Hà Giang top 5 điểm du lịch tháng 10

30/08/2022 Tuấn Phát

Tháng 10 đi tham quan ở đâu? Tháng 10 là tháng của mùa thu với những làn gió hiu hiu thổi, những ngày của nắng hồng rực rỡ, trong sáng sớm. Không khí này thực sự là những ngày tuyệt vời nhất để tham quan, cùng Vietnambooking điểm qua những điểm du lịch hấp dẫn nhất trong tháng 10 này nhé.

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu?

1.Ha Giang

Tháng 10 chưa biết đi đâu chơi thì sao bạn không thử mang Hà Giang đi? Tháng 10 đến Hà Giang bạn sẽ không thực sự nhìn thấy Cao nguyên đá khô cằn nữa, thay vào đó bạn sẽ được tận mắt chứng kiến ​​sự chỉnh chu của Hà Giang, một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng. say mê. bên những cánh đồng hoa kiều mạch trải dài bất tận.

Hà Giang - Yên Minh - Đồng Văn - Lũng Cú 3 Ngày 2 Đêm

>> Nhanh tay dat ve may bay thang 10 tham quan Ha Giang

2. Moc Chau

Tôi nên đi thăm những nơi nào vào tháng 10 ? Mộc Châu cách Hà Nội 200km về phía Tây, Mộc Châu là một trong những huyện nổi tiếng nhất của vùng núi Sơn La. Đến với MC tháng 1, bạn sẽ không còn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bên dưới làn sương mờ ảo bao phủ cùng với khung cảnh hoa cải nở rộ tràn đầy sức sống. Hoa cải vốn không có mùi hương tự nhiên khiến người ta liên tưởng đến mùi hương của cây hương thảo giữa thế giới thiên nhiên rộng lớn. Nếu bạn là một trong những người yêu thiên nhiên mạnh mẽ, Mộc Châu sẽ không để bạn thất vọng.

3. Mai Chau.

Mộc Châu cách Hà Nội khoảng 140km, đến với Mai Châu bạn sẽ được phóng tầm mắt ra thung lũng Mai Châu, điểm đến đẹp nhất không thua kém gì Mộc Châu. Không phải mùa hoa đào, hoa mận và cũng không phải mùa của những cánh trắng núi rừng, tất nhiên Mai Châu tháng 10 vẫn mang cho mình một vẻ đẹp long lanh, khoác lên mình màu xanh của núi rừng và sự phồn hoa của những thấp thoáng những thửa ruộng bậc thang là những nếp nhà sàn truyền thống. Vì vậy, tháng 10 là thời điểm để đến Mai Châu.

Dường như đến Mai Châu tháng 10 bạn vẫn được thưởng thức những món ăn rất đỗi bình dị. Tất nhiên khi ăn bạn sẽ nhớ mãi hương vị lạ rất riêng của nó, lạ nhất là xôi nếp nương Mai Châu. , Cá suối nướng,…

4. Chùa Hương

Chùa Hương hay còn gọi là Hương Sơn là một quần thể văn hóa, tôn giáo truyền thống của Việt Nam, với hàng chục ngôi chùa. Đến với Hương Sơn tháng 10, chúng ta sẽ được trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thơ mộng đã được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

Tự do chèo thuyền trên dòng suối Yến để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên ban tặng, những khóm hoa súng nở rộ, ánh nắng ban mai phản chiếu mặt biển tạo nên vẻ đẹp huyền ảo, thật tuyệt vời nếu đến đúng thời điểm. Tháng 10 đi chùa Hương Hương Sơn được phải không nào?

5. SAPA

Sapa Hà Nội khoảng 378km, nằm ở độ cao 1.600m so với mực nước hồ, lại mang khí hậu ôn đới và cận nhiệt đới nên khí hậu ở Sapa lúc nào cũng lãng đãng khiến bất cứ ai đến đây cũng quên đi nhịp sống hối hả thường ngày. đời sống.

Sự thật là khi đến với Sapa, bất cứ ai cũng có những khoảnh khắc không thể quên, nhâm nhi chén rượu thấy vị cay nồng, chỉ uống một lần thôi cũng đủ khiến người ta ngây ngất. nhưng rồi không ai biết là say hay say tình người nồng hậu của người bản xứ, say hay say trước sự tiếp đãi nồng hậu của chủ nhân ngôi nhà cao cấp.

Với những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, các bạn trẻ chưa bao giờ hỏi tháng 10 nên đi du lịch ở đâu đúng không nào. Nếu đã chọn được cho mình một địa điểm du lịch hài hòa, hợp lý thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay tour du lịch Sapa giá rẻ của Vietnambooking, để sở hữu một kỳ nghỉ đầy nắng gió? Chỉ là rực rỡ nhất

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi