Top 9 điểm ăn uống cực HOT ở Cần Thơ

26/09/2022 Tuấn Phát

Phải Thơ là trung tâm kinh tế – tài chính du lịch của miền Tây Nam Bộ và được thiên nhiên ưu đãi với nhiều trái ngọt, cây lành, tôm cá nhiều loại, cũng là nơi giao thoa ẩm thực của hầu hết các nơi trong vùng lân cận. Khu vực chính do đó buộc phải thưởng thức tất cả các món ăn đa dạng cũng như các siêu thị và nhà hàng.

Hãy cùng Shop chúng tôi tò mò về top 10 địa điểm quán ăn “hot” nhất Cần Thơ nha các bạn.

1. Bánh Xèo 7 Tới

Bánh xèo là một trong những đặc trưng nổi bật của ẩm thực miền Tây. Vì vậy, về với vùng đất sông nước, cây trái xanh tốt bốn mùa này, thực khách khó lòng rời xa món ăn dân dã mà đậm đà hương vị quê này.

Tuy nằm cách trung tâm thành phố hơn 7 km nhưng Bánh Xèo 7 Tới luôn là lựa chọn hàng đầu của thực khách Thổ Nhĩ Kỳ cũng như du khách mỗi lần đến thành phố này đều muốn thưởng thức một món bánh. bánh xèo, đặc biệt là bánh xèo nhân dừa và thịt vịt.

Nhà hàng có sự sang trọng rất giản dị, bước chân vào nhà hàng, thực khách như được trở về thăm nhà một người bạn ở một vùng quê bình dị.

Quán vẫn thực hiện bếp than và bếp trấu, khiến ai trong chúng ta cũng cảm nhận được cái hồn quê đọng lại trên từng vật dụng đơn sơ trên bàn, chúng ta như cảm nhận được lẫn trong mùi thơm của bánh, mùi thơm của thịt. ấm áp mùi gian bếp mang bóng dáng của những người bà, người chị nơi thôn quê.

Thông báo tham khảo:

  • Bánh tét dừa – bánh xèo thịt vịt: 45.000 đ / cái
  • Bánh khoai mì: 35,000đ / cái
  • Quán mở cửa từ 8h sáng đến 10h tối. và bao gồm đáp ứng Ship từ 8h – 16h với 10 bánh trở lên.
  • Địa chỉ: 45, hoàng quốc việt, thái bình, ninh kiều, khuyên thọ
  • hotline: 0947699743 hoặc 01207988839
  • “Quán chuyên bán bánh xèo + bánh khọt nhân tôm, vịt … đảm bảo ngon, độc đáo, Ship bánh xèo tận nơi …

>> Tham khảo vé máy bay đi Cần Thơ hãng Vietnam Airlines

2. Quán Lẩu Mắm Má 5

Lẩu mắm là một trong những món ăn đặc sản của cư dân miền Tây với nhiều loại nguyên liệu như nấm, cà tím, cá, thịt heo cùng với nước lẩu đậm đà tạo nên hương vị khó quên. Trong số những quán lẩu mắm nổi tiếng ở Cần Thơ phải kể đến quán lẩu mắm Mắm 5.

Đến với nhà hàng lẩu mắm Mã Nẫm, chắc chắn mọi người sẽ bị chinh phục hoàn toàn trước hương vị thơm ngon mà nhà hàng này mang lại, với hương vị đậm đà vừa gợi ý, nguyên liệu thì siêu phong phú và rất ngon. mới. Chính vì vậy mà quán luôn trong tình trạng “cháy vé” mỗi ngày.

thông tin:

  • Địa chỉ: số 98 đường Huỳnh Cương, quận Ninh Kiều, buộc Thọ
  • giá chỉ từ: 150.000 – 300.000 đồng

3. Vịt nấu chao Thành Giao

Đây là một món ăn rất quen thuộc trong nước nên Thọ yêu cầu có rất nhiều nhà hàng cung cấp món ăn này. Trong số đó, quán lẩu vịt Thành Giao là địa chỉ THÊM nổi tiếng với du khách khi Gò Phát cúng Thơ.

Với công thức chế biến quan trọng của nhà hàng Thành Giao, hầu hết chúng tôi đều yêu thích món lẩu vịt ở đây.

Quán còn là địa chỉ rất thân thiết của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Sơn Tùng M-TP, bộ đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, vợ chồng Thu Trang – Tiến Dụng, Dương Triệu Vũ, Việt Trinh. , Trấn Thành, … mỗi khi đi diễn Phở hay đi lưu diễn phải Thơ.

Món súp chao đỏ được đề xuất có vị ngọt đậm đà, hương vị không quá nồng, cần dễ tái, thịt vịt được xử lý cẩn thận nên không bị bở, thịt thơm ngon, mềm nhiều. rau và rau thơm. Các loại gia vị đi kèm tạo nên một nồi lẩu có hương vị hấp dẫn, khó quên.

Thông báo tham khảo:

  • Bảng giá từ: 45.000đ – 220.000đ
  • Giờ mở cửa: gặp quán lẩu vịt nấu chao: 10h – 22h. Gặp gỡ các siêu thị, nhà hàng và cuộc sống chợ đêm: 11 giờ sáng – 12 giờ đêm, mặc dù các món đặc sản ở chợ đêm này vẫn có tại cửa hàng trong khung giờ 10 giờ sáng – 12 giờ đêm.
  • Địa chỉ: 1/8 Lý Tự Trọng, Phường An Phú. Quận .. Ninh Kiều. thơ đúng

4. Tiệm bánh căn Cô Út.

Quán nằm bên trong một con hẻm nhỏ bên phải, phía sau khu vui chơi Lưu Hữu Phước, giáp đường Lý Tự Trọng và Đề Thám.

Tuy nằm trong hẻm nhưng các thành viên trong gia đình đừng lo sẽ không tìm được quán ưng ý mà quán khá nổi tiếng với hương vị bánh truyền thống được nhiều thực khách yêu thích.

Quán mở cửa lúc 9h và kết thúc lúc 21h30, quán khá đông vào buổi tối và đặc biệt quan trọng vào cuối tuần thì càng đông, quán bao gồm không gian rộng rãi & sạch sẽ.

Đặc biệt bánh ở đây béo, giòn, nạp nhiều năng lượng. Một chiếc bánh có giá 11 nghìn đồng, ăn kèm bún và nhiều loại rau ăn kèm cũng không thấy ngán. Từng miếng bánh giòn, xốp như tan trong miệng cùng với nước chấm chua ngọt được các thành viên trong gia đình chế biến một cách khéo léo. Sẽ không dễ dàng để tìm được hương vị tương tự ở những quán khác vì tuy bí quyết giống nhau nhưng mỗi nơi sẽ có một “bí quyết gia truyền” tạo nên nét riêng cho quán.

thông tin:

  • Địa chỉ: 86/38 Lý Tự Trọng, Phường Định cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa 09:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 30.000đ

5. Nem nướng Hải Vân

Địa điểm tiếp theo trong danh sách không còn nhắc đến nem nướng Hải Vân, quán nằm trên đường Đề Thám, gần cuối phố bên tay phải, ngay góc cắt chéo với đường Trương Định, khá dễ. để tìm.

Nói đến quán thì không thể không kể đến món nem nướng, một trong những quán nem nướng chỉ 38k, tẩm ướp gia vị khá đều, thấm vào trong và ra lò luôn, phải nói là rất thơm và ngon. và có thể ăn kèm với 2 loại nước chấm là nước tương và nước mắm tùy sở thích, đĩa rau rất hoành tráng vui lòng không tính tiền.

Không gian vừa phải nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng, bàn ghế được sắp xếp hài hòa, ngồi rất thoải mái và dễ chịu.

Không kể món nem nướng, quán còn nổi tiếng với món bò cuốn lá lốt, thịt bò ở quán cũng được tẩm ướp gia vị rất vừa vặn. Ăn không no thì quán vẫn còn phục vụ nem nướng & bò tái nhé!

thông tin:

  • Địa chỉ: 98 Đề Thám, Q.Ninh Kiều, cầu Thọ
  • Điện thoại: 090 758 28 46
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 100.000đ

6. Chợ đêm Cần Thơ

Nổi tiếng là một trong những thiên đường đổ xăng tại Đô Thơ hay còn gọi là chợ đêm Ninh Kiều, chợ đêm Cần Thơ nằm ngay cạnh bến Ninh Kiều với rất nhiều món ăn vặt nạp năng lượng nhanh và ngon. Rồi lại có thể đổi món như: Chè Thái, Bánh bạch tuộc, Xôi gà, Súp cua, Xoài lắc, Bánh tráng trộn… Đến đây tha hồ mà thưởng thức đồ ăn mà vẫn rủng rỉnh tiền. .

  • Vị trí: đối diện khu vui chơi bến Ninh Kiều. Nằm ngay gần chợ đêm Tây Đô, chỉ cách 1 con đường. Góc đường Hai Bà Trưng – Nguyễn Thái Học – Bến Ninh Kiều, quận Ninh Kiều, gợi ý Thơ
  • Giải pháp: từ khu vui chơi bến Ninh Kiều đi bộ sang phía đối diện, ngay góc đường Nguyễn Thái Học.

7. Chợ đêm Trần Phú

Khác với chợ chiều cần thơ, chợ đêm Trần Phú là thiên đường hải sản, đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các loại hải sản tươi ngon của vùng biển phương Nam như Cá, Tôm, Mực,… Cua được bày bán và chế biến trên tại chỗ khi khách muốn thưởng thức.

Bên cạnh hải sản, ở đây còn có các món ăn khác như: Trái cây, Bánh bột chiên, Cơm kho với các món ăn vô cùng thơm ngon và đậm chất miền Tây như: Nước mía, Gotu kola, Dừa ..

  • Vị trí: Địa chỉ: Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Cách đi: Từ bến Ninh Kiều, gia đình đi theo đường Hai Bà Trưng – rẽ trái qua Ngô Gia Tự – đến ngã ba thì rẽ gợi ý qua đường Nguyễn Trãi – đi thẳng đến khi gặp đường Trần Phú & đi thẳng đang đến. Khoảng cách dịch chuyển chỉ 3,1 km. Bạn cũng có thể đi taxi, Grab car hoặc đi bộ.

8. Nước mía Mỹ Tho

Là điểm ăn vặt nhất định phải có của giới trẻ Cần Thơ, các thành viên trong gia đình cho biết vì quán khá đầy ắp đồ ăn vặt.

đặc biệt là nước mía Mỹ Tho, thích nhất là bánh bèo vì nước mắm do quán làm khá ngon. Nước mắm ngọt, sền sệt, ăn hoài không ngán.

Hôm trước đi đây gọi bánh xèo ăn với bún, miếng tôm khá giòn, nước mắm chua ngọt ăn với bún cũng ngon. Gọi thêm 3 suất nem, đầy ắp tôm thịt, no căng bụng …

  • Địa chỉ: Ngõ 6 Mậu Thân, Xuân Khánh
  • Bảng giá từ: 10.000đ – 20.000đ

9. Lẩu chay Tứ Đậu

Nói đến lẩu chay ở buộc Thổ mà không nói đến hủ tiếu thì quả là một thiếu sót. Từ lúc quán mở cửa đến lúc đóng cửa, lúc nào cũng chật kín chỗ. Đôi khi trong giờ cao điểm hoặc vào một số ngày ăn chay, thực khách buộc phải xếp hàng dài chờ đợi.

Điều khiến món lẩu chay tại đây được hầu hết chúng tôi yêu thích đó là nước lẩu rất vừa miệng & ngon. Đồ ăn kèm đa dạng như cá viên chay, chả cá trắng chay, tàu hủ ky, tàu hủ ky, tàu hủ ky rất tươi và có hương vị riêng, khác lạ. Chúng kết hợp nhuần nhuyễn với nhau như một vòng tròn không dư thừa, tạo cho người ăn một cảm hứng vô cùng tràn đầy, và thanh rất thoải mái. Rau mồng tơi, bắp cải & nấm. Nước dùng tuy vừa ăn nhưng khi cho rau vào không bị nhạt.

Nước chấm ở Tư Dầu rất đặc biệt. Nước mắm chay mặn rất đầy đặn, có mùi thơm rất riêng. Thêm một chút ớt vào nước mắm là bạn sẽ có ngay nước chấm ngon tuyệt. Nếu đã ngán với nước mắm, thì muối ớt cũng là một điểm cộng béo ngậy của chế biến Tư Đậu với thực khách.

giá bán :

  • 25k / Cho 01 thành viên trong gia đình
  • 40 – 50k / 02 người
  • 70k / cho 3 người chúng tôi

Địa chỉ: 57-59 Ngô Sĩ Liên, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ, Khu dân cư 91B, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, khuyên Thọ

Trên đây là 10 địa điểm ẩm thực được nhiều thực khách sành ăn ở Cần Thơ lựa chọn nhất, hãy dành cho mình một cơ hội thưởng thức những món ăn tuyệt vời khi có dịp đến Di Phát để giới thiệu Thơ cho một thành viên trong gia đình nhé. gia đình.

Chúc những người thân yêu của bạn có một chuyến tham quan du lịch vui vẻ!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi