Du lịch Phú Quốc tháng 9 có gì vui

25/08/2022 Tuấn Phát

Người ta thường nói không nên đi du lịch Phú Quốc vào mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 9), tất nhiên nếu biết thời điểm thích hợp thì bạn sẽ có lịch trình tại địa phương.

1. Phú Quốc tháng 9 – tất nhiên trời vẫn mưa nhẹ

Tháng 9 vẫn là mùa mưa ở Phú Quốc, nhưng nếu bạn thích đến Phú Quốc vào thời điểm đó thì cũng đừng quá lo lắng vì đây là thời điểm giao thoa giữa mùa mưa và mùa khô của Phú Quốc. trời vẫn mưa dù chỉ là những cơn mưa rào đến và đi nhanh, lượng mưa không thể nhiều như giữa mùa mưa, nhiệt độ dễ chịu hơn mùa khô.

Đây cũng là thời điểm vắng khách khiến Đảo Ngọc càng thêm hoang sơ, yên bình và nóng bỏng. Bên cạnh đó, dịch vụ xanh lúc này cũng tốt hơn rất nhiều so với mùa khô – mùa du lịch. Nếu đến Phú Quốc vào thời điểm này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Và nhất định phải kiểm tra dự báo thời tiết tại Phú Quốc trước khi lên kế hoạch ghé thăm để có một hành trình vui vẻ và an toàn.

Phú Quốc mùa mưa an toàn và hoang sơ

>> Nhanh tay dat ve may bay thang 9 đi Phú Quốc

2. Đến Phú Quốc tháng 9 có gì vui?

Ngoài những hoạt động vui chơi như tắm biển, lặn ngắm san hô, tham quan các địa điểm nổi tiếng… thì khi du lịch Phú Quốc tháng 9, chúng ta còn có thể khám phá trọn vẹn những điều thú vị khác. .

Tranh thủ ngắm hồ trước khi trời đổ mưa

a. Lên rừng tắm suối

Đảo Ngọc Phú Quốc không chỉ có những bãi biển đẹp mà còn tồn tại một hệ thống rừng nguyên sinh bạt ngàn với đủ các khu du lịch sinh thái xanh mát, giá bình dân khiến khách nước ngoài mê mẩn khi check-in.

Suối Tranh mùa mưa

Những khu du lịch sinh thái này đẹp vào mùa mưa khi những cơn mưa đã cuốn trôi nhiều bụi bẩn, những cánh rừng như khoác lên mình một tấm áo mới đầy sức sống, những con suối trong vắt, nước chảy róc rách. . vỡ vụn khi len lỏi qua những kẽ đá, hòa cùng tiếng chim muông tạo thành bức tranh chân thực tràn ngập âm thanh và màu sắc. Đến Phú Quốc vào tháng 9, bạn nhất định phải khám phá 2 khu du lịch sinh thái này là suối Tranh và suối Đá Bàn.

Tắm suối

b. Hãy thử làm một nông dân vườn tiêu thực thụ

Tháng 9 cũng là thời điểm hạt tiêu Phú Quốc cần được chăm bón để vụ tiêu sau thu hoạch được nhiều sản lượng, tương tự, hạt tiêu đạt chất lượng tốt nhất. Nếu muốn chiêm ngưỡng như một nông dân vườn đại dương thực thụ, chúng ta có thể đến thăm vườn tiêu ngay bây giờ để chăm sóc, vun xới, bón phân cho cây tiêu – một khám phá tuyệt vời. Vẻ đẹp mà bạn chỉ có thể cảm nhận trọn vẹn khi đến Phú Quốc vào tháng 9.

Cố gắng trở thành một nông dân thực thụ

c. thưởng thức các món ăn chế biến từ nấm tràm tươi

Nấm tràm là một trong những đặc sản ở Phú Quốc, phát triển ấm áp vào mùa mưa. Nấm có hình dáng và màu sắc tương đối bắt mắt, khi còn non cây nấm có màu tím nhạt hoặc tím sẫm hình tròn mập mạp, nấm to với đầy đủ tai nấm lộ ra như chiếc ô che mưa che nắng cho những cây nấm nhỏ bé. .

Nấm có màu tím nhạt

Nấm có vị đắng cực kỳ khuyến khích khi ăn lần đầu, mặc dù vậy khi nuốt vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, mát. Nấm tràm được người dân trên đảo chế biến thành các món ăn từ xào đến nấu canh hay nấu cháo. Món ăn từ nấm tràm vô cùng thơm ngon, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua chua ngọt ngọt của nấm với vị tươi ngon của nhiều loại hải sản trên đảo. Trời mưa mát mẻ, ngồi thưởng thức món canh nấm tràm hải sản tươi ngon thì còn gì bằng.

Canh nấm tràm nóng hổi vừa thơm vừa ngon

Tháng 9 đến rồi, các bạn trẻ còn chần chừ gì nữa mà không đến Phú Quốc ngay thôi.

Chúc các bạn trẻ có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình và bạn bè!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi