Osaka – Thành phố du lịch văn hóa hàng đầu Nhật Bản

29/01/2016 Vietnam Booking

Bạn đã lên kế hoạch du lịch cho mình chưa? Hãng hàng không China Eastern Airlines gợi ý đến bạn, điểm du lịch được bình chọn nhiều trong năm nay ở Nhật Bản là Osaka. Hãy chọn mua vé máy bay đi Osaka và tận hưởng kỳ nghỉ nước ngoài của mình tại thành phố du lịch văn hóa hàng đầu Nhật Bản này nhé!

osaka-thanh-pho-du-lich-van-hoa-hang-dau-nhat-ban-nam-2016-3-29-01-2016

Và việc chọn mua vé máy bay giá rẻ hãng China Eastern Airlines sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đi lại. Vì thế, đừng quên gọi đến tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé!

Osaka – Thành phố du lịch văn hóa hàng đầu Nhật Bản năm 2016

  • Nhà hát Quốc gia Bunraku

Sự phổ biến của hình thức nghệ thuật truyền thống như hát, múa rối đã được phát triển tại thành phố Osaka trong thời kỳ Edo khi bunraku (như kabuki) là một loại hiếm của giải trí nghệ thuật cho giới quý tộc.

Nhà hát Quốc gia Bunraku ở Osaka là một trong số ít những nơi để xem các hình thức nghệ thuật hấp dẫn này. Hiện nay, để giới thiệu nét văn hóa, nghệ thuật của Nhật Bản, các buổi diễn tại đây đã xây dựng thêm chương trình tiếng Anh dành cho du khách nước ngoài, khi đến du lịch tại Osaka cùng vé máy bay đi Nhật Bản. Các buổi biểu diễn thường được tổ chức trong ba tuần tháng Giêng, tháng tư, tháng sáu, tháng bảy/ tháng Tám và tháng Mười Một. Nhà hát nằm gần ga Nippombashi ga trên tàu điện ngầm Sennichimae và Tanimachi Lines.

osaka-thanh-pho-du-lich-van-hoa-hang-dau-nhat-ban-nam-2016-2-29-01-2016

  • Minoo Park

Minoo Park là một thung lũng rừng ở ngoại ô Osaka, ngay phía bắc của đô thị. Trong mùa thu, đó là một trong những nơi tốt nhất ở khu vực Kansai để thưởng ngoạn màu sắc mùa thu trong một khung cảnh thiên nhiên, trái với những tán lá mùa thu hấp dẫn tìm thấy tại các đền chùa và các khu vườn. Những màu sắc thường là tốt nhất trong nửa thứ hai của tháng mười một.

Tương tự như Núi Takao Tokyo, Minoo Park là nơi gần gũi nhất với các đô thị sầm uất của Osaka để tìm một khu vực vui chơi giải trí thiên nhiên rộng rãi. Công viên có thể đạt được trong vòng chưa đầy 30 phút từ trung tâm thành phố khu vực Umeda. Một điểm chung nữa, Takao và Minoo được bình chọn là công viên quốc gia  vào năm 1967 để kỷ niệm 100 năm thời Minh Trị (1867 – 1912).

Đường mòn đi bộ chính của công viên kéo dài khoảng ba cây số qua một thung lũng bên cạnh sông Minoo. Đường mòn bắt đầu gần Trạm Minoo Hankyu và dẫn đến thác Minoo. Với chiều cao 33 mét, thác nước tự nhiên là điểm thu hút, nổi bật nhất của công viên.

Nửa đầu của đường mòn đi qua nhiều cửa hàng, nhà chùa và các cơ sở khác, trong khi nửa sau là dốc hơn một chút và được bao quanh bởi cây cối.

osaka-thanh-pho-du-lich-van-hoa-hang-dau-nhat-ban-nam-2016-4-29-01-2016

Trong số ít các chùa dọc theo đường mòn đi bộ đường dài, đền Ryuanji là ấn tượng nhất. Nằm ở khoảng trung điểm giữa các nhà ga xe lửa và thác nước, đền là một phần của Shugendo thờ núi phái tôn giáo và có một số tòa nhà thú vị.

Trong mùa thu các cửa hàng bên cạnh con đường bán một món ăn thú vị được gọi là momiji tempura: maple lá chiên ngập trong bột. Minoo viên bắt đầu một đoạn đi bộ ngắn của Trạm minoo Hankyu.

  • Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia, Osaka

Các Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia Osaka  chiếm hai tầng ngầm trên đảo Nakanoshima ở trung tâm Osaka. Các bảo tàng tập trung vào giới thiệu nghệ thuật đương đại Nhật Bản và nước ngoài, với triển lãm từ bộ sưu tập bảo tàng và triển lãm đặc biệt.

Bảo tàng được mở cửa vào năm 2007 và được thiết kế để đại diện cho sự phát triển và hình dạng của một cây tre. Các cơ sở trước đây nằm trong Bảo tàng triển lãm Mỹ thuật, xây dựng cho các hội chợ triển lãm Osaka vào năm 1970.

Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia nằm trên đảo Nakanoshima trực tiếp giáp với Bảo tàng Khoa học Osaka. Du khách có thể đi theo đường tàu điện ngầm đến ga Yotsubashi Higobashi, từ đó bảo tàng có thể đạt được trong một 5 – 10 phút đi bộ. Ga Nakanoshima trên Keihan Nakanoshima Line là gần nhất.

  • Sumiyoshi Taisha

Sumiyoshi Taisha Osaka là một trong những đền thờ lâu đời nhất của Nhật Bản. Được thành lập vào thế kỷ thứ 3 trước sự ra đời của Phật giáo, Sumiyoshi Taisha thể hiện một phong cách độc đáo của kiến trúc đền thờ, gọi là Sumiyoshi – zukuri, đó là tự do ảnh hưởng từ lục địa châu Á. Chỉ có hai phong cách kiến trúc đền thờ khác cũng được coi là hoàn toàn Nhật Bản: Shinmei-zukuri như nhìn thấy ở đền thờ Ise và Taisha – zukuri như đã thấy ở Izumo Taisha.

Sumiyoshi- được đặc trưng bởi mái thẳng (như trái ngược với những mái nhà cong thường được xây dựng trong thế kỷ sau). Hơn nữa, các tòa nhà được xây dựng theo phong cách Sumiyoshi-zukuri có lối vào dưới đầu hồi và được bao quanh bởi một hàng rào.

Sumiyoshi Taisha là chính và nổi tiếng nhất của hơn hai ngàn ngôi đền Sumiyoshi tìm thấy trên khắp Nhật Bản. Các đền thờ do đó thường được tìm thấy gần bến cảng.

Có bốn phòng chính ở Sumiyoshi Taisha Osaka. Điều thú vị là, ba phòng đầu tiên được định vị trên một đường thẳng hướng về phía tây, trong khi phòng  thứ tư đứng ngay bên cạnh phòng thứ ba. Sự sắp xếp này của tòa miếu thờ là hiếm thấy ở Nhật Bản, là đền thờ được xây dựng trong và sau thời kỳ Nara (710-794).

Dẫn đến lối vào của sân đền chính là cầu Sorihashi xinh đẹp, tạo ra một kiến trúc độc đáo cao trong một ao. Sumiyoshi Taisha là một trong những đền được tham quan nhiều nhất trong cả nước.

Sumiyoshi Taisha nằm ở phía Nam Osaka, cách một vài bước từ ga Taisha Sumiyoshi trên Nankai Main Line. Sumiyoshi Taisha cũng có thể đạt được bởi Hankai Tramway từ Tennoji.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi