Bãi Biển Đầm Trầu – Côn Đảo

07/07/2022 Tuấn Phát

Cũng muốn đi Côn Đảo hông thì nói tiếng VietnamBooking phát tình nhân cho đi nè! Đùa chứ để chúng tớ chia sẻ cho những thím Top 9 điểm du lịch đẹp nhất Côn Đảo để mà mang cớ đi cho hết nhé!

Bờ biển váy Trầu – Côn Đảo

váy Trầu là 1 trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhì Côn Đảo. Tại đây nối sát mang câu chuyện bình dân của địa phương về Chàng Cau Nàng Trầu, với mối tình bi thương hóa thành tạo vật, cây, cảnh, non, nước khu vực này.

trẻ khỏe cũng bằng sự tinh nguyên và trong sạch ấy mà những dải cát khi đến đây mịn và rám như làn da chắc chắn là của cô gái, cái nước thì trong như ngọc ngà, san hô thì tỏa nắng như đêm vũ hội…với các chỏm đá, phiến đá, phên đá,…dựng ngang, dựng ngược, dựng thành chòm trông siêu ưa nhìn và đầy bí mật.

bờ biển còn vẽ đẹp nhất hoang vu. Đại dương cực kỳ sạch, sóng siêu mạnh. Cân xứng các ai thích tắm hồ. Thủy sản tươi sống, túi tiền tương xứng và được chế biến siêu vừa ăn. Điều bạn thích nhất là những cung đường từ trung tâm Côn Đảo đến bờ biển, một bên vách núi 1 bên hồ, chập chờn uốn lượng đem đến 1 cảm hứng cực kỳ mạo hiểm và đầy hoang kém chất lượng. Song cần nhớ bãi biển ko vận động vào buổi đêm sau 18h nhé, khỉ lúc chiều mang ra nhiều mẫu mã, cảnh giác hành trang. Chúc Anh chị có một trong những buổi tắm hồ đầy tỏa nắng rực rỡ.

Mũi Cá Mập, địa đàng cho những kẻ thích đi tìm kiếm khoảnh khắc của rạng đông. Thực đơn trung tâm thành phố Côn Đảo 8km, Mũi Cá Mập được Travel and Leisure, tạp chí chuyến du lịch nổi tiếng, xác nhận là 1 trong 20 hòn đảo bên trên trái đất đựng nhiều những bí ẩn đầy thú vị.

một bên là vách đá dựng đứng trổ ra biển hùng vĩ, một bên là đại dương lớn chung mang bãi cát nõn nà và các con sóng xanh ngàn đời ko thôi vỗ, Mũi Cá Mập kiến thiết cho bản thân mình riêng những món ăn đặc sản về khoảng không, thời hạn và kiến trúc của những thượng tầng đá cổ, mà cần có nhất chính là khoảnh khắc mơ phiêu với ánh sáng vàng huyễn hoặc lúc Mặt Trời vừa ló dạng, là lúc vũ trụ đang cựa mình và là lúc tạo vật lẫm chẫm các nhịp thở trước tiên của sự sống trong ngày thế hệ.

một bờ vai, 1 nụ hôn, một cái ôm, một ánh mắt thật ấm, ngay trong lúc rạng đông vừa chớm nở bên trên Mũi Cá Mập, đó là mong mỏi của đa số người khi đến có Côn Đảo. Từ Mũi Cá Mập nhìn thẳng ra đại dương là hòn Trác to, Trác nhỏ dại và hòn Tài to, Tài nhỏ tuổi, phía xa là hòn Bảy Cạnh.

Bãi Nhát Côn Đảo

trường hợp Mũi Cá Mập là dành cho đế chế của rạng đông thì hoàng hôn đó là thời điểm ta lui về Bãi Nhát. Lọt trong top 6 bờ biển hoang vu đẹp nhất Châu Á (trang News), Bãi Nhát thường hù dọa nhiều khách du lịch và làm cho chúng ta tiếc hụt hẫng bằng lẽ chỉ xuất hiện vài giờ, lúc mà thủy triều rút xuống.

giống như nàng tiên cá, Bãi Nhát phát triển thành mịn màng và thơ mộng vô ngần khi từ dưới làn nước của hồ mà dần dần lộ lên, để hở một vùng da trắng xứ là bãi cát chảy dài như áng tóc. Bên trên áng tóc ấy, Bãi Nhát cài hoa trâm lên đầu mình, đó đó là những tảng đá gập ghềnh, những tạo vật xinh tươi mà cũng rất chi là huyền bí.

Đứng trên Mũi Cá Mập hoàn toàn có thể thấy Bãi Nhát cựa mình rét mướt thẳm của sóng, mặc dù thế đứng bên trên Bãi Nhát, lại hoàn toàn có thể đằm mình trong thiên cảnh của ngày tàn và khi vũ trụ có thời gian rảnh lui về với sao tối lấp lánh.

Chưa hết, ở đó ta còn có thể trải nghiệm đôi tình nhân trong tối tình tạc đá đương quấn quýt bên nhau của đỉnh Tình Yêu. Chắc chắc hẳn rằng chính vì vậy mà Bãi Nhát, dẫu là nơi của ánh sáng sau cùng, đương nhiên lại là sự lộ diện của một chuyện tình đầy viên mãn và mang hậu!

Cầu thuyền 914 – điểm check in cực kỳ ảo ở Côn Đảo

Từ non nước hữu tình, ta trở về sở hữu Cầu tàu 914 Côn Đảo , vị trí mà thiên nhiên phải cúi đầu trước sự quật cường của 914 người tù chính sách mạng.

cùng với Chùa Núi 1, bền bỉ đây là 1 trong những số ít các điểm đến ghi dấu sự lao dịch, khổ sai của tử tù lúc phải gánh gồng những tảng đá nặng trĩu hàng tấn, từ Núi Chúa “tha lâu cũng đầy tổ”. Tuy nhiên cầu thuyền chỉ kịp hoàn thiện khi người đồ vật 914 trượt xuống vì sức nặng nề, vì gió mặn, bởi vì bão to, do sóng lớn, vì mẫu nắng thiêu da, cháy tóc,…

thời nay, Cầu tàu 914 là nơi giao yêu quý của thuyền bè, là điểm đến mà người dân địa phương hay hóng mát, tắm đại dương tương đối đầy đủ chiều, là vị trí nóng bức đánh dấu lịch sử dân tộc của người Côn Đảo, qua các nắng mưa, bão bùng,… đến Côn Đảo mà dường như không ra Cầu thuyền 914 tắm nước ở đó, như một thiếu sót lớn, hụt hẫng lắm!

Bãi Ông Đụng Côn Đảo

Quần tiên tụ hội, Bãi Ông Đụng được nhiều người khen nức khen nở bởi vì độ chịu chơi của thiên cảnh vị trí này!

các bạn sở hữu biết, hiếm điểm nào ở Côn Đảo như Bãi Ông Đụng khi mà hội tụ cả 1 quần thể sinh vật rộng và kì thú có các hệ thật vật sống động của biển với những rạn san hô đầy sắc màu, vùng nước mặn với những đá, tôm, cua, ốc, sên,…cùng cây trồng sở hữu bộ rễ ngược, núi bao vây và rừng nguyên sinh gần đó,…thực sự không hề ít cho một hành trình cắm trại hay dã ngoại ngoài trời.

Chưa hết, bạn còn có thể thuê cano và du hí tới Hòn Tre lớn, Hòn Tre nhỏ,…để thăm thú sự hài hòa, rạng rỡ của thiên nhiên khi đến đây. Đến Bãi Ông Đụng, đừng bỏ lỡ thử những món nướng hay hấp từ cua và ốc vú nàng nhé, ko vừa thơm vừa ngon, đủ dinh dưỡng thì không hẳn là Bãi Ông Đụng, đụng đâu cũng nghiền!

Hòn Bảy Cạnh – điểm du lịch Côn Đảo cực kỳ đẹp

Là đảo to thứ 2 trong khối hệ thống 16 đảo ở Côn Đảo, Hòn Bảy Cạnh, khởi nguyên của HST.

Hòn Bảy Cạnh có 1 bãi biển mới mẻ lúc mà lượng rùa hồ đẻ trứng vị trí này cao nhất VN, chưa hết, khi mà nơi đây còn có món ăn đặc sản là một trong những khối hệ thống thực, động vật siêu, rộng và có nhiều loài hiếm.

nếu mình muốn tự túc 1 chuyến đúng nghĩa trải nghiệm, thích leo trèo, ngắm nghía, học hỏi lẫn cả sống ảo thì Hòn Bảy Cạnh chấp hết, cứ thoải mái lặn ngắm những rạn san hô tầng tầng lớp lớp, bồn chồn xem rùa đẻ trứng, thả những chiếc mai xanh hiền khô về có hồ cả, săn chọn cua xe tăng (loài cua cạn to nhất việt nam Nam) hay “lật tẩy”đời sống rừng ngập mặn quyến rũ và mềm mại rất là sau khi nước rút, kể cả băng rừng, lội suối để tự mình thưởng thức tiếng gọi vị trí hoang dại,…

Vịnh váy Tre – địa điểm du lịch Tại Côn Đảo đẹp nhất

nguyên lý thị trấn 17km về phía Bắc, là điểm đến hiếm bên trên Google bản đồ, Vịnh váy Tre hút hồn đa số chúng ta hiếu kì, ưa trải nghiệm.

Đi Vịnh đầm Tre không có gì khó, chỉ khó là bạn phải cần mẫn hỏi người dân địa phương hoặc nhờ các anh bộ đội dẫn đường, và đừng quên “Luôn luôn luôn sở hữu giải thưởng xứng đáng cho những người nào bỏ công, bỏ sức, bỏ cả ham để đi và đến!”

Vịnh váy Tre chẳng sở hữu gì, không resort, không nhà hàng quán ăn, khách sạn, không điểm kinh doanh, ko quán hàng, chỉ mang đồn lưu trú của không ít anh bộ đội, do đó mà các bạn sẽ sở hữu tất cả: có trời trong, gió nhẹ, đại dương sạch, rừng hoang vu, biết đâu lại tự mình phong vương để làm chúa Vịnh trong 1 giây phút hạnh phúc bởi thiên cảnh nơi này!

Sẽ phải đắm đuối trong kì vĩ của yến về đàn đàn và “bí ẩn” của thành trì “tre” cũng là một chiếc thú lạ khi đến Vịnh váy đầm Tre.

Bãi Lò Vôi – chuyến du lịch Tại Côn Đảo

Lò Vôi là thương hiệu mà lúc đến Côn Đảo thì hẳn phải ghi nhận qua bởi vì tiện dụng, nó thuộc cung đường của thành phố, là vị trí “tấp ngay” vào mắt những rung động tuyệt diệu đầu đời lúc đặt chân lên xứ đảo vị trí này.

nơi này không quá hoang vu, mặc dù thế bù lại Lò Vôi là địa điểm vô cùng thu hút bởi những dải cát chảy dài, chảy dài, các dải xanh của muống hồ trông như tấm lụa mịn trên làn tóc óng ả tia nắng và nước thì xanh như mắt thu của người đẹp nhất,…tất cả, chỉ là sự hợp lý đặc hữu để rồi nảy nở lên các kiêu ngạo, quyến rũ nhất về một bờ biển Lò Vôi chuẩn điệu Côn Đảo.

Lò Vôi còn gợi cảm du khách bằng những dịch vụ xung quanh mình, là quán hàng nhộn nhịp, là các tiệm cafe ngọt như kẹo đắng,…ngồi đấy nhấp chút hương Ban Mê mà ngắm những làn xanh mát rười rượi thì cũng phải say ngà ngà…

Bãi Đất Dốc – điểm du lịch Tại Côn Đảo cực kỳ đẹp

Đất Dốc, 1 trong 4 bờ biển đẹp nhất ở Côn Đảo, gợi yêu thương, gợi hãy bằng vành cong trăng khuyết!

cùng với Lò Vôi, Đất Dốc, cũng dốc nhiệt tình để thết đãi khách thập phương mẫu sự ưu tiên, đặc sủng của thiên nhiên nơi này. Đó là rừng xanh, dốc hiểm bọc lấy chân bờ biển ở bên kia, và bên này là cát trắng, uốn lượn vòng cong như mảnh trăng cuối rừng, còn sóng thì cứ mãi ru điệu êm đềm,…thế là lôi kéo cả lòng người…

Đi Côn Đảo mà hoàn toàn không ghé tắm nước mát của Bãi Đất Dốc thì thực là thiếu sót cực kì!

Ai ơi sở hữu mà tới Côn Đảo thì đừng quên “cày” cho hết Top 9 những địa điểm xinh đẹp mà chúng tớ đã hướng dẫn nhé, đi càng thường ngày, càng thấy nhiều mẫu mã nơi đẹp, mà cũng hiếm ở đâu đẹp như Côn Đảo của nước mình!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi