Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu?

19/02/2021 Biên Tập

Tháng 4, thời tiết ấm áp trở lại, nắng đẹp khắp những thành phố & cũng là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu một chuyến du lịch. Vậy, tháng 4 nên đi Du Lịch chỗ nào, săn vé máy bay hãng nào giá tốt. Hãy theo dõi ngay những thông báo chi tiết trong bài viết dưới đây, đồng thời chúng tôi cũng chỉ dẫn bạn cách săn vé máy bay giá bèo đơn giản nhất!

Các điểm đến lý tưởng vào tháng 4

Thành Phố Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất nước ta

thang 4 nen di du lich o dau

Tháng 4 nên đi Du Lịch ở đâu để rất có thể tận hưởng các tia nắng đẹp đầu hè và ngắm nhìn cảnh vật đẹp núi non, biển cả một cách toàn diện nhất? mùa hạ này, bạn cũng muốn lên kế hoạch cho 1 hành trình mày mò thành phố biển Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất nước ta. Biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, Asia Park, bán đảo Sơn Trà, những khu nghỉ dưỡng quý phái hay sắc đẹp thơ mộng của các vùng ngoại ô Đà Nẵng bền chắc sẽ mang đến cho bạn những Trải Nghiệm tuyệt đối khi đến thành phố biển xinh đẹp này.

tuy vậy song đó, vé máy bay đi Thành Phố Đà Nẵng tháng 4 những ngày thời điểm đầu tháng sẽ có giá tiết kiệm ngân sách hơn các ngày thời điểm cuối tháng. Giá vé cho các hành trình đến Đà Nẵng thấp nhất chỉ từ 49.000Đ đến 199.000Đ (chưa gồm thuế phí). Để tiết kiệm chi phí cho những chuyến Du Lịch TP. Đà Nẵng, chúng ta cũng có thể chọn những hành trình vào đầu tháng thay vì thời điểm cuối tháng.

Nha Trang – Một trong những vịnh biển đẹp tuyệt vời nhất Việt Nam

Nha Trang là đc bình chọn là một vịnh biển đẹp tuyệt vời nhất VN, cuốn hút du khách trong & ngoài nước. vẻ đẹp hoang sơ của các bãi tắm biển, các hòn đảo và những khu nghỉ dưỡng phong cách ở Nha Trang chắc rằng sẽ mang đến cho bạn các Trải Nghiệm tuyệt vời nhất. Vịnh biển Nha Trang, đảo hòn Tre – Vinpearl Land, hòn Yến, hòn Điệp, hòn Mun, vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong, bãi tắm biển Dốc Lết, Tứ Bình… là những điểm dừng chân lý tưởng để bạn và người thân có kỳ nghỉ tuyệt vời và hoàn hảo nhất ở Nha Trang.

Vé máy bay đi Nha Trang vào tháng 4 sẽ không còn có nhiều chênh lệch đối với các ngày tháng 3. các chuyến bay từ TP Hà Nội đi Nha Trang sẽ sở hữu được giá giá thành cao hơn những chuyến bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi Nha Trang. & giá vé vào các ngày cuối tháng cũng giá thành cao hơn nhiều đối với các ngày thời điểm đầu tháng.

Quy Nhơn – Vùng biển hoang sơ, bình yên

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu để có rất nhiều thời hạn khám phá các vùng biển vắng, hoang sơ nhưng quyến rũ? Bạn đã nghĩ đến một hành trình mày mò sắc đẹp của vùng biển vắng Quy Nhơn, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi tắm biển, các hòn đảo hay tò mò nét văn hóa lạ mắt của vùng đất võ. bãi biển Quy Nhơn, bãi đá Trứng, Kỳ Co – Eo Gió, khu Du Lịch Ghềnh Ráng, tháp Đôi, tháp Bánh Ít, Cù Lao Xanh, hòn Khô… là các điểm dừng chân lý tưởng để bạn có các Trải Nghiệm đáng nhớ trong hành trình đến Quy Nhơn. không chỉ thế, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, đặc sản của quê nhà Bình Định cũng trở thành mang tới cho bạn những Trải Nghiệm khó quên.

Vé máy bay đi Quy Nhơn vào thời điểm tháng 4 cũng sẽ không có tương đối nhiều biến động, phần lớn các hãng hàng không đều mở bán vé giá tốt cho hành trình này. Theo đó, hành khách thuận tiện chọn lựa các tấm vé với giá từ 36.000Đ đến 299.000Đ (chưa thuế phí) cho hành trình đến Quy Nhơn. Cũng tựa như các hành trình khác, những ngày vào cuối tháng 4 rơi vào kỳ nghỉ 30 tháng tư – 01/5 giá vé sẽ tăng nhẹ đối với những ngày vào đầu tháng

Lý Sơn – Hòn đảo “tỏi” hoang sơ nhưng lôi cuốn

Bạn là 1 trong những lữ khách đam mê mày mò các vùng đất mới, muốn chiêm ngưỡng và ngắm nhìn sắc đẹp của những hòn đảo xa xôi hay là muốn Trải Nghiệm một chuyến du ngoạn đúng nghĩa. Thế thì, tháng 4 này hãy lên lịch trình vượt biển xa, khám phá hòn đảo “tỏi” Lý Sơn ngay nhé! Tháng 4 tiết trời nắng ấm, biển lặn tạo ĐK tốt nhất cho chuyến vi vu khám phá đảo xa, quan trọng đặc biệt thời gian này hải sản dồi dào, tươi ngon cũng giúp cho chuyến du ngoạn của người tiêu dùng trở nên hoàn chỉnh hơn.

Để đến Lý Sơn, bạn có thể đặt vé máy bay đi Chu Lai & liên tục dịch rời bằng xe khách đến bến tàu ở cảng Sa Kỳ, đón tàu ra Lý Sơn. Mỗi lượt di chuyển bằng tàu từ đất liền ra Lý Sơn chỉ mất khoảng 30 phút, mặc dù vậy bạn cần có mặt tại bến tàu trước giờ tàu dịch rời càng sớm càng cao để tìm kiếm được chuyến tàu tương xứng nhất.

Huế – Ghé thăm cố đô mộng mơ

Tháng 4 được xem là một tháng mà thời tiết đẹp nhất ở Huế, dù là hơi nóng một tí nhưng nắng đẹp sẽ giúp bạn có một chuyến tham quan ý nghĩa hơn. đặc biệt trong số những ngày tháng 4, thành phố Huế sự kiến sẽ tổ chức liên hoan Khinh khí cầu nước ngoài, hấp dẫn không chỉ du khách trong nước mà còn là thời gian Huế hấp dẫn nhiều khách du lịch quốc tế nhất. địa điểm tổ chức liên hoan bình thường sẽ ở khu vực Kỳ Đài, Kinh thành Huế cuốn hút hàng triệu lượt du khách. không những tiệc tùng, lễ hội, những dự án công trình đền đài, cung điện với kiến trúc cổ kính ở Huế cũng biến thành đưa tới cho khác nước ngoài những Trải Nghiệm tuyệt hảo.

Vé máy bay đi Huế trong tháng 4 cũng được rất nhiều hãng hàng không ưu đãi với mức giá từ 85.000Đ đến 199.000Đ. các hành trình từ TP HCM hay từ Thành Phố Hà Nội đi Huế có mức giá không quá chênh lệch Hình như đó, giá vé sẽ rẻ vào phần lớn các ngày trong thời điểm tháng, riêng những ngày cuối tháng 4 sẽ tăng nhẹ do rơi vào mùa cao điểm du lịch.

Sapa – vẻ đẹp những thửa ruộng bậc thang

nếu bạn đã say đắm trước vẻ đẹp bình an của các thửa ruộng bậc thang ở Sapa mùa lúa chín thì bền vững bạn không còn bỏ lỡ vẻ đẹp tuyệt dưới tia nắng của nơi này những ngày tháng 4. Đứng giữa núi rừng trùng trùng điệp điệp, các thửa ruộng bậc thang bước vào mùa nước đổ, đc phủ xanh bởi lúa non, mây bay lãng đãng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các Trải Nghiệm khó quên. Để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ này, từ TP.Hồ Chí Minh bạn có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội Thủ Đô & đón xe lên Sapa, hoặc từ Hà Nội Thủ Đô chúng ta có thể đón xe khách lên Sapa. Trong hành trình đến Sapa, bạn nhớ là kiểm tra in đỉnh Fansipan, check in đỉnh núi tối đa Đông Dương và tò mò vẻ đẹp văn hóa truyền thống, những ngôi làng bình yên ở vùng đất này.

Côn Đảo – Linh thiêng nơi đảo xa

thang 4 nen di du lich o dau

Tháng 4 nên đi Du Lịch nơi nào để vừa có kỳ nghỉ dưỡng quý phái vừa có các ngày nghỉ chân thành và ý nghĩa nhất? Sao bạn không nghĩ đến một hành trình tìm hiểu Côn Đảo, trong những hòn đảo tuyệt hảo và đáng ghé thăm nhất VN. Ghé thăm Côn Đảo, bạn nhớ là viếng mộ Cô Sáu, các vị nhân vật liệt sĩ đã ngã xuống nơi đảo xa, dừng chân tại các ngôi chùa, miếu thờ linh thiêng quanh đảo. đặc biệt, trong hành trình dừng chân tại Côn Đảo, bạn hãy Dùng thử tìm hiểu cung đường ven biển quanh đảo hay tận hưởng chuyến Du Lịch quý phái ở khu nghỉ dưỡng nơi đây.

Phú Quốc – Mùa nắng đẹp giữa đảo ngọc

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp & nổi tiếng của VN, hành trình đến Phú Quốc được nhiều khách du lịch nội địa và quốc tế quan tâm. các bãi tắm biển bờ cát trắng trải dài, các khu nghỉ dưỡng quý phái, sắc đẹp hoang sơ của những vùng đồi núi nguyên sinh, cũng như các khu vui chơi ở Phú Quốc sẽ là vấn đề dừng chân lý tưởng dành riêng cho bạn Một trong những ngày tháng 4. đặc trưng, tháng 4 đến Phú Quốc, bạn hãy nhờ rằng Trải Nghiệm lặn biển, ngắm san hô and thưởng thức hải sản tươi ngon cũng giống như những món ăn quan trọng đặc biệt của đảo ngọc.

Vé máy bay đi Phú Quốc cũng khá được khuyến mãi kèm theo với mức giá thành chỉ từ 36.000Đ, 49.000Đ, đến hơn 499.000Đ (tùy hành trình & thời vị trí đặt vé). các hành khởi hành từ TP Hà Nội sẽ sở hữu được mức giá bán đắt hơn, Bên cạnh đó đó các chuyến bay đến TP.HCM sẽ có được chi phí thấp hơn một chút. and hành khách hoàn toàn có thể đặt vé những ngày vào đầu tháng để tiết kiệm ngân sách và chi phí.

Săn vé máy bay từ đại lý vé máy bay chính thức giá rẻ

Cách săn vé máy bay giá rẻ đơn giản nhất mà chúng ta có thể vận dụng cho mọi hành trình trong and ngoài nước là liên tục theo dõi những chương trình bộ quà tặng kèm theo từ hãng hàng không, lên kế hoạch nhanh nhất cho chuyến bay, & đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng cao. Đồng thời, bạn nhớ rằng lựa chọn một đại lý uy tín và bắt đầu từ hãng hàng không để dễ ợt săn vé, đặt vé chính hãng. ngay khi này, hãy liên hệ với chúng tôi – đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không trog and ngoài nước để đặt vé máy bay tháng 4 giá rẻ, chính hãng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ support viên chuyên nghiệp hóa, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hảo nhất.

Mọi thắc mắc về tháng 4 nên đi Du Lịch nơi nào, các dịch vụ đặt vé máy bay giá thấp đừng chậm tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ rất tốt. Theo đó, để đặt vé từ đại lý, hành khách rất có thể contact với tổng đài 24/7: 1900 4798​, đến trực tiếp hệ thống phòng vé của đại lý tại TP.HCM, Thành Phố Hà Nội, Đà Nẵng hay rất có thể đặt vé online từ trang web đặt vé máy bay rẻ nhất. thu hút hơn, khi đặt vé từ website chúng tôi hành khách còn tồn tại cơ hội nhận thêm các mã tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ, khiến cho bạn tiết kiệm chi phí cho những hành trình Du Lịch, nghỉ dưỡng cùng người thân vào thời điểm tháng 4. Nào còn do dự gì nữa mà hoàn toàn không đừng chậm tay contact với đại lý chúng tôi để được support chi tiết lịch bay, giá vé và được bổ trợ chọn lựa những hành trình ưng ý nhất vào thời điểm tháng 4!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi