Ao Sane top 6 bãi biển mê hồn tại Phuket

06/12/2022 Tuấn Phát

Chắc hẳn ai cũng đã quá quen thuộc với bờ biển dài đầy nắng dọc bãi biển Patong và Kata hay vịnh Phang Nga và Maya xinh đẹp. Nhưng Phuket không chỉ có vậy, hãy cùng Vietnambooking bắt đầu khám phá 6 viên ngọc quý ở bờ biển phía nam Thái Lan để trải nghiệm du lịch Phuket tự mãn của bạn thêm tuyệt vời.

Bãi biển Ao Sane

Với 3 bãi biển nhỏ, những tảng đá granit khổng lồ, cát thô và những chuyến lặn biển lý tưởng, Ao Sane là điểm đến quyến rũ để bạn dành một buổi chiều thư giãn dưới những rặng hạnh nhân nhiệt đới. . Một chuyến lặn biển tại Ao Sane sẽ cho bạn thấy một thế giới đầy màu sắc ẩn sau vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng của bờ biển xinh đẹp này. Và chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm hoàn hảo cho hành trình du lịch Phuket đáng tự hào của bạn và gia đình.

bãi biển aosane

  • Đến đây bằng cách nào: Đi về phía Câu lạc bộ Du thuyền Hoàng gia Phuket ở đầu phía Bắc của bãi biển Nan Harn. Đi theo con đường bên dưới bạn sẽ thấy bãi biển Ao Sane.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay đi Phuket tham quan Thái Lan

Bãi biển Ao Yon

Bãi biển Ao Yon vẫn giữ được nét hoang sơ với những hàng cây xanh mướt

Là một bãi biển nhiệt đới tràn ngập những rặng dừa nặng trĩu, cát trắng và vùng nước nông, Ao Yon là nơi sinh sống của hầu hết các bè nuôi hàu ở độ cao vài trăm mét so với mực nước biển và một ngôi làng ven biển riêng biệt. Với địa hình hướng về phía Nam, đến đây trong hành trình du lịch Phuket tự túc của mình, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cắm trại bên bờ biển, thưởng thức hải sản và nghỉ ngơi trong tĩnh lặng như một người dân địa phương thực thụ. Một lưu ý nhỏ là bãi biển nhỏ này có thể khá đông vào cuối tuần nên nếu quyết định đến đây bạn nên chọn ngày thường.

  • làm thế nào để đến đây: Nằm giữa Cape Panwa và Novotel Cape Panwa; Đậu xe trên con đường bên sườn đồi và đi bộ xuống bãi biển.

Bãi biển Banana

Thư giãn trên bãi biển Banana Phuket ngày hè lộng gió là khoảnh khắc tuyệt vời nhất

Bạn sẽ hiểu tại sao bãi biển được đặt tên tương tự khi bạn đặt chân lên mảnh đất hình lưỡi liềm này. Khá khó để mua nếu bạn du lịch Phuket tự hào, nhưng nó đáng giá từng centimet bởi khung cảnh tĩnh lặng, yên bình dưới ánh nắng vàng trẻ thơ. Nếu đến đây vào mùa thủy triều lên, có thể bạn sẽ không thưởng ngoạn được hết vẻ đẹp cũng như làn nước trong xanh, thì hãy dành thời gian để thưởng thức những quán ăn ven biển mát mẻ, lộng gió và những món ăn ngon. đẹp. Tin rằng không khí biển trong lành và những món ăn tươi ngon số 1 miền biển sẽ vẫn khiến bạn yêu bãi biển nhỏ này.

  • làm thế nào để đến đây: Đi về phía nam từ bãi biển Naithon, đi qua Andaman White Beach Resort và dừng lại sau một vài khúc cua. Có biển báo hơi cũ, bạn đậu xe và bắt đầu đi xuống.

Bãi biển Nui

Bãi biển bí mật này trong xanh không kém những bãi biển nổi tiếng khác nhưng lại vô cùng yên bình

Bãi biển Nui là một trong những bãi biển bí mật hấp dẫn nhất mà bạn có thể tìm thấy trong chuyến du lịch Phuket mãn nhãn của mình. Bãi biển trải dài hơn 120m với cát và đá lớn cách điểm ngắm cảnh Kata-Karon khoảng 4km, trên tuyến đường nối giữa bãi biển Kata và Nai Harn. Bãi Núi thực sự là một giấc mơ nhiệt đới có thật với những hoạt động giải trí và giải trí bất ngờ được bảo tồn hoàn hảo như lặn biển, bóng chuyền bãi biển, dù lượn, chèo thuyền kayak, massage, tắm hơi. … cộng với đó là các nhà hàng và quán bar, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon của Thái Lan hay những ly cocktail mát lạnh bên bãi biển. Chỉ nửa ngày ở Nui, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong hành trình du lịch Phuket đáng tự hào của mình.

  • Chi phí: 350 baht để vào bãi biển này (500 baht bao gồm cả phương tiện di chuyển) và tận hưởng một ngày lý tưởng tại bãi cát ngoài khơi; Trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí.
  • Đến đây bằng cách nào: Đi xuống con đường đồi bên cạnh điểm quan sát Kata từ Nan Harn đến Kata. Đi qua Bar Reggae và dừng lại ở cầu thang đi xuống nhà hàng.

Bãi biển Khao Kad (Biển Panwa)

Khao Kad mộc mạc và yên bình hơn những bãi biển khác

Panwa hay bãi biển Khao Kad vẫn giữ được vẻ tĩnh lặng và là thiên đường cho những du khách tìm kiếm cảm giác bình yên trong chuyến du lịch Phuket đầy tự hào. Khao Kad nằm cách Phuket 8km về phía đông và bao phủ bờ biển phía tây của Cape Panwa. Tuy ở đây cát hơi gồ ghề, nước nông nhưng bù lại bạn có thể tận hưởng khung cảnh đẹp như tranh vẽ với tầm nhìn bao quát ra vịnh Chalong và đảo Lone. Hãy lướt qua Khao Kad trong chuyến tham quan Phuket tự hướng dẫn của bạn và bạn sẽ thấy bãi biển này thực sự là một viên ngọc quý trên bờ biển phía nam.

  • Đến đây bằng cách nào: Đi về phía nam từ bãi biển Kamala về phía Mũi Sienna và khu nghỉ mát Paresa, cho đến khi bạn nhìn thấy hai cột bê tông lớn với một con đường bê tông dẫn xuống biển.

Bãi biển Yae

Thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên của bãi biển Yae Phuket

Đây là bãi biển dài 200m, cách bãi biển Patong 5km về phía Bắc, vắng vẻ và hoang sơ. Là nơi tắm nắng vô cùng lý tưởng và yên tĩnh cho bạn và gia đình trong chuyến du lịch Phuket mãn nhãn. Mặc dù đây không phải là nơi lý tưởng để bơi khi thủy triều xuống và bãi biển đầy đá, nhưng Yae vẫn là thiên đường cho cảnh hoàng hôn và đồ uống tuyệt vời tại quán bar trên bãi biển. Chỉ có một lưu ý nhỏ là bạn cần tính toán thật kỹ thời gian để trở về lương thiện với lòng phường cũng chưa muộn.

  • Đến đây bằng cách nào: Đi về phía Bắc từ Bãi biển Patong, đi qua Thavorn Beach Village and Spa và đi theo con đường dốc bên trái. Đi thêm khoảng 1km sẽ thấy một con đường đất dẫn ra biển.

Nếu bạn là người yêu thích sự mới lạ và muốn khám phá những thắng cảnh thiên nhiên thay vì nghỉ dưỡng thì chắc chắn top 6 bãi biển bí mật đẹp mê hồn ở Phuket sẽ là một “bản đồ” tuyệt vời. tốt cho bạn. Hãy dành thời gian tham khảo và chọn cho mình một địa điểm yêu thích, xách ba lô lên và bắt đầu hành trình. Vietnambooking tin chắc rằng bạn sẽ tìm được thật nhiều điều thú vị và kỉ niệm đẹp trên bãi biển xinh đẹp Phuket.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi