Bãi biển Borocay Philippines Top 5 địa điểm du lịch tuyệt đẹp

29/08/2022 Tuấn Phát

Đây là một trong những con sông được rất nhiều du khách đến tham quan khám phá vẻ đẹp rực cháy, là chủ nhân của những địa điểm du lịch Philippines nổi tiếng Đông Nam Á. Điểm nhấn hấp dẫn ở đây chính là những hòn đảo lớn nhỏ độc đáo. Chính nhờ những ưu điểm cộng thêm của thiên nhiên mà Philippines đã biến thành điểm du lịch đáng đến nhất trong mùa hè này. Còn chần chừ gì mà không lên lịch hẹn đến đây và chiêm ngưỡng ngay những nét văn hóa truyền thống, nhân văn, nếm thử ẩm thực và những vùng đất mới khi đến đây.

Top 1: Bãi biển Borocay

Được biết đến là một bãi biển đẹp và lãng mạn, cách thành phố Manila hơn 300km. Gần đây, một địa điểm du lịch ở Philippines là niềm mơ ước của nhiều người. Đến bãi biển Borocay khác để thư giãn, thả mình vào không gian thoáng đãng, tận hưởng làn nước lạnh và bãi cát trắng mịn trải dài. Người nước ngoài đến đây có thể thử sức với các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh như lướt ván diều, lặn biển ngắm cảnh hồ nước mênh mông, rủ rê đến đây với trò chơi nhảy từ trên vách đá xuống hồ.

>> Nhanh tay dat ve may bay di Philippines chỉ từ 4,962,250 VND

⭐️Top 2: Thủ đô Manila

Đó là một thành phố mờ ảo với những thứ rực rỡ, rực cháy, du khách đến đây được chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc hoành tráng văn minh và khu vui chơi giải trí sôi động. Rõ ràng, người nước ngoài cũng có thể cảm nhận được nền ẩm thực lạ mắt khi đến đây. Bạn sẽ choáng ngợp với nhịp sống hối hả, lãng phí thường ngày, hãy thể hiện sức hút của mình luôn cháy sáng trong lòng mọi người. Thành phố là trung tâm tài chính, chính trị, văn hóa, xã hội và giáo dục của Philippines và là một trong những thành phố đa dạng nhất ở Đông Nam Á.

⭐️Top 3: Đảo Palawan

Được xếp vào danh sách những hòn đảo đẹp, mềm và mịn nhất thế giới, Palawan thể hiện mình với một vịnh biển bình dân cộng với không gian thiên nhiên choáng ngợp. Đến đây, du khách có thể lựa chọn nhiều hoạt động giải trí khác nhau như chèo thuyền kayak giữa đại dương và quanh những ngọn đồi hay lặn ngắm các loài động vật đại dương. Một lần nữa, để tham quan tất cả những thứ cần thiết gần đó, bạn nên thử ghé thăm khu rừng nguyên sinh.

⭐️Top 4: Suối nước nóng Ashin

Trong số các điểm du lịch ở Philippines thì thật thiếu sót, nếu không nói đến suối nước nóng Ashin thì chỉ riêng cơ chế trung tâm Baguio khoảng hơn 30 phút. Đặc biệt vào mùa đông, nơi đây không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho người dân vào những buổi tối cuối tuần, mà còn là điểm đến được nhiều du khách dù ở bất kỳ quốc gia nào tìm đến để nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu thích, bạn có thể thuê phòng và ngủ tại đây.

⭐️Top 5: Đồi Socala

Với thương hiệu hơi mới và lạ mắt, Đồi Sôcôla là một địa điểm du lịch với phong cách đẹp huyền ảo mê hoặc bất cứ ai một lần ghé thăm vẻ đẹp của những ngọn đồi có kích thước và hình dáng như núi non. cái mũ. Đồi Chocolate sở hữu gần 2.000 ngọn đồi hình chiếc mũ, trải dài trên diện tích hơn 50 km vuông. Khác biệt, màu sắc của tất cả các ngọn đồi ở đây cũng thay đổi màu sắc đồng nhất theo sự thay đổi của mùa. Điểm khác biệt là thử thách đối với việc leo lên đồi, những người khác sẽ phải leo hơn 200 bậc thang để lên đỉnh đồi và xem thành phẩm.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi