Top 8 địa danh du lịch ở Amsterdam

12/12/2022 Tuấn Phát

Nếu đang lên kế hoạch tận hưởng chuyến du lịch châu Âu, bạn không thể bỏ qua đất nước Hà Lan thơ mộng và xinh đẹp của xứ sở hoa tulip. Mảnh đất Amsterdam sẽ chào đón bạn với nhiều địa điểm thú vị, in dấu mãi trong tim mỗi bạn một khi đã đặt chân đến nơi này.

Những con kênh thơ mộng

Amsterdam trước Amsterdam chỉ làm một làng chài nhỏ cạnh sông. Hiện nay, thành phố của những con kênh thơ mộng này là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của Hà Lan, mang bóng dáng của một thành phố cổ Châu Âu. Với kiến ​​trúc cổ kính lâu đời và nhiều kênh rạch, Amsterdam thu hút du khách tham quan bằng ca nô chạy dọc theo các con kênh, ngắm nhìn những ngôi nhà cổ kính hai bên đường rực rỡ sắc hoa. Ngồi trên những chiếc ca nô hay thuyền lướt trên những con kênh dày đặc ở Amsterdam, bạn sẽ có một cảm giác khác và thấy cuộc sống thật bình yên và tĩnh lặng biết bao. Bạn đừng bao giờ bỏ qua Raamgracht, một trong những con kênh yên bình thơ mộng và đẹp nhất với những ngôi nhà thoang thoảng hương hoa hồng.

Du lịch Amsterdam thơ mộng

Quảng trường Dam

Xung quanh là các cung điện hoàng gia, đài tưởng niệm quốc gia… Quảng trường Dam là nơi tham quan của hàng ngàn du khách mỗi ngày. Quảng trường từng là trung tâm của thành phố, nơi diễn ra các hội chợ, sự kiện thể thao và biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật đường phố và các sự kiện ấm áp khác quanh năm. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những nhà hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm nổi tiếng như Bijenkorf, Magna Plaza hay Maison de Bonneterie và trung tâm vàng bạc đá quý Amsterdam.

Chợ Albert Cuypmarkt

Chợ Albert Cuypmarkt được coi là khu chợ ngoài trời sôi động nhất châu Âu. Nơi đây thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi ngày, đặc biệt là vào thứ 7 cuối tuần. Sở hữu hơn 300 gian hàng bán trái cây tươi, quần áo thời trang…, khu chợ này thu hút nhiều du khách bởi giá cả rẻ nhất Amsterdam.

Ghé thăm khu vực phố đèn đỏ

Một địa danh nổi tiếng mà ai đến Hà Lan cũng biết, đó chính là khu xã đèn đỏ. Nằm trong khu phố cổ của Amsterdam và được bao quanh bởi các di tích, nếu đi bộ qua đây vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ choáng ngợp bởi ánh sáng đỏ rực từ tất cả các ô cửa sổ của ngôi nhà. Tại đây, những cô gái trong nhà kính luôn đứng mời khách mọi lúc, không kể ngày đêm. Bạn cũng sẽ thấy hình ảnh của các cửa hàng bán đồ chơi người lớn, và nếu muốn tìm hiểu về vấn đề giới tính, đây cũng là một trung tâm thông tin khá phong phú.

Hệ thống các bảo tàng

Thành phố Amsterdam của Hà Lan xứng đáng là nơi tọa lạc của một số bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới. Trong thành phố, sẽ không có chuyến du lịch nào trọn vẹn nếu không có ít nhất một lần ghé thăm bảo tàng Van Gogh hay bảo tàng Stedelijk và Anne Frank House… những bảo tàng lớn hội tụ tại thị trấn bảo tồn. – tại 50 Van Baerlestraat trong thành phố.

Ngoài khu phố này, Amsterdam còn có những bảo tàng gần như độc nhất vô nhị như bảo tồn mèo, bảo tàng túi xách… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thưởng ngoạn của du khách.

Câu lạc bộ đêm

Amsterdam là đô thị quyến rũ thu hút giới trẻ nhờ những hộp đêm cực nổi tiếng, nơi các DJ chơi techno, funk, deep house, dub step cho đến hip-hop… Loạt phim nổi tiếng ở đây như Paradiso, Club Up, Trouw, Melkweg, Bitterzoet , AIR hoặc Escape.

Phố mua sắm De Negen Straatjes

Nơi đây là thiên đường mua sắm cho du khách, bao gồm 9 thị trấn hợp lại và bắt đầu được xây dựng từ thế kỷ 19. Các tính năng độc đáo của khu phố này bao gồm các nhà hàng, quán ăn và quán cà phê. Những phòng trưng bày tuyệt vời, trang nhã và những tiệm kim hoàn óng ánh hay những cửa hàng thời trang cổ điển.

Đặc biệt, khu mua sắm này còn là nơi giao thoa giữa các con kênh chính của hai khu Leidsestraat Jordaan, tạo nên khung cảnh nên thơ và phóng khoáng.

Quán ăn “cây nhà lá vườn”

Nếu muốn thưởng thức một bữa ăn ngon mà vẫn thư thái, bất chợt như khi đang ở nhà, du khách có thể tìm đến những quán ăn cây nhà lá vườn đang ngày càng nổi tiếng ở thủ đô Amsterdam. Các đầu bếp tại gia sẽ phục vụ nồng nhiệt thực khách Amsterdam trong không gian giản dị với mức giá hợp lý.

Một trong những quán ăn theo mô hình này là Caro Kookt nằm ở khu vực Jordaan.

Vẻ đẹp độc đáo của Amsterdam luôn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến khám phá và chiêm ngưỡng. Một lần trải nghiệm vùng đất đầy mê hoặc này, bạn sẽ được hòa mình vào bản nhạc sống bất chợt, nên thơ.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi