San Francisco – Thành phố quyến rũ nhất ở Bờ Tây nước Mỹ

12/08/2022 Tuấn Phát

San Francisco – Thành phố quyến rũ nhất ở Bờ Tây nước Mỹ

San Francisco, một thành phố gần gũi với bất kỳ ai đến đây, nằm ở mũi của một bán đảo giữa Vịnh San Francisco và Bờ biển Thái Bình Dương. Nhiều du khách đều có chung nhận xét rằng chưa đến thăm San Francisco giống như chưa đến Mỹ. Vì được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ, có nhiều địa điểm tham quan, San Francisco nổi tiếng với sương mù mùa hè, kiến ​​trúc thời Victoria, các tuyến cáp treo và cảnh quan tuyệt đẹp.

Danh lam thắng cảnh San Francisco

Nhắc đến San Francisco, người ta thường nghĩ ngay đến Cầu Cổng Vàng và đảo Alcatraz. Bên cạnh đó, những công trình kiến ​​trúc thời Victoria và Bến Ngự Phủ cũng sẽ tạo nên một chuyến tham quan tuyệt vời cho chuyến du lịch đến San Francisco. Một số điểm du lịch hấp dẫn ở San Francisco như:

Cầu Cổng Vàng:Một cây cầu treo nối San Francisco và Martin Country ở phía bắc. Cây cầu mất 7 năm để xây dựng và được hoàn thành vào năm 1937. Cầu Cổng Vàng là cây cầu treo lớn nhất thế giới được hoàn thành và nó đã trở thành một biểu tượng được quốc tế công nhận ở San Francisco và California.

>> Săn vé máy bay đi San Francisco – Vé quốc tế giá rẻ

ChinaTown:Được thành lập vào năm 1840, Khu phố Tàu của San Francisco là khu phố cổ nhất và uy tín nhất trong số các khu phố Hoa kiều lớn nhất trên thế giới. Những người Trung Quốc đến đây hầu hết là thương nhân và lao động nhập cư.

Kim tự tháp Transamerica:Nằm ở trung tâm của khu tài chính, Transamerica là một địa danh khác của San Francisco ngoài Golden Gate. Theo kiến ​​trúc sư xây dựng công trình kiến ​​trúc này, hình dạng kim tự tháp lý tưởng của ông cung cấp thêm không khí và ánh sáng cho các con phố bên dưới.

Đường Lombard:Nằm giữa Hyde và Leavenworth, Phố Lombard nổi tiếng là “Những con đường dốc đặc biệt trên thế giới” mặc dù nó không phải là con đường dốc nhất. Phố Lombard được xây dựng theo kiểu gợn sóng để giảm tốc độ của các phương tiện. Tốc độ giới hạn ở đây là 8km / h.

Công viên Cổng Vàng:Là một công viên đô thị rộng lớn với cối xay gió, động vật hoang dã, viện bảo tàng và một khu vực ẩn mình giữa vẻ quyến rũ ở đây. Với hơn 1017 mẫu Anh, công viên lớn hơn 20% so với Công viên Trung tâm New York. Vì vậy, khi muốn đến đây tham quan bạn nên liệt kê trước những địa điểm muốn đến.

Alcatraz:Bonus được biết đến với cái tên The Rock, đảo Alcatraz còn được biết đến là ngọn hải đăng, pháo đài quân sự hay thậm chí là nơi giam giữ tù nhân, đây là nơi giam giữ những tên tội phạm nổi tiếng thế giới như Al. Capone và Súng máy Kelly. Được bao phủ bởi Vịnh San Francisco bằng nước lạnh, việc thoát ra ngoài là điều không thể.

Bến Ngư Phủ:Nó là một trong những điểm du lịch nổi tiếng. Trong khoảng một thế kỷ qua bên bờ sông lịch sử, đây là nơi các đội tàu đánh cá của San Francisco tụ họp lại và vẫn còn một số nhà hàng hải sản hàng đầu.

>> Xem thêm vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Mua sắm, ăn uống và cuộc sống về đêm ở San Francisco:

Mua sắm ở San Francisco tất nhiên phải bắt đầu từ Quảng trường Thống Nhất đình đám. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy hầu hết mọi thứ, từ những cửa hàng độc quyền sang trọng nhất đến những quầy hàng có giá cả phải chăng.

Hiệu sách City Lights – vẫn thuộc quyền sở hữu của nhà thơ tài hoa Lawrence Ferlinghetti cũng là nơi đáng để bạn tham quan và chọn mua một vài cuốn sách hay nhất cho thể loại yêu thích của mình.

Mua sắm thật nhàm chán, bạn sẽ nghĩ:‘Ăn gì ở San Francisco?’Không cần phải chần chừ, thành phố này hoàn toàn có thể cám dỗ bạn bằng những món ăn ngon nhất và ngon nhất San Francisco. Nhà hàng Gary Danko hoặc Mama trên Quảng trường Washington là một số gợi ý tuyệt vời.

Cuộc sống về đêm ở đây vô cùng sôi động với những quán bar, câu lạc bộ hay câu lạc bộ đêm. Nổi bật nhất là Marrakech Magic Theater luôn trình diễn những màn ảo thuật và hài kịch khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi