Vé máy bay China Airline Hà Nội – Cao Hùng

22/01/2021 Tuấn Phát

Tính đến thời điểm hiện tại có rất nhiều hãng hàng không quốc gia khai thác chặng bay từ Hà Nội đến Đài Loan. Trong đó các hãng hàng không có tần suất bay cao là: Cathay Pacific Airways, HongKong Airlines, Malindo Airways Sdh, Air Macau…

 Các tuyến đường chính là: 

+ Đường bay từ Hà Nội đến Đài Bắc: Một số hãng hàng không khai thác đường bay này như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, China Airlines, Hong Kong Airlines, EVA Air… Tần suất bay của mỗi hãng sẽ từ 1 – 3 chuyến / ngày.

+ Đường bay Hà Nội – Đài Trung: Đường bay này được một số “ông lớn” như Vietjet Air, Cathay Pacific, China Airlines khai thác. Mỗi hãng sẽ có 2-3 chuyến bay mỗi ngày.

+ Đường bay từ Hà Nội đến Cao Hùng: Khi đặt mua vé máy bay china airline đi Đài Loan cho hành trình Hà Nội – Cao Hùng, bạn sẽ tham gia một trong các hãng hàng không sau: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Cathay Pacific, China Airlines,… Tần suất bay của Cathay Pacific khoảng 9 chuyến / ngày; Vietnam Airlines là 8 chuyến / ngày còn các hãng hàng không khác sẽ có 1-2 chuyến / ngày.

Cathay Pacific Airways

Giờ bay thẳng từ Hà Nội đến Đài Loan

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đài Loan tùy thuộc vào từng chặng bay và hãng hàng không và dao động trong khoảng từ 3 tiếng 15 phút – 3 tiếng 30 phút. Cụ thể các bạn tham khảo bảng dưới đây:

 Vấn đề đi   Nơi Đến   Thời gian bay trung bình 

Hà nội

Cao Hùng

3 giờ 15 phút

Hà nội

Đài Bắc

3 giờ 40 phút

Hà nội

Taichung

3 giờ 30 phút

Nối chuyến bay

Ngoài các chặng bay thẳng, các hãng hàng không cũng đang khai thác 1 hoặc 2 chặng bay dừng từ Hà Nội đến Đài Loan. Thời gian bay như thế nào, mời bạn tham khảo bảng dưới đây:

 Vấn đề đi   Nơi Đến   chuyển khoản   Thời gian chờ kết nối   Tổng thời gian bay 

Hà nội

Cao Hùng

Hồng Kông

2 giờ 50 phút

7 giờ 25 phút

Hà nội

Đài Bắc

Bangkok

2 giờ 45 phút

9 giờ 35 phút

Hà nội

Taichung

Thành Đô, Hồng Kông

2 giờ 40 phút và 1 giờ 15 phút

11:25 chiều

Lưu ý: Giờ trên bảng thường được hiển thị theo giờ địa phương. Giờ Hà Nội cách Đài Loan 1 tiếng, ví dụ ở Hà Nội là 9h thì ở Đài Loan sẽ là 10h.

Thời điểm lý tưởng để đặt vé máy bay đi Đài Loan

Đài Loan có khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới, thời tiết ấm áp quanh năm nên bạn có thể đi du lịch bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, thời gian tốt nhất để có một chuyến đi đến Đài Loan là vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11. Khí hậu mát mẻ, dễ chịu, khô ráo này rất thuận lợi để bạn tận hưởng. ngoạn cảnh, thăm thú phố cổ, mua sắm và vui chơi tại đây.

Mùa thu Đài Loan

Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

– Để sở hữu tấm vé máy bay đi Đài Loan Giá rẻ Điều đầu tiên mà Vietnambooking khuyên bạn là nên đặt vé sớm, trước ngày khởi hành từ 3 đến 4 tháng. Đặt vé càng sớm cơ hội sở hữu vé giá rẻ càng cao, càng gần ngày bay, giá vé càng cao, không ưng ý thì có thể đặt vé.

– Mùa du lịch cao điểm ở Đài Loan là từ tháng 7 đến tháng 10. Vào thời điểm này lượng khách du lịch đến Đài Loan rất đông, lúc này bạn sẽ phải trả các loại phí, dịch vụ đi lại cao hơn. Lịch cũng tăng lên đáng kể.

– Mùa thấp điểm diễn ra từ tháng 11 đến tháng 3. Đây là thời điểm bạn sẽ dễ dàng sở hữu tấm vé rẻ hơn để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

– Theo dõi tại fanpage facebook vietnambooking để kịp thời sở hữu những tấm vé giá hời khi các hãng hàng không vừa tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Một số chương trình khuyến mãi bạn có thể tham khảo như: "Khuyến mãi mùa hè", "Xin chào", "12h rồi, có ngay Vietjet thôi" …

Vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tại Vietnambooking

Trên đây là chia sẻ của Vietnambooking về thời gian bay từ Hà Nội đến Đài Loan và khi nào đặt vé Rẻ. Nếu có nhu cầu đi du lịch Đài Loan, đừng quên truy cập Vietnambooking hoặc gọi tổng đài 19004798 để được các booker quốc tế tư vấn, hỗ trợ đặt vé giá rẻ nhanh chóng, chu đáo, nhiệt tình.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietnambooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài 19004798 cần là có – tìm là tìm thấy . 

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi