Top địa điểm du lịch Tết âm lịch trong nước hấp dẫn

04/10/2022 Tuấn Phát

Du Lịch Quốc Tế Tết Nguyên Đán 2023 – Công ty Du Lịch Việt mở bán chương trình du lịch nước ngoài dịp Tết Nguyên Đán 2023 với giá khuyến mại. Người tiêu dùng đặt tour Tết Nguyên đán trực tuyến ngay tại website để nhận ngân sách tốt nhất có thể với nhiều Ưu đãi hấp dẫn từ Du lịch trong nước Tết Nguyên đán 2023 – Du lịch Tết Quý Mão, danh sách các Tour du lịch trong nước Tết 2023, Tour du lịch Tết trong nước 2023 – Tết Nguyên Đán là kỳ nghỉ dài nhất trên thế giới, là thời điểm rất thích hợp để cả gia đình cùng nhau đi du lịch Tết trong nước.

Những chuyến du lịch Tết trong nước được coi là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn, tình cảm gia đình cũng thêm tha thiết. Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan Tết Nguyên đán 2023 của các gia đình Việt Nam. Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt trân trọng giới thiệu chương trình Du lịch Tết Nguyên đán 2023 với các địa danh nổi tiếng và đặc sắc trong nước phục vụ chuyến du lịch Tết của nhiều gia đình.

Du lịch Tết Nguyên đán 2023 - TOP 10 ĐIỂM ĐẾN hấp dẫn nhất

>> Săn gia ve may bay tet rẻ tham quan du lịch

Du lịch nước ngoài Tết 2023

Trong một năm sẽ có rất ít cơ hội để gia đình đoàn tụ, dạo chơi cùng nhau, vậy tại sao dịp Tết này chúng ta không cùng gia đình đi du lịch để mọi người cùng nhau thay đổi không khí ở một nơi ở mới. . Đó cũng là cơ hội để chúng ta xây dựng tình cảm cho mái ấm gia đình hay thiết kế tình thân gắn bó hơn cho họ, mang đến cho họ một kỳ nghỉ khó quên. Tết không chỉ có khuyến mãi để đón đầu.

Kính mắt, đồ gia dụng cũng như các hãng hàng không thực hiện các chương trình khuyến mãi khủng nhân dịp này. Trong dịp Tết, tất cả các quốc gia và các gia đình ở châu Á đều đón năm mới và mỗi quốc gia sẽ đón năm mới. có phong tục khác nhau. Chúng ta có thể chọn đến một địa phương trong gia đình như Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc, Đài Loan … để hiểu thêm về những lời chúc mừng năm mới của mình,

Đi chơi Tết – những địa điểm đi chơi Tết trong nước “khuynh đảo” tổ ấm gia đình Việt

Tham gia tour du lịch Tết khám phá thành phố Đà Nẵng, những chuyến du lịch Tết đẹp nhất không thể bỏ qua điểm du lịch phố cổ Hội An – nơi đóng băng vẻ đẹp của thời gian. Hội An được mệnh danh là nơi cuộc sống đời thường diễn ra êm đềm, không bị dòng chảy thời gian làm hư hại. Những con đường cổ kính rêu phong, những mái ngói đàm đạo mờ ảo, những chiếc đèn lồng đỏ rực, những bức hoành phi chạm khắc tinh xảo đã hình thành nên một Hội An bình dị, đời thường, mang đậm không khí Hội An. các thành phố và thị trấn thịnh vượng trong quá khứ. và cũng bao gồm không khí đó khiến Hội An lung linh trong mắt bạn 4 phương, đặc biệt quan trọng vào những ngày giáp Tết Nguyên Đán. Kể từ đó, Hội An dần trở thành một trong những địa điểm du lịch Tết được yêu thích nhất.

Du lịch Cố đô Huế, du khách đi tour Tết hoàn hảo và tuyệt vời nhất không thể bỏ qua quần thể kiến ​​trúc mang phong cách thiết kế tuyệt vời được xây dựng từ năm 1804 – 1833 – Cố đô Huế. Kinh thành Huế hay nói cách khác là Hoàng thành Huế là nơi ở của 13 vị vua triều Nguyễn. đây là quần thể di tích lịch sử văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận vào năm 1993. Theo đó, nói đến Cố đô Huế tức là nói đến Cố đô Huế.

Trong số những địa điểm du lịch Tết lý tưởng cho mái ấm gia đình phải kể đến đỉnh Yên Tử – cõi bồng lai. Đỉnh Yên Tử hay còn gọi là Yên Tử Sơn là một dãy núi nằm giữa hai tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh. Đối với cư dân Việt Nam, Yên Tử sẽ là vùng đất rất linh thiêng chứa đựng nhiều giá trị tinh thần cao đẹp. Yên Tử là điểm du lịch nổi tiếng 4 phương với vẻ đẹp hùng vĩ của vạn vật thiên nhiên và bề dày văn hóa, lịch sử vẻ vang, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn. Vì vậy, hàng năm, cứ mỗi độ xuân về, đỉnh Yên Tử lại càng được nhiều du khách trong nước tìm đến và hành hương Tết.

Nếu bạn đã từng yêu say đắm vẻ đẹp bình dị, trầm mặc của Tây Bắc hay đã lỡ một lần gửi gắm tình yêu thầm lặng của mình vào những tia nắng ngang lưng những con đèo nhỏ quanh co, khúc khuỷu thì bạn hãy một lần đến với Hà Giang – nơi địa đầu của quốc gia. Hà Giang nổi tiếng là địa điểm du lịch đẹp trong mọi thời điểm. Đến với Hà Giang, dù là mùa nào đi chăng nữa thì nơi đây cũng giống như một cô gái đang tuổi thanh xuân, e ấp và xinh đẹp, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị “có một không hai”. Và tất nhiên, Hà Giang cũng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp và người dân trong nước dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2023.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi