Tưng bừng lễ hội tuyết Sapporo 2019

20/01/2016 Vietnam Booking

Các lễ hội tuyết Sapporo là một lễ hội thường niên được tổ chức mỗi tháng 2 chỉ dưới hai tuần tại Sapporo, thành phố lớn thứ tư tại Nhật Bản, nằm trên hòn đảo phía bắc của Hokkaido là điểm đến thu hút mọi du khách khi có dịp đến Nhật Bản trong những ngày tháng 2, cùng vé máy bay đi Sapporo.

tung-bung-le-hoi-tuyet-sapporo-2016-6-20-01-2016

Hãy lên kế hoạch chu du Nhật bản và chọn bay cùng hãng hàng không China Eastern Airlines, để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại xứ sở hoa anh đào nhé! Bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài đại lý vé máy bay China Eastern Airlines – Vietnam Booking trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé có mức giá tốt nhất nhé!

Tưng bừng lễ hội tuyết Sapporo 2019

Các Lễ hội tuyết Sapporo bắt đầu vào năm 1950, khi giới trung lưu và học sinh trung học địa phương trưng bày sáu tác phẩm điêu khắc tuyết ở Odori Park. Hôm nay, lễ hội này đã trở thành một sự kiện mùa đông chính ở Sapporo thu hút hơn 2 triệu du khách từ khắp Nhật Bản và nước ngoài đến đây thưởng ngoạn và vui chơi cùng vé máy bay đi Nhật Bản.

  • Thời gian tổ chức lễ hội: từ ngày 05 – ngày 11/2/ 2019

Lễ hội kéo dài hơn ba địa điểm, Odori Park, Tsudome và Susukino. Trong đó, trung tâm của lễ hội chủ yếu diễn ra tại công viên Odori Park. Công viên Odori là một công viên lớn ở giữa Sapporo (tương tự như Hyde Park ở Sydney nhưng lớn hơn nhiều). Đây là khu vực chính của lễ hội, tập trung các tác phẩm điêu khắc tuyết, các quầy hàng thực phẩm, hoạt động và một loạt các chương trình biểu diễn. Tham gia lễ hội, du khách sẽ được tận hưởng niềm vui trong nhiệt độ -8 ° C và dần lạnh hơn suốt đêm.

Tác phẩm điêu khắc tuyết và tác phẩm điêu khắc đá lớn và đường nhỏ Odori Park cho khoảng 1,5 km và những bức tượng được thắp sáng vào ban đêm. Lễ hội còn có sự tham gia của những nghệ nhân điêu khắc tuyết trên thế giới. Các khu vực Tsudome có khu vui chơi tuyết khổng lồ, trong khi địa điểm Susukino có cuộc thi điêu khắc băng và ánh sáng đầy màu sắc rực rỡ vào ban đêm.

tung-bung-le-hoi-tuyet-sapporo-2016-7-20-01-2016

Khu trung tâm của công viên Odori Park là nơi trưng bày 122 tác phẩm điêu khắc băng tuyết và các kích cỡ khác nhau, bao gồm cả người tuyết khổng lồ cao 15m và tác phẩm điêu khắc đá. Hãy chắc chắn để có một cái nhìn tại tượng điêu khắc từ tuyết "STAR WARS" và một bức tượng tuyết lớn "Sazae-san". Tại “sân trượt băng", bạn có thể thuê giày trượt, vì vậy ngay cả du khách có thể thưởng thức trượt băng. Điểm nổi bật bao gồm Liên hoan múa rối đầu tiên của Tuyết bao gồm chương trình âm nhạc "Phiêu lưu của Alice ở Snowland" và "chiếu bản đồ" được tổ chức hàng ngày trong suốt lễ hội 17:30 – 22:00. Bởi vì công viên nằm ở trung tâm thành phố, nên du khách có thể dễ dàng đón xe buýt.

Bên cạnh những tác phẩm điêu khắc, ở phần cuối của công viên cũng là một dốc trượt tuyết chuyên nghiệp. Nhìn thấy một con dốc khổng lồ được dựng lên ở giữa công viên là rất thú vị để xem! Nếu bạn thích mạo hiểm hãy tham gia một khu vui chơi giải trí đầy các quán bar, nhà hàng.

tung-bung-le-hoi-tuyet-sapporo-2016-4-20-01-2016

Lời khuyên hàng đầu khi tham gia lễ hội tuyết Sapporo:

  • Mặc nhiều lớp quần áo và giày đặc biệt dành cho đi bộ, trong nhiệt độ siêu lạnh có thể xuống đến dưới -10 °C.
  • Nên nghỉ giải lao tại các trạm nghỉ để làm ấm lên
  • Hãy đi chậm, vì bạn đang đi bộ trên băng và nó dễ dàng trượt té.
  • Hãy thử và tham quan trong ngày và đêm. Tất cả các tác phẩm điêu khắc được thắp sáng khi trời tối và nhìn khác nhau vào ban đêm.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi