Giá vé máy bay đi TPHCM các chặng phổ biến

29/01/2021 Biên Tập

Sài Gòn nổi tiếng với tương đối nhiều khu tham quan, khu Du Lịch, cùng với đó là lối sống tiến bộ hàng đầu nước ta, con người ở đây cũng rất chi là thân mật và dễ gần. Hàng năm Sài Gòn đón hàng triệu khách trong và ngoài nước đến tham quan & phải mất nhiều ngày các du khách mới có thể cảm nhận hết được không gian ở nơi đây.

ve may bay di sai gon

Thông tin sân bay, hãng hàng không và giá vé máy bay đi TPHCM (Sài Gòn)

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là cảng hàng không quốc tế ở miền nam việt nam, nằm cách trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh 8km. Nằm ở phía Bắc quận Tân Bình, sân bay nước ngoài Tân Sơn đặc biệt là sân bay lớn nhất của nước ta về mặt diện tích lẫn công năng nhà ga, đây cũng chính là sân bay có lượng khách lớn nhất VN. Hiện có 3 hãng hàng không trong nước đang khai thác đường bay đến Thành Phố Hồ Chí Minh là Vietnam Airlines, Jetstar, VietJet Air. Trong khi, có 43 hãng hàng không quốc tế (5 hãng bay theo mùa) đang khai thác đường bay giữa Thành Phố Hồ Chí Minh & nước trên trái đất.

Sân bay Tân Sơn nhất là trụ sở chuyển động chính của tất cả những hãng hàng không việt nam, là nơi đóng trụ sở của Tổng công ty cảng hàng không nước ta cai quản cục bộ những sân bay dân dụng ở nước ta.
Từ sân bay Tân Sơn Nhất từng ngày có những chuyến bay nội địa nối với: Hà Nội Thủ Đô, Buôn Ma Thuột, Cà Mau, Đà Lạt, Đà Nẵng, TP. Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku, Tuy Hòa, Thanh Hóa, Quy Nhơn , Rạch Giá, Vinh, Chu Lai, Đồng Hới, Côn Đảo.

những chặng bay trong nước phổ cập từ Thành Phố Hồ Chí Minh đó là hành trình giữa Thành Phố Hồ Chí Minh với Hà Nội Thủ Đô, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng và Vinh. Mỗi ngày có hơn 30 chuyến bay với rất nhiều khung giờ giữa Thành Phố Hồ Chí Minh & Hà Thành với giá vé dao động từ một.129.000đ đến 2.119.000đ. Hành trình từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột hiện có khoảng 5 chuyến bay/ngày. Chúng ta có thể tùy chọn nhiều giờ khởi hành khác nhau, buổi sáng có chuyến 7h15p của Jetstar & 6h05p của Vietnam Airlines, buổi chiều có 2 chuyến của Vietnam Airlines lúc 14h, 17h40p và 1 chuyến của VietJet lúc 15h25p. Giá vé máy bay chặng này rẻ đặc biệt là 571.000đ (Vietjet Air), giá vé của Vietnam Airlines là 909.000đ. Vé máy bay đi TP.Hồ Chí Minh từ Buôn Ma Thuột cũng có giá tương tự chiều đi với 5 chuyến/ngày

Giá vé máy bay đi TPHCM các chặng phổ biến

Chặng bay

Giá vé rẻ nhất (VNĐ)

Hãng hàng không

Hà Nội – Sài Gòn

490.000

399.000

799.000

780.000

Pacific Airlines

Vietjet

Vietnam Airlines

Bamboo Airways

Đà Nẵng – Sài Gòn

280.00

99.000

499.000

88.000

Pacific Airlines

Vietjet

Vietnam Airlines

Bamboo Airways

Phú Quốc – Sài Gòn

390.000

199.000

599.000

Pacific Airlines

Vietjet

Vietnam Airlines

những chuyến bay nước ngoài phổ biến từ/đến Thành Phố Hồ Chí Minh gồm có: Thành Phố Hồ Chí Minh đi Singapore, Thái Lan, China, Úc, Hàn Quốc, nhật bản, Mỹ. Có 50 chuyến bay mỗi ngày từ TP.Hồ Chí Minh đi Bangkok với giá vé từ 132 USD đến 1004 USD. Dường như đó, giá vé máy bay từ TP.HCM đi Singapore rẻ nhất là 74 USD của hãng Jetstar Asia. Hàng ngày có rất nhiều chuyến bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi Los Angeles của hãng Vietnam Airlines với giá 265 USD đến 420 $. Bên cạnh đó bạn còn rất có thể chọn lựa dịch vụ bay của những hãng hàng không khác cho chặng này như: Philippine Airlines, American Airlines, nhật bản Airlines, ANA All Nippon Airlines,United Airlines…

Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Sài Gòn

Trung tâm vui chơi chính ở Thành Phố Hồ Chí Minh là công viên văn hóa truyền thống Đầm Sen. Khu dã ngoại công viên được tạo thành những khu khác biệt, gồm có khu cuộc chơi, cảnh quan, Ẩm thực – nhà hàng quán ăn, công trình tham quan, khu vực sân khấu. Đầm Sen là nơi hội tụ nhiều điểm tham quan như: Quảng trường u Lạc, Nam tú thượng uyển, Hồ Tây thu nhỏ tuổi, Quảng trường La Mã, Vườn Bonsai, Cầu Cửu khúc, Cụm tượng Ngũ Long, Đảo Thanh Trúc, Non bộ – Hồ cá hải tượng. Đầm Sen có Vườn chim thú với hơn 80 loài chim và 30 loài thú quý hiếm. Ngoài việc thăm quan phong cảnh, bạn còn hoàn toàn có thể tham gia các game show cảm xúc mạnh, gồm có: Tàu xoay cao tốc, Đu quay đứng, Vượt thác, Tàu lượn siêu tốc, Xe lửa bên trên không, Đấu trường bò tót…Công viên Đầm Sen còn luôn luôn chuẩn bị phục vụ yêu cầu ăn uống, sắm sửa của khách du lịch. Tại đây có khối hệ thống nhà hàng với những món ngon ẩm thực 3 miền. Vào các thời điểm dịp lễ, tết hoặc những dịp đặc trưng, tại Sân khấu ngôi sao sáng và Sân khấu thiên thần có ra mắt những chương trình biểu diễn rực rỡ, cuốn hút sự quan tâm nhập cuộc của đa số chúng ta.

Ngoài khu vui chơi công viên văn hóa truyền thống Đầm Sen, bạn chớ nên bỏ qua Địa Chỉ đc nhiều du khách nhí cũng như những người mếm mộ tò mò thiên nhiên thường hay đến đó là Thảo Cầm Viên. Đây là một vườn thú lớn của toàn nước với hàng ngàn loại động vật, thực vật được chia thành: khu nuôi cầm thú, khu cây cảnh & phong lan, khu vui chơi…

Giống hệt như Đầm Sen, Suối Tiên là 1 là một khu dã ngoại công viên lớn với khu kỳ quan nhân tạo, cuộc chơi xúc cảm mạnh, quốc gia tuổi thơ. Các cụm loại hình ở khu kỳ quan nhân tạo đc lấy ý tưởng từ những thần thoại cổ xưa, huyền tích của dân tộc như: đền thờ Vua Hùng, cung điện Huế…Suối Tiên còn lôi kéo với các game show cho thiếu nhi như nhà banh, thú nhún, ngựa gỗ, xe điện, xe lửa… &Amp; các trò chơi cảm xúc mạnh mạo hiểm.

Một vài vị trí Du Lịch nổi tiếng ở TP.HCM chúng ta có thể tới thăm quan đó là: Nhà hát thành phố, bưu điện trung tâm, Nhà thờ Đức Bà, khu dã ngoại công viên Tao lũ, hồ con Rùa, công viên Lê Văn Tám, chợ Tân Định.
Ẩm thực, bán buôn tại Sài Gòn TP.Hồ Chí Minh

ve may bay di sai gon gia re

Một số Địa chỉ cửa hàng ẩm thực nổi tiếng tại TP HCM

trên đường Nguyễn Phi Khanh có 1 quán cơm tấm chả cua rất nổi tiếng, được đa số chúng ta yêu thích. Đồ ăn ở đây có những loại như: sườn, bì, chả, trứng và đặc biệt là chả cua hay nói một cách khác là cua farci – món ngon, lạ & hấp dẫn nhất ở đây. Tuy nhiên giá cơm ở đây khá bận rộn hơn đối với các quán cơm dân dã với giá là 36.000đ/suất. Nếu khách hàng gọi thêm bì thì thêm cộng thêm 8.000đ – 10.000đ.

Một món ăn khá thịnh hành ở TP.Hồ Chí Minh chính là bánh ướt. Muốn hưởng thụ món này hãy ghé thăm đường Nguyễn Cư Trinh. Chỉ là quán bé dại vỉa hè nhưng ngày nào ở đây cũng tấp nập người đến ăn. Giá 1 đĩa bánh ướt chả lụa & bánh tôm rơi vào khoảng 28.000đ. Bạn có thể tới ngã tư Nguyễn Văn Thủ – Nguyễn Bỉnh Khiêm để thưởng thức món bánh canh bột gạo với giá từ 28.000đ đến 60.000đ/tô.

Ở Phan Đăng Lưu có món bánh đúc khét tiếng mà giá rất hợp lý. Bánh có nhân là thịt băm xào với mộc nhĩ, hành tây, hành phi thơm ngậy, hòa quyện với nước chấm chua cay tạo nên hương vị khó tìm thấy ở chỗ nào khác. Ngoài các món ăn trên, bạn có thể tìm hiểu thêm 1 số ADD ẩm thực khác ở TP.HCM như sủi cảo, bánh mỳ bì bên trên đường Nguyễn Trãi; bún bò Ngô Thời Nhiệm, bún cá ở quận Tân Bình hoặc quận 3…. Nếu bạn muốn đổi gió, có thể sang chợ Bình Tây thưởng thức ẩm thực tại khu phố người Hoa rồi lang thang chợ đêm Bến Thành để sắm cho mình 1 mặt hàng ưng ý hoặc ngồi cafe ngắm đường phố TP Sài Gòn về đêm.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi