Những bãi biển lý tưởng cho chuyến du lịch Fukuoka 2020

17/07/2019 Vietnam Booking

Không cần phải đến mùa hè, du khách mới có thể tận hưởng kỳ nghỉ tại các thiên đường biển Nhật Bản. Xứ sở mặt trời mọc này luôn biết cách quyến rũ bạn với những bãi biển trong xanh và dài bất tận.Và nếu bạn có dự định du lịch Fukuoka trong năm 2020 này cùng vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ, thì đừng quên khám phá thiên đường biển tuyệt vời nơi đây nhé!

Và việc chọn mua vé máy bay giá rẻ đi Fukuoka của hãng hàng không China Eastern Airlines, sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thêm tiết kiệm mà vẫn an toàn, thoải mái trong suốt hành trình.

nhung-bai-bien-ly-tuong-cho-chuyen-du-lich

Hãy gọi ngay đến tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ China Eastern Airlines – Vietnam Booking, để được sở hữu những tấm vé có mức giá tiết kiệm nhất nhé!

Những bãi biển lý tưởng cho chuyến du lịch Fukuoka 2019

So với các bãi biển của những thành phố khác như Tokyo, Hiroshima, thì  biển tại Fukuoka luôn được đánh giá cao. Vì thế, trong bất kì hành trình du lịch nào với vé máy bay đi Nhật Bản, du khách đều sẽ được giới thiệu đến những bãi tắm thiên nhiên của Fukuoka. Tuy nhiên, nếu bạn tự túc du lịch Nhật Bản thì cũng rất đơn giản để đến đây. Hãy cùng China Eastern Airlines khám phá danh sách những bãi biển hàng đầu ở Fukuoka và cả Nhật Bản nào!

  • Keya

Được liệt kê như là một trong 100 bãi biển hàng đầu của Nhật Bản, và vị trí của lễ hội âm nhạc ngoài trời "Sunset Live" vào mỗi mùa hè – Keya là một vịnh nhỏ rất dễ chịu và được bảo vệ tốt với những bãi biển đầy cát trắng. Có màn pháo hoa đặc biệt mỗi thứ sáu cho đến cuối tháng Tám. Vệ sinh công cộng, uminoie (túp lều bãi biển), và bãi đậu xe làm cho nó lý tưởng cho các gia đình. Cảng cá với các nhà hàng gần đó.

• Đi xe buýt Showa từ JR Chikuzen-Maebaru Sta, đến điểm dừng cuối cùng tại Keya (30 phút). Từ đó đi bộ 10 phút đến bãi biển.

nhung-bai-bien-ly-tuong-cho-chuyen-du-lich

  • Niginohama

Một bãi biển dài,  tự nhiên và vắng vẻ. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho các bãi biển ở Fukuoka. Một số điểm tham quan gần bãi biển, tại các cánh rừng thông sẽ mang đến cho du khách chuyến phiêu lưu lên rừng xuống biển đầy thú vị. Niginohama là một trong số những điểm lướt sóng tốt nhất.

• Lái xe đến Maebaru IC, đầu theo hướng Shima cùng Kendo 12. Đi thẳng đến ngã tư Hatsuno và rẽ trái tại ngã tư Nogita. 50 phút từ Tenjin là du khách đến được bãi biển Niginohama

• Hoặc bạn cũng có thể bắt một xe buýt từ JR Chikuzen Maebaru Sta đến Nogita (mất khoảng 30 phút).

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ 2020

  • Nogita

Xếp hạng trong 100 bãi biển có hoàng hôn hàng đầu của Nhật Bản. Đây là vịnh nhỏ yên tĩnh với những bãi biển cát ngày càng trở nên phổ biến và có một số quán cà phê tuyệt vời; bao gồm Hinode, phục vụ tacos ngon, và hiện tại, một nhà hàng toàn diện với khung cảnh ngoạn mục và tiệm bánh của riêng mình! Nogita tuyệt vời cho bơi lội và lướt sóng!

• Đi xe buýt Showa cho Tani từ JR Chikuzen-Maebaru Sta đến Nogita (khoảng 25 phút). Từ đó, du khách đi bộ khoảng 10 phút là đến bãi biển.

  • Futamigaura

Sóng tuyệt vời và sự lựa chọn rộng nhất của các quán cà phê ở Itoshima, bao gồm cả huyền thoại Sunset Cafe. Ngay kế bên là Palm Beach, và tiếp tục xuống đường bạn sẽ tìm thấy Hona Cafe Itoshima – một cửa hàng mới mở với bánh xèo Hawaii ngon tuyệt hảo. Futamigaura nổi tiếng với meoto-Iwa. Nó cũng được xếp hạng trong top 100 hoàng hôn của Nhật Bản, vì vậy đừng bỏ lỡ ngắm cảnh hoàng hôn trên bãi biển!

• Đi xe buýt Showa từ JR Imajuku Sta đến Nishinoura (khoảng 30 phút). Từ đó, du khách thả bộ khoảng 20phút đến bãi biển.

  • Obaru

3km bãi biển dài này là sạch hơn và ít đông đúc hơn Momochi, nhưng chỉ bên ngoài thành phố. Cảnh quan của Hakata Bay là ấn tượng, và pháo hoa được phép cho đến 10:00.

• Đi xe buýt từ Showa Imajuku Sta và đến Obaru Kaisuiyokujo-mae (mất khoảng 43 phút).

nhung-bai-bien-ly-tuong-cho-chuyen-du-lich

  • Nagatare

Với sức gió mạnh nhất, Nagatare là phổ biến với Windsurfers và các fan hâm mộ môn thể thao biển. Nó cũng là một nơi tuyệt vời để chạy bộ. Các công viên bên bờ biển có một sân chơi, một số băng ghế bóng mờ và vòi nước. Đi dạo trong khung cảnh rộng lớn của Hakata Harbour, Nokonoshima và Imazu Harbour luôn là trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

• Từ Imajuku Sta. (JR Chikuki Line), đi bộ 10 phút. tới bãi biển.

  • Ikinomatsubara

Một bãi biển dài (khoảng 2 km) cạnh một rừng thông gần Imajuku Sta. Những con sóng ở đây không phải là quá lớn, vì vậy đó là lý tưởng cho lướt ván, BBQing.

nhung-bai-bien-ly-tuong-cho-chuyen-du-lich-2015-2-29-09-2015

  • Nokonoshima

Hòn đảo này có một số bãi biển, trong đó lớn nhất là một phần của Nokonoshima Island Park, và có tất cả các tiện nghi trong một gia đình với những đứa trẻ có thể muốn, bao gồm bungalow cho ở lại qua đêm. Các nhà gỗ có sẵn từ tháng 1 đến giữa tháng Chín và có thể được đặt từ ngày 01 tháng 4.

• Đi xe buýt Nishitetsu đến Nokonoshima Ferry Terminal. Các phà mất 10 phút. Và sau đó đi xe buýt đưa đón miễn phí từ bến tàu đến Nokonoshima Camp Ground (5 phút.).

  • Seaside Momochi

Cát vàng, công viên, nhà hàng và một loạt các điểm vui chơi giải trí gần đó làm cho Seaside Momochi là một trong những nơi yêu thích tại Fukuoka trong mùa hè.

• 15 phút từ ga tàu điện ngầm đến Nishijin.

nhung-bai-bien-ly-tuong-cho-chuyen-du-lich-2015-1-29-09-2015

  • Fukuhama

Một bãi biển nhỏ, bãi cát để vui chơi và tìm không gian yên tĩnh cho một buổi tắm nắng. Đây là khu vực đặc biệt cho BBQ'ing và pháo hoa.

• Đi xe buýt Nishitetsu đến hồ bơi Chuo Shimin và thêm 5 phút đi bộ đến bãi biển.

Hãy chọn cho mình những bãi biển yêu thích tại biển Fukuoka và lên kế hoạch du lịch Nhật Bản ngay nhé! Vé máy bay đi Fukuoka hãng China Eastern Airlines đang chờ bạn cùng khởi hành!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi