Đi Nghỉ Dưỡng Ở Đâu Tại Hội An? Đến Ngay Resort Hội An

22/08/2022 Biên Tập

Resort Hội An Silk Village Resort & Spa với thiết kế những căn phòng giường đôi từ 30 – 110 mét vuông. Do vậy, đây sẽ là địa điểm thích hợp cho các cặp đôi trẻ, những ai mong muốn có một tuần trăng mật tuyệt vời.

Resort Cam Ranh – Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang đang trong top dẫn đầu về chuỗi resort chuẩn 5* tại Cam Ranh. Xây dựng trên bãi biển Bãi Dài, nơi đây có hướng nhìn vô cùng tốt cho mỗi căn phòng.

Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố biển Đà Nẵng sôi động. Chỗ nghỉ này cách cầu Rồng & Chợ Hàn chưa đến 1 Km, trong bán kính 5 phút lái xe là sân bay quốc tế Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê cũng chỉ cách khách sạn 1,5 Km mà thôi.

Resort Cam Ranh – Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

Kết hợp lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn vô cùng hòa hợp với cảnh núi rừng hoang sơ, resort sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ đầy đủ sự tiện ích và đẳng cấp mà không hề thiếu đi những làn sóng tươi mát, bãi cát trắng mịn và thảm thực vật xanh mát.

Từ hệ thống bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, Vincharm spa, sân tennis cho tới trung tâm mua sắm, phòng karaoke, billard và cả phòng chơi dành riêng cho trẻ em đều được trang bị chuẩn 5 sao.

Resort Hội An Silk Village Resort & Spa

Sự tiện nghi của căn phòng còn được đảm bảo bằng các vật dụng sinh hoạt như: áo choàng tắm, máy sấy tóc, dép,… Bước ra ngoài ban công nhìn xuống là hàng dừa xanh mát cùng với bể bơi ngoài trời. Bay lên cao một chút, khung cảnh resort chẳng khác gì một phố cổ thu nhỏ khi không gian nghỉ dưỡng được thiết kế thành những dãy nhà cổ xưa mái ngói.

Đúng như cái tên, resort không chỉ có chỗ nghỉ mà còn mang đến sự thư giãn nhờ vào không gian spa đẳng cấp. Các liệu pháp như massage chân, massage body chắc chắn đưa bạn “lên mây”.

Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng

Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng có 2 nhà hàng, 1 hồ bơi trong nhà và 1 spa hiện đại cung cấp mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả 370 phòng nghỉ của khách sạn đều trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như TV truyền thình vệ tinh, máy lạnh, mini bar, dụng cụ đun nước và trà… Nội thất trang trí tinh tế, tao nhã tạo cảm giác thanh lịch, ấm cúng cho khách hàng.

Ngoài ra, khách sạn còn có phòng hát karaoke nằm trên tầng 26. Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể thư giãn với liệu pháp chăm sóc toàn thân dễ chịu tại spa.

===========================================
Name: Resort Cam Ranh, Resort Hội An, Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Address: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 1900 4698
Mail: khachsan@vietnambooking
Website Resort Cam Ranh: https://www.vietnambooking.com/hotel/vietnam/resort-cam-ranh.html
Website Resort Hội An: https://www.vietnambooking.com/hotel/vietnam/resort-hoi-an.html
Website Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng: https://www.vietnambooking.com/hotel/vietnam/muong-thanh-grand-da-nang.html
===========================================

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi