Cập nhật giá vé Tết Nguyên Đán của Bamboo Airways

23/10/2020 Tuấn Phát

Vừa qua, Hãng hàng không Tre Việt đã chính thức mở bán những tấm vé đầu tiên cho mùa Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhằm phục vụ sớm những hành khách có kế hoạch về với gia đình trong dịp nghỉ lễ cổ truyền. lớn nhất trong năm. Như thường lệ, vietnambooking xin gửi đến quý khách hàng một số thông tin về giá vé mà hãng đang mở bán cho một số chặng bay trọng điểm.

Trước đó, hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức thông báo mở bán vé máy bay giá rẻ bamboo nội địa với nhiều mức giá linh hoạt, hành trình bay đa dạng trên các chặng bay, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách trong giai đoạn cao điểm. Vé sẽ được bán trên website của hãng từ ngày 12/8/2020 và tại các phòng vé, đại lý từ ngày 18/8/2020. 

Vé máy bay Tết Bamboo Airways sẽ được mở bán tại các đại lý và phòng vé từ ngày 18/8/2020

Như vậy,  vé máy bay Bamboo Airways năm nay  được mở bán khá sớm. Đây cũng là cơ hội tốt để du khách lên kế hoạch kỹ càng và lựa chọn những tấm vé máy bay mùa Tết giá tốt nhất, tránh tình trạng hết vé, hết chỗ hoặc không có khung giờ bay Tết phù hợp. gần đây.

gia-ve-tet-bamboo-airways-co-cao-khong-compressed

Được biết, lịch nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán năm nay dự kiến ​​như sau:

– Tết Dương lịch: Người lao động được nghỉ 01/01/2021 (thứ Sáu)

– Tết Nguyên đán: Dự kiến ​​người lao động được nghỉ từ ngày 10/02/2020 đến ngày 16/02/2020 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu). 

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Tết Dương lịch được Bamboo Airways mở bán trên vietnambooking:

Ghi chú:

– Giá vé trên áp dụng cho hành trình bay một chiều. Giá chưa bao gồm thuế và phụ phí.

– Giá vé cập nhật ngày 25/08/2020, tùy thời điểm đặt vé, giá vé cao hơn có thể được Bamboo Airways mở bán.

Cũng như mọi năm, giá vé máy bay Tết tăng cao nhất   thường rơi vào khoảng từ 23 đến 30 tháng Chạp âm lịch đối với các chặng bay từ Hà Nội, TP HCM đi các tỉnh thành trên cả nước. . Do đây là hai đầu mối kinh tế – tài chính của cả nước, tập trung đông đảo người lao động về đây làm việc và sinh sống, dịp Tết là thời điểm người lao động về quê đón năm mới. Mới. 

Ngoài ra, thời điểm sau Tết, tức khoảng mùng 3-10 âm lịch cũng khá “nóng”, vì đây là thời điểm người lao động có kế hoạch quay lại nơi làm việc sau Tết. Đồng thời một bộ phận lớn du khách thường chọn thời điểm này để du xuân.

Vì vậy, những thời điểm cao điểm này, lượng khách đông khiến giá vé cao hơn. Để chủ động được lịch bay Tết, bạn cần lên kế hoạch và đặt vé trước 1-2 tháng để có vé máy bay giá tốt, giờ bay đẹp cũng như có nhiều lựa chọn chỗ ngồi ưng ý. 

Đặc biệt mới đây, để đáp ứng nhu cầu của hành khách trong mùa cao điểm, Bamboo Airways áp dụng chính sách ưu đãi “Mua thêm 15kg hành lý ký gửi chỉ 2.000 đồng” (đã bao gồm thuế và phí). Đối với khách hàng đặt vé Bamboo Eco trong khoảng thời gian từ ngày 8 tháng 8 năm 2020 đến ngày 31 tháng 10 năm 2020. Như vậy, ngoài 7kg hành lý xách tay, khách hàng sẽ được miễn phí gần như 100% 15kg hành lý ký gửi mua so với chính sách và điều kiện giá vé thông thường.

Ngay bây giờ, bạn có thể đặt vé máy bay Tết Bamboo Airways mùa đoàn viên. Đừng ngần ngại gọi  ngay  đến tổng đài 1900 4798   của  vietnambooking để được   đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn giúp bạn đặt vé nhanh chóng và hiệu quả.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi