Resort Hội An Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Du Lịch Nghỉ Dưỡng

17/08/2022 Biên Tập

Nếu bạn là một trong những tín đồ du lịch nghĩ dưỡng, thì đừng bỏ qua Hội An cùng những Resort Hội An tuyệt vời cho nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.

Chắc hẳn các bạn đã nghe qua Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng thuộc chuỗi khách sạn lớn nhất đông dương.

khach san muong thanh grand da nang

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng cũng là một điểm đến quen thuộc của du khách trong nước và quốc tế. Và tất nhiên ở Hội An cũng có một khách sạn Mường Thanh của riêng mình.

Tuy nhiên hôm nay chúng ta sẽ điểm đến những Resort khác cũng nổi tiếng không kém như sau:

KOI Resort & Spa Hội An

Những căn Bungalow hướng vườn tại khách sạn Hội An này chủ yếu dao động khoảng 37 mét vuông. Đặc biệt hơn, căn biệt thự từ 175 – 250 mét phục vụ đến 10 du khách. Thế nên, đến đây, bạn không phải lo về việc khó chọn được chỗ nghỉ phù hợp. Trong đó, phong cách thiết kế truyền thống của chất liệu gỗ kết hợp với hoa văn, lồng đèn những bức tranh đậm chất dân gian. Điều đó vừa tạo ra cảm giác sáng trọng, vừa gần gũi trong không gian.

Sự đẳng cấp còn được đảm bảo khi các tiện ích như phòng xông hơi, nhà hàng, hồ bơi đều có đủ. Phục vụ du khách bằng những chiếc view sống ảo tuyệt vời và sự nhiệt tình hơn bao giờ hết. Resort Hội An này chỉ cách những địa điểm nổi tiếng tại phố cổ vài phút đi bộ. Những nơi như Phố cổ Hội An, Chùa Cầu, Nhà Tân Kỳ, chợ Hội An, làng gốm Thanh Hà,… bạn có thể chinh phục dễ dàng.

Hội An Silk Village Resort & Spa

Một thiết kế kết hợp giữa truyền thống cổ kính và hiện đại tối giản, resort Hội An Silk Village Resort & Spa thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Resort thiết kế những căn phòng giường đôi từ 30 – 110 mét vuông. Do vậy, đây sẽ là địa điểm thích hợp cho các cặp đôi trẻ, những ai mong muốn có một tuần trăng mật tuyệt vời.

Sự tiện nghi của căn phòng còn được đảm bảo bằng các vật dụng sinh hoạt như: áo choàng tắm, máy sấy tóc, dép,… Bước ra ngoài ban công nhìn xuống là hàng dừa xanh mát cùng với bể bơi ngoài trời. Bay lên cao một chút, khung cảnh resort chẳng khác gì một phố cổ thu nhỏ khi không gian nghỉ dưỡng được thiết kế thành những dãy nhà cổ xưa mái ngói.

Đúng như cái tên, resort không chỉ có chỗ nghỉ mà còn mang đến sự thư giãn nhờ vào không gian spa đẳng cấp. Các liệu pháp như massage chân, massage body chắc chắn đưa bạn “lên mây”.

===========================================
Name: Resort Hội An
Address: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 1900 4698
Mail: khachsan@vietnambooking
Website: https://www.vietnambooking.com/hotel/vietnam/resort-hoi-an.html
===========================================

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi