Vé máy bay đi Seattle Mỹ chỉ từ 7 triệu

03/09/2021 Tuấn Phát

Vé đi Hoa Kỳ tham quan Seattle giá rẻ chỉ từ 7.767.000đ / 1 chiều sẽ đưa bạn đến với thành phố cảng xinh đẹp bên bờ biển Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Đây không chỉ là trung tâm của các vùng đô thị Seattle, Tacoma và Bellevue mà còn là trung tâm kinh tế, văn hóa và giáo dục lớn ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Hơn nữa, đây là cửa ngõ chính đến Châu Á, Alaska và các khu vực khác trên thế giới với nhiều vẻ đẹp tự nhiên độc đáo và phong phú mà thiên nhiên ban tặng.

Thông tin về các sân bay Seattle

Địa điểm cuối cùng khi đặt vé máy bay đi Seattle đó là bạn sẽ đến sân bay Tacoma tọa lạc tại Sea Tac, bang Washington của Hoa Kỳ. Sân bay này phục vụ gần 35 triệu lượt khách mỗi năm và được xếp hạng thứ 18 trong số các sân bay bận rộn nhất Hoa Kỳ. Đây là nơi giao thoa giữa Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Á. Để di chuyển vào trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn đi tàu hỏa, taxi hoặc xe bus rất tiện lợi và nhanh chóng.

Thông tin về các chuyến bay đến Seattle

Hành trình bay từ Việt Nam đến Seattle có nhiều sự lựa chọn về chuyến bay từ 3 thành phố lớn là Hà Nội đến Hà Nội. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cũng có nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau và nhiều điểm dừng cho từng chặng bay. Tuy nhiên, hiện tại chưa có chuyến bay thẳng khi đặt vé máy bay đi Seattle bạn phải chọn một hoặc hai điểm dừng cho chuyến bay của mình. Theo dõi thông tin về các chặng bay sau đây và lựa chọn cho mình hành trình bay phù hợp nhất.

 Hành trình chuyến bay một điểm dừng

 Khởi hành  Quá cảnh  Các hãng hàng không  Giá vé rẻ nhất (VND)  Tần suất (chuyến / ngày)

Hà nội

Đài Bắc

Tokyo

Dubai

EVA Airways

Hãng hàng không Việt Nam

Vietnam Airlines + Delta Airlines

Tiểu Vương quốc

13,946,000

15.698.000

13.537.000

17.063.000

Đầu tiên

Đầu tiên

Đầu tiên

Đầu tiên

Đà Nẵng

Seoul

Korean Air

Các hãng hàng không Châu Á

19.793.000

22.068.000

Đầu tiên

3

Thành phố Hồ Chí Minh

Thượng hải

Đài Bắc

Tokyo

Seoul

China Eastern Airlines + Delta Air Lines

EVA Airways

ANA All Nippon Airways

Các hãng hàng không châu thổ

7.667.000

12.604.000

12.513.000

14.778.000

Đầu tiên

2

2

Đầu tiên

Với điểm khởi hành tại Hà Nội cùng hành trình bay một điểm dừng khi đặt vé máy bay đi Seattle chúng tôi thấy có 4 chuyến bay mỗi ngày để bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không đi Đài Bắc, Tokyo, Dubai. không phải EVA Airways, Vietnam Airlines

Vietnam Airlines + Delta Airlines, Tiểu vương quốc. Giá vé rẻ nhất là 13,946,000 VND / chiều với điểm dừng là Đài Bắc với tần suất 1 chuyến / ngày. Nếu điểm dừng chân là Tokyo với giá vé máy bay đi Seattle rẻ nhất là 13.537.000đ / chiều với hai sự lựa chọn hãng hàng không là Vietnam Airlines hoặc Vietnam Airlines và Delta Airlines.

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng, bạn chỉ có 1 điểm dừng duy nhất là Seoul với sự khai thác đường bay của Korean Air và Asiana Airlines. Giá vé rẻ nhất là 19.793.000đ / chiều và với tần suất 4 chuyến / ngày.

Điểm khởi hành tại Tp. Hồ Chí Minh, bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về điểm dừng như Thượng Hải, Đài Bắc, Tokyo và Seoul. Đối với lĩnh vực này, có các hãng hàng không vận hành của China Eastern Airlines + Delta Air Lines, EVA Airways, ANA All Nippon Airways và Delta Air Lines. Với điểm dừng chân là Thượng Hải, giá vé rẻ nhất là 7.667.000đ / lượt với tần suất 1 chuyến / ngày. Giá vé rẻ nhất là 12.604.000 VND / chiều khi bạn dừng chân tại Đài Bắc và giá vé rẻ nhất khi dừng chân tại Tokyo là 12.513.000 VND / chiều.

Chuyến bay hành trình hai điểm dừng

 Khởi hành  Quá cảnh  Các hãng hàng không  Giá vé rẻ nhất (VND)  Tần suất (chuyến / ngày)

Hà nội

Thành phố Hồ Chí Minh – Tokyo

Tokyo- Los Angeles

Tokyo- Vancouver

Hãng hàng không Việt Nam

Các hãng hàng không Ameriacan

ANA All Nippon Airways

15.698.000

14.469.000

17.063.000

3

5

3

Đà Nẵng

Thành phố Hồ Chí Minh – Tokyo

Hà Nội- Dubai

Ailines Việt Nam

Vietnam Airlines + Tiểu vương quốc

15.698.000

15.857.000

2

2

Thành phố Hồ Chí Minh

Hồng Kông- Los Angeles

Đà Nẵng – Tokyo

American Airlines

Hãng hàng không Việt Nam

9.533.000

15.698.000

số 8

3

Với hành trình 2 điểm dừng khi bạn đặt vé máy bay đi Seattle 1 ngày có rất nhiều chuyến bay cho bạn lựa chọn. Với điểm xuất phát Hà Nội, có hơn 10 chuyến bay với Vé máy bay rẻ nhất là 14.469.000đ / lượt với 2 điểm dừng là TP.HCM và Tokyo và hãng hàng không khai thác là Vietjnam Airlines. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các điểm dừng khác như Tokyo- Los Angeles, Tokyo- Vancouver.

Điểm khởi hành là Đà Nẵng, điểm dừng là TP.HCM và Tokyo, giá vé máy bay đi Seattle rẻ nhất là 15.698.000đ / chiều của hãng hàng không Vietnam Airlines. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hãng hàng không khác Vietnam Airlines và Emirates với các điểm dừng khác là Hà Nội và Dubai với tần suất 2 chuyến / ngày.

Từ Tp. Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn dừng và đổi chuyến ở 2 sân bay khác với hơn 10 chuyến bay mỗi ngày. Với tần suất bay tối đa là 8 chuyến và giá vé rẻ nhất là 9.533.000 đồng / lượt cho 2 điểm dừng Hong Kong và Los Angeles cùng hãng hàng không American Airlines. Hoặc bạn có thể lựa chọn dừng chân tại Đà Nẵng và Tokyo với giá vé rẻ nhất là 15.698.000đ / lượt với tần suất 3 chuyến / ngày.

 Ghi chú: 

  • Trên đây là thông tin giá vé máy bay một chiều đi Seattle chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Giá vé thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé. Để biết giá chính xác vé máy bay đi mỹ tùy từng thời điểm nên liên hệ qua hotline 19004798 . Booker sẽ hỗ trợ bạn tìm và đặt vé với giá tốt nhất tại thời điểm đó.

Du lịch Seattle thời điểm nào là hợp lý?

Vào mùa đông, thời tiết ở Seattle khá lạnh, có lúc xuống âm và có lúc mưa. Do đó, bạn nên xem dự báo thời tiết trong kế hoạch của mình khi đặt vé máy bay đi Seattle. Thời điểm tốt nhất để đi du lịch là vào mùa hè khoảng 8 tháng 7 tháng 9 hoặc vào mùa thu, tháng 10 và tháng 11. Khi đó, thời tiết không quá lạnh và không có mưa nhiều.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Seattle

 Bảo tàng âm nhạc

Nơi đây sẽ khiến bạn phải kinh ngạc bởi hệ thống nghe nhìn đặc biệt và hỗ trợ người khuyết tật một cách hiện đại và tiên tiến nhất. Với nhiều tác phẩm âm nhạc truyền thống mang hơi hướng hiện đại, kết hợp nhiều nét đặc sắc của nền tân nhạc, tạo điều kiện giao lưu văn hóa, kết nối âm nhạc giữa các nước. Thật tuyệt vời nếu bạn có cơ hội làm khán giả trong một buổi biểu diễn âm nhạc.

 Vườn quốc gia Rainier

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì đây là địa điểm bạn không nên bỏ qua trong hành trình bay đến Seattle. Quý khách có thể tham gia tour chinh phục đỉnh Rainier, ngọn núi cao nhất Tây Bắc Hoa Kỳ, ở độ cao 4.000 mét so với mực nước biển và quanh năm tuyết phủ. Nơi đây có sự hiện diện của nhiều dạng địa hình như núi, sông, thác nước và cả những đồng cỏ xanh mướt trải dài.

 Tây bắc Seattle

Bạn nên tham khảo trước địa hình và tìm một số trang trại gần đó để có cơ hội thưởng thức cherry, việt quất, đào… hay nhiều loại trái cây khác. Quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn phải không nào.

 Đặt vé máy bay đi Seattle giá rẻ tại Vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi nào có thể xem Vé máy bay giá rẻ , booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi …

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.323.789 ₫

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi