Nên đi du lịch Singapore vào tháng mấy lý tưởng nhất?

08/01/2023 Tuấn Phát

Nên đi du lịch Singapore vào tháng mấy? Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Singapore nhưng không biết có thích hợp với mình vào thời điểm này không? Nên tham quan vào tháng mấy để khám phá trọn vẹn nhất, mùa mua sắm ở Singapore là gì? Hay thời điểm thích hợp cho tuần trăng mật ở Singapore?

 vietnambooking  Sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật những thông tin về du lịch Singapore qua bài viết dưới đây để bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Mục đích của bạn đến Singapore để làm gì?

Mỗi người đều có mục đích cho chuyến đi của mình. Một số người đến với mục đích mua sắm, khám phá ẩm thực, một số khác đến với mục đích tham quan và tìm hiểu về đất nước này. Hay những cặp đôi, vợ chồng sắp cưới sang Singapore hưởng trọn vẹn tuần trăng mật. Với mục đích gì thì việc lựa chọn thời điểm phù hợp với mong muốn của mình là rất quan trọng. Biết được hướng đi cũng sẽ giúp bạn lên kế hoạch chi tiết hơn từ chi phí đi lại, chi phí  giá vé đi singapore , chi phí ăn ở và một số dịch vụ khác.

Vậy bạn đến Singapore để làm gì? Nghỉ dưỡng, trăng mật, mua sắm, .. hãy tìm hiểu các thời điểm trong năm ở Singapore ngay dưới đây.

Đi du lịch Singapore vào tháng mấy là lý tưởng nhất?

Singapore nằm gần đường xích đạo nên khí hậu nhiệt đới gió mùa khá giống với Việt Nam, du khách có thể dễ dàng thích nghi nếu đến đây. Nhiệt độ trung bình từ 22 độ – 30 độ C, thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Mùa mưa từ tháng 11 đến tháng 1 hàng năm, mưa không nhiều và rải rác vài ngày. Các tháng còn lại thời tiết khá nắng nóng nên bạn cần chuẩn bị đồ bảo vệ da nếu muốn có chuyến du lịch thoải mái.

Nhìn chung, thời tiết ở Singapore khá dễ chịu, đặc biệt đây là một trong những nước sạch nhất hành tinh nên không khí vô cùng trong lành. Vì vậy, bạn có thể đến Singapore vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Tháng Giêng

Bạn nghĩ rằng tháng 1 là mùa mưa nên lượng khách đến Singapore sẽ giảm mạnh thì bạn đã nhầm. Ở Singapore, ngay cả vào mùa mưa, những cơn mưa không lớn nhưng rải rác trong tháng và nhanh chóng kết thúc để lại bầu trời trong xanh với nắng ấm. Đó là thời điểm sau cơn mưa vài tiếng cũng là lúc bạn có thể khám phá và chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc độc đáo ở đảo quốc sư tử này một cách trọn vẹn nhất.

Nhiệt độ thấp nhất khoảng 23 độ và cao nhất là 30 độ nên khi ra ngoài nên mang theo ô, dù và kem chống nắng để bảo vệ làn da. Mặc quần áo không quá mỏng để tránh nắng mà còn phù hợp để dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm du lịch.

Tháng 2

Những cơn mưa giảm mạnh khi vào tháng Hai đã đưa thời tiết Singapore trở lại với khí hậu ấm áp hơn, nhiệt độ cao nhất là 31 độ vào buổi trưa và xuống 24 độ vào buổi tối. Ban ngày trời có nắng nhưng nhìn chung khá thoải mái, vì vậy hãy trang bị bảo vệ da nếu bạn muốn ra ngoài. Buổi tối được đi dạo ngắm phố phường, tận hưởng không khí mát mẻ về đêm thì quả là tuyệt vời.

Tóm lại, tháng 1 và tháng 2 là thời điểm rất thích hợp để bạn có một chuyến du lịch Singapore với mục đích tham quan và mua sắm trước Tết Nguyên Đán lớn nhất của người Á Đông. Do thời điểm này lượng khách đông nên chi phí đi lại khá tốn kém, các bạn có thể tham khảo bài viết ” Du lịch singapore tự túc bao nhiêu tiền ? ”để có thể lên kế hoạch du lịch hợp lý cho bản thân.

Tháng Ba Tháng Tư Tháng Năm

Nhiệt độ ngoài trời trong những tháng này trở nên cao hơn so với tháng Hai, có khi lên đến 33 độ C. Tuy nhiên, mức nhiệt này không đáng kể so với những du khách từ Việt Nam đã trải qua cái nắng đỉnh điểm lên tới 40 độ C. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm nếu sang Singapore vào thời điểm này. Tuy nhiên, để bảo vệ cơ thể, bạn vẫn nên mặc áo chống nắng, mặc ô, không nên mặc quần áo quá mỏng là tốt nhất.

Nhiệt độ và độ ẩm cao đôi khi gây kích ứng cổ họng và mắt. Đối với những người bị hen suyễn, nên mang theo khẩu trang khi ra ngoài. Trẻ em cần được bảo vệ thêm khi thời tiết thay đổi đột ngột.

Vì vậy, thời tiết ở Singapore vào tháng 3 – 4 – 5 nhìn chung là nóng, nhưng không quá khắc nghiệt. Rất thích hợp cho những chuyến tham quan, khám phá các địa điểm du lịch tại Singapore.

Tháng Sáu Tháng Bảy

Với những ai hay mua sắm thì không thể bỏ qua thời điểm từ tháng 6 đến tháng 7 hàng năm ở Singapore. Lần này tại Singapore đang diễn ra lễ hội GSS – Great Singapore Sale, tạm dịch là “Siêu giảm giá lớn nhất Singapore”. Các cửa hàng và trung tâm thương mại đồng loạt giảm giá đến 70%. Bạn có thể thoải mái mua sắm hàng hiệu mà không cần phải xem giá hay thắc mắc về chất lượng. Lưu ý khi mua bạn nên giữ lại hóa đơn của cửa hàng để có thể làm thủ tục hoàn thuế tại sân bay khi về Việt Nam, đây cũng là chính sách kích cầu của Singapore.

Như vậy, tháng 6-7 là thời điểm rất thích hợp cho những tín đồ mê mua sắm. Không thể bỏ qua hàng nghìn mặt hàng hiệu giảm giá kịch sàn. Kết hợp với chuyến du lịch tham quan, khám phá đất nước này thì còn gì tuyệt vời hơn.

Tháng 8 – 9 – 10 – 11

Sau khi cơn bão mua sắm lớn nhất tháng 6 – 7 đi qua, mọi thứ dường như đã trở lại bình thường khi bước vào những tháng cuối năm này. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm từ việc ở khách sạn, ăn uống và tham quan thì nên cân nhắc đi vào tháng 8 đến tháng 11 hàng năm.

Lúc này, nhiệt độ buổi sáng có thể giảm xuống mang lại cảm giác se lạnh nhưng đến trưa có thể đẩy lên 31 độ C, khá oi bức. Bạn vẫn nên thực hiện các biện pháp bảo vệ da và mắt bên ngoài.

Nhìn chung, đây là mùa thấp điểm du lịch ở Singapore nên giá cả các dịch vụ sẽ giảm mạnh, tạo điều kiện cho những du khách có ngân sách hạn hẹp có thể khám phá đất nước nhỏ bé nhưng đang phát triển nhanh chóng này. Đi vào mùa thấp điểm, bạn sẽ không phải gặp cảnh chen chúc, có thể thoải mái chụp ảnh và chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp ở đảo quốc sư tử này.

Tháng mười hai

Tháng cuối năm đánh dấu sự bắt đầu của những đợt gió mùa Đông Bắc, nhiệt độ cao nhất là 29 độ C. Đây là thời điểm lượng mưa lớn, độ ẩm cực đại. Những cơn mưa cũng xuất hiện bất chợt rồi tạnh ngay. Nhìn chung thời tiết rất đẹp, không khí trong lành, thích hợp để tham quan. Hơn nữa, đây cũng là thời điểm diễn ra lễ hội mua sắm Thu Đông vào tháng 12 đến tháng 1 hàng năm nên lượng khách tăng cao. Bạn cần lưu ý về chi phí ăn ở, mua sắm, vé máy bay , .. khi đến Singapore trong thời gian này!

Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ tại vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt ve may bay di Singapore gia re cho hành trình của mình hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ cần cung cấp thông tin về hành trình, ngày đi, ngày về (nếu có), tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Săn vé máy bay tháng giá rẻ tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Hỗ trợ đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng …

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi