Chí Minh

Seoul- Detroit

Bang kok- Cửa hàng thức ăn ngon

Tokyo- Vancouver

Các hãng hàng không châu thổ

Đường hàng không phản lực

ANA All Nippon Airways

10.943.000

11.603.000

11.830.000

5

4

6

Như bảng trên chúng ta thấy với hành trình 2 điểm dừng khi bạn đặt vé máy bay đi Toronto trong ngày có rất nhiều chuyến bay. Với điểm khởi hành là Hà Nội có hơn 15 chuyến bay với giá vé rẻ nhất là 14.105.000đ / 1 chiều với 2 điểm dừng là Tokyo và Washington cùng hãng hàng không khai thác là ANA All Nippon Airways.

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng khi bạn đặt vé máy bay đi Toromto có điểm dừng là Seoul và Detroit, mức giá vé rẻ nhất là 15.675.000đ / lượt của hãng hàng không Delta Airways. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không khác như Etihad Airways với tùy chọn các điểm dừng Bang Kok và Abu Dhabi.

Từ Tp. Hồ Chí Minh để mua vé máy bay đi Toronto dừng và đổi chuyến ở 2 sân bay khác với hơn 10 chuyến bay mỗi ngày. Với tần suất tối đa là 6 chuyến và giá vé rẻ nhất là 10,943,000 VNĐ / lượt cho 2 điểm dừng Seoul và Detroit. Bên cạnh đó bạn có sự lựa chọn về các hãng hàng không như Jet Airwaý, ANA All Nippon Airways và các điểm dừng khác như Bang kok and Deli, Tokyo và Vancouver.

 Ghi chú: 

  • Thông tin trên chỉ dành cho giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Giá vé thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé. Để biết giá chính xác vé máy bay đi Canada Tùy từng thời điểm nên liên hệ qua hotline 19004798 . Booker sẽ hỗ trợ bạn tìm và đặt vé với giá tốt nhất tại thời điểm đó.

Kinh nghiệm du lịch ở Toronto

Đặt vé máy bay đi Toronto vào thời điểm nào là hợp lý?

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì nên đặt vé máy bay đi Toronto vào mùa xuân và mùa thu vì thời tiết ôn hòa, mát mẻ. Toronto có 4 mùa rõ rệt. Mùa đông rất lạnh và tuyết bao phủ, bạn có thể chơi trượt tuyết, thật thú vị phải không nào. Bất chấp tuyết rơi, du khách vẫn có thể tham quan thành phố. Đó cũng là nét đặc sắc giữa các mùa ở đây. nếu bạn đặt vé vào mùa hè, nhiệt độ lúc đó khá cao, có thể lên tới 35 độ, cũng khá nóng. Do đó, bạn nên mua vé máy bay đi Toronto vào mùa xuân hoặc mùa thu.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Toronto

 Tháp truyền hình CN 

Địa điểm đầu tiên bạn nên đến khi đặt vé máy bay đi Toronto là tháp CN. Đây được coi là biểu tượng của Toronto, tháp có nhiều đài quan sát giúp du khách có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Tại đây bạn có thể tham gia Edge Walk nếu thích mạo hiểm hoặc có thể đi bộ trên sàn kính. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua sắm tại đây. Nếu đã đến Toronto, bạn đừng quên tháp truyền hình CN.

 Công viên cao 

Địa điểm thứ hai mà bạn nên đến khi đặt vé máy bay đi Toronto là Công viên High. Đây là công viên giải trí vừa là cơ sở văn hóa giáo dục, hơn nữa đây còn là công trình thể thao với gần 20 khu cắm trại, sân chơi với diện tích vô cùng rộng lớn bởi đây là công viên lớn nhất cả nước. Thành phố Toronto. Công viên này giữ lại hơn một phần tư diện tích vẫn ở trạng thái tự nhiên, với rừng, hồ và thảo nguyên sồi đen quý hiếm. Một khung cảnh tuyệt vời như bạn đang lạc vào bức tranh khi đến High Park để thỏa sức cắm trại cùng bạn bè và hòa mình vào thiên nhiên.

 thác Niagara 

Một điểm đến vô cùng thú vị khi bạn đặt vé máy bay đi Toronto có thể thỏa trí tưởng tượng nhưng ngoài đời thực đó chính là thác Niagara. Đây là một trong những thác nước nổi tiếng nhất thế giới bởi sự hùng vĩ của nó. Dù đến đây vào thời điểm nào, bạn vẫn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của nó. Hàng năm có khoảng hàng chục triệu lượt du khách đến tham quan để chiêm ngưỡng ngọn thác khổng lồ này. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều trò chơi dành cho những ai thích mạo hiểm.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi