Du lịch Đà Lạt dịp Tết 2022 giá cực rẻ với vài mẹo nhỏ

12/02/2023 Tuấn Phát

đặt vé máy bay giá rẻPhố núi Đà Lạt thơ mộng luôn là điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách đặt vé  máy bay đi Đà Lạt, đặc biệt, vào những dịp lễ Tết, phố núi này luôn đón một lượng lớn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang có ý định du lịch Đà Lạt, hãy đặt tour du lịch Đà Lạt ngay và tham khảo những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có một chuyến du xuân thật ý nghĩa.

Săn vé rẻ 

Nếu bạn có kinh phí eo hẹp thì hãy săn ngay tấm vé máy bay tết 2022 vietnam airline khám phá Đà Lạt ngay từ hôm nay để có một chuyến du lịch tiết kiệm nhất. Nếu bạn có nhiều thời gian hơn thì một phương tiện như ô tô, xe máy là lựa chọn phù hợp. Tại Đà Lạt, bạn cũng có thể thuê xe máy tại khách sạn để tiện cho việc tham quan và khám phá. Giá thuê xe máy chỉ khoảng 100.000 đồng / ngày, đổ xăng.

ve-may-bay-tet

Ở khách sạn xa trung tâm

Thông thường những khách sạn ở trung tâm thành phố Đà Lạt thường đắt hơn những nhà nghỉ, khách sạn xa trung tâm. Để có một chuyến du lịch Đà Lạt tiết kiệm trong dịp Tết này, bạn nên chọn ở những khách sạn xa trung tâm một chút. Hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ này vẫn đầy đủ tiện nghi và có giá khá mềm nên bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí ăn ở.

Tìm chỗ ăn ngon và rẻ

Trong không khí se lạnh của phố núi Đà Lạt, bên cạnh việc khám phá những điểm du lịch nổi tiếng, bạn đừng quên bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây. Khắp thành phố không thiếu những quán ăn nhưng không phải du khách nào cũng biết để có thể thưởng thức những món ăn ngon bổ rẻ. Nếu chưa quen với những địa chỉ ăn uống ngon, rẻ ở Đà Lạt, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ những du khách đã từng đi du lịch  Đà Lạt,  qua sách báo hoặc từ người dân địa phương …

Đặt tour du lịch Đà Lạt trọn gói tại 

Trong thời gian cao điểm như lễ, tết, các dịch vụ đều tăng giá. Nếu không tinh ý, đôi khi bạn còn mua nhầm những dịch vụ kém chất lượng hoặc bị “hack”. Vì vậy, để có một chuyến du xuân ý nghĩa và thật vui bên những người thân yêu, bạn chỉ cần đặt ngay một  tour  Festival Đà Lạt trọn gói tại Onetour.vn. Những chuyến du lịch này không chỉ giúp bạn tự do khám phá tất cả những thắng cảnh đẹp nhất của Đà Lạt mà còn là cơ hội để bạn tránh những chi phí phát sinh ngoài hành trình như: Giá vé xe, vé vào cổng các điểm tham quan, ăn uống, lưu trú …

Để đặt tour du lịch Đà Lạt giá rẻ, quý khách có thể truy cập website: vietnambooking đại lý Vietjet để đặt tour giá tốt nhất. Ngoài ra, nếu có ý định di chuyển bằng máy bay, bạn cũng có thể đặt vé máy bay giá rẻ hoặc tham khảo  giá vé máy bay đi Đà Lạt tại website: vietnambooking.com. Mọi băn khoăn, thắc mắc về chuyến du lịch Đà Lạt, bạn vui lòng gọi đến tổng đài của Vietjet: 1900 4798 để được tư vấn và giải đáp. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi