Gợi ý kế hoạch du lịch Nhật Bản tuyệt vời đầu năm 2021

06/01/2016 Vietnam Booking

Nhật Bản hiện là một trong những điểm du lịch hàng đầu châu Á, đón rất nhiều lượt khách quốc tế đến tham quan, vui chơi và nghỉ ngơi cùng vé máy bay đi Nhật Bản. đặc biệt, trong những tháng đầu năm, lượng khách đổ về đây để đón mùa xuân nước Nhật, rực rỡ với những tác hoa anh đào, không ngừng gia tăng. Vậy còn bạn, đã lên kế hoạch khám phá địa danh nào chứ? Sao không chọn Nhật Bản làm điểm dừng chân, cho chuyến du lịch nước ngoài thêm tiết kiệm?

Để sở hữu được chuyến du lịch giá rẻ, thì ngoài việc tiết kiệm chi phí sinh hoạt trong chuyến đi, bạn còn cần cân nhắc chọn mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ. Và hãng hàng không China Eastern Airlines là một gợi ý tuyệt vời.

goi-y-ke-hoach-du-lich-nhat-ban-tuyet-voi-dau-nam-2016-1-06-01-2016

Hãy liên hệ đến tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ hãng China Eastern Airlines – Vietnam Booking, để tham khảo hành trình bay, giá vé và đặt mua vé giá rẻ nhanh chóng.

Gợi ý kế hoạch du lịch Nhật Bản tuyệt vời đầu năm 2019

Hãy cùng China Eastern Airlines tham khảo những hành trình gợi ý sau và lên kế hoạch tham quan Nhật Bản chi tiết theo cách của mình nhé!

Những điểm du lịch nổi tiếng trên khắp Nhật Bản

  • Tomakomai

Khám phá một góc ít viếng thăm của Hokkaido, với một chuyến đi đến thành phố cảng Tomakomai và thưởng thức hương vị các món ăn được chế biến từ đặc sản nghêu của địa phương, sẽ mang đến cho du khách các dư vị mới mẻ và tuyệt vời trong chuyến du lịch cùng vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản.

Để có được những con cá tươi nhất có thể, tham quan chợ hải sản ngay cạnh cảng cá Tomakomai. Trong suốt mùa hè, cảng cũng được tổ chức một bữa tiệc sinh động của cuộc diễu hành và pháo hoa bởi những khu vườn bia địa phương. Gần thành phố, bạn thể đến tham quan hồ Utonai, một khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia được chỉ định là ngôi nhà của hơn 250 loài chim.

goi-y-ke-hoach-du-lich-nhat-ban-tuyet-voi-dau-nam-2016-33-06-01-2016

Tomakomai nằm cách 40 dặm về phía nam của Sapporo và có thể dễ dàng đến bằng xe lửa từ Sapporo Station. Việc đi xe mất khoảng 60 phút, sẽ là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Sapporo.

  • Tháp Tsutenkaku

Tsutenkaku, dịch thành "tháp đạt trên trời," đạt đến độ cao 103 mét, làm cho tháp trở thànhmột trong những tòa nhà cao nhất ở châu Á khi nó được xây dựng vào năm 1912.

Kiến trúc của tháp trở nên tuyệt đẹp khi được chiếu sáng vào ban. Để tham quan tháp, du khách sẽ đi thang máy tới tầng quan sát để tham quan biểu tượng may mắn phổ biến, Billiken, Thiên Chúa của Hạnh phúc. Một con búp bê nổi tiếng của Mỹ trong thập niên 1900, Billiken được cất giữ trong Luna Park, nhưng đã mất tích khi công viên đóng cửa vào năm 1923. Để phục hồi tháp và công viên, một bản sao được đặt trong tháp và được coi là biểu tượng may mắn. Mỗi năm hàng ngàn khách du lịch đặt một đồng xu vào thùng quyên góp của mình và chà xát lòng bàn chân của mình để cầu nguyện cho mong muốn của họ trở thành sự thật.

Tsutenkaku cũng tự hào có một số tính năng khác, như đèn neon ở trên cùng của tòa tháp có vai trò dự báo thời tiết. Và đồng hồ nằm ở phía đông của tòa nhà là rất lớn cao 5,5 mét và nặng khoảng trên 25kg. Ngoài ra còn có một nhà hát và một vài bảo tàng đồ chơi nằm bên trong!

goi-y-ke-hoach-du-lich-nhat-ban-tuyet-voi-dau-nam-2016-4-06-01-2016

Được bao quanh bởi các tiệm pachinko, rạp chiếu phim và nhà hàng, tòa tháp ở phía nam của Osaka trong khu vực vui chơi retro của Shinsekai. Các trạm gần nhất là Ebisucho và Dobutsuen-mae.

  • Công viên Utsubo

Đèn nhấp nháy của Osaka, văn hóa ẩm thực phong phú và trẻ trung, bầu không khí sôi động  đã giúp Công viên Utsubo trở thành một điểm đến yêu thích với du khách. Đây là một không gian xanh đô thị, nơi người dân đến để thư giãn và hít thở không khí trong lành.

Trung tâm quần vợt Utsubo chiếm cuối phía tây của công viên, với tám sân có sẵn cho công chúng bằng cách đặt phòng. Nổi bật hơn nữa là những khu vườn rộng lớn ở cuối phía đông của công viên. Những người yêu hoa và đam mê chụp ảnh đổ về đây giữa mùa xuân khi hoa anh đào đang nở rộ.

goi-y-ke-hoach-du-lich-nhat-ban-tuyet-voi-dau-nam-2016-5-06-01-2016

Du khách có thể đến công viên Utsubo thông qua trạm Higobashi trên đường tàu điện ngầm Yotsubashi. Kết hợp chuyến thăm của bạn đến công viên với một dừng lại ở gần Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia.

  • Tháp World Trade Center Cosmo

Thương mại thế giới Osaka của Trung tâm Cosmo Tower, trung tâm thông tin thương mại liên kết với 282 thành phố trên khắp thế giới, là tòa tháp cao 256 mét và các đài quan sát cung cấp điểm nhìn tuyệt vời của Osaka và các cảng. Với 3 tầng dưới mặt đất, và một 55 tầng so với mặt đất, đó là tòa tháp cao nhất ở phía Tây Nhật Bản.

Chuyến đi đến đỉnh tháp là trong một thang máy có tường bằng kính, chỉ mất 80 giây để lên đến tầng 52. Không gian nơi đây đặc biệt huyền diệu và lấp lánh mặt trời lặn trên Osaka. Bạn thậm chí có thể nhìn thấy chiếc máy bay cất cánh và hạ cánh tại sân bay Kansai!

goi-y-ke-hoach-du-lich-nhat-ban-tuyet-voi-dau-nam-2016-6-06-01-2016

Có nhiều nhà hàng và quán bar, nhạc jazz, và chỗ ngồi ấm cúng được thiết kế và cung cấp một điểm thuận lợi thoải mái. Trung tâm Thương mại Thế giới nằm ở phía tây của Osaka. Để đến được đây, đi xe lửa đến ga Trung tâm thương mại Mae.

  • Yurakucho Yakitori Alley

Cách tốt nhất để tìm Yurakucho Yakitori Alley là đi theo những làn khói nướng. Ẩn mình dưới đường ray xe lửa của JR Yamanote Line, hẻm này là một nơi dành cho tụ họp ăn uống ngoài trời, với các quầy hàng cá nhân và phục vụ nướng thịt, rau và bia.

Yakitori Alley trải dài gần nửa dặm dưới đường ray xe lửa (khoảng 700 mét). Một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm Yakitori Alley là đi theo nhóm.

goi-y-ke-hoach-du-lich-nhat-ban-tuyet-voi-dau-nam-2016-7-06-01-2016

Các lối ra tàu điện ngầm gần nhất với Yurakucho Yakitori Alley là A2 tại ga Hibiya và C1 tại Ginza Station. Hãy tìm một lối mở bên dưới, xuống các hẻm, gần ga Yurakucho ở trung tâm Tokyo.

  • Zojo-ji Temple

Nằm bên cạnh Tokyo Tower, Zojoa-ji Temple là đền thờ chính của giáo phái Jodo của Phật giáo Nhật Bản trong khu vực. Được thành lập vào năm 1393, và chuyển đến khu vực hiện tại của mình năm 1598, Zojo-ji từng là ngôi đền chính của gia đình Tokugawa và là một cơ sở đào tạo và thiền cho tu sĩ Jodo.

goi-y-ke-hoach-du-lich-nhat-ban-tuyet-voi-dau-nam-2016-8-06-01-2016

Khách Zojo-ji được chào đón bởi Sangedatsumon (cổng chính), một cánh cổng gỗ hùng vĩ cao chót vót 21 mét so với mặt đất. Được xây dựng năm 1622, cửa khẩu là một trong số ít các cấu trúc còn lại của ngôi chùa từ thời Edo. Một di tích đáng chú ý của ngôi đền là Daibonshi (Big Bell), một chiếc chuông khổng lồ được làm vào năm 1673 cao 1,8 mét và nặng 15 tấn. Cũng chú ý là các bộ sưu tập của Bồ Tát tượng Jizo và một cây tuyết tùng Himalaya của Tổng thống Ulysses S. Grant vào năm 1879.

Cách dễ nhất để đến Đền Zojo-ji là là đi từ Oedo đến Daimon Station và đ thông qua Exit A3.

Liên hệ thêm với chúng tôi qua tổng đài 1900 3398 để được hỗ trợ đặt tour du lịch giá rẻ khám phá vùng trời châu Âu nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi