Trùng Khánh và những điều làm mê mẩn du khách

23/04/2016 Vietnam Booking

Trùng Khánh từ lâu đã là điểm du lịch đầy thú vị và mê mẩn đối với bất cứ những ai đã và đang từng đặt chân đến đây. Với một bề dày lịch sử và văn hóa đa dạng, thành phố quyến rũ đã hiển nhiên trở thành tâm điểm thu hút hàng nghìn lượt du khách đến tham quan của vùng thượng du sông Trường Giang.

Với những điều tuyệt vời mà nơi đây sở hữu, một lần nữa, China Eastern Airlines xin được giới thiệu đến bạn những nét đẹp đặc trưng nhất của thành phố độc đáo này thông qua hành trình du lịch cùng với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Trùng Khánh của hãng.

Khám phá những nét đẹp đặc trưng của thành phố Trùng Khánh

Thành phố quyến rũ bậc nhất Trung Quốc

ve-may-bay-di-trung-khanh-2-23416

Thành phố Trùng Khánh từng đảm nhiệm vai trò là thủ đô lâm thời của đất nước Trung Quốc giai đoạn 1937 – 1945. Nơi đây được biết đến nhiều nét đặc trưng vượt bậc. Thành phố này còn giữ vai trò là một trong những trung tâm chiến lược lịch sử của Trung Quốc.

Với việc sở hữu nhiều di tích độc đáo suốt hàng trăm năm qua, nơi đây trở thành điểm đến du lịch “hút khách” hàng đầu của vùng lục địa phía Tây Nam. Các di tích nổi bật và đặc biệt nhất phải kể đến như: Đài kỷ niệm Giải phóng Nhân dân Trùng Khánh, Bảo tàng tướng Joseph W. Stilwell, Nghĩa trang Không quân ở Nam Sơn, Hồng Nham Cách mạng kỉ niệm quán,…

ve-may-bay-di-trung-khanh-1-23416

Ngày nay, thành phố này vẫn luôn chiếm ưu thế vượt bậc và dẫn đầu trong chặn đường phát triển của đất nước, trong đó đáng kể nhất là về lĩnh vực du lịch. Mỗi năm, Trùng Khánh cuốn hút khoảng hàng triệu lượt khách tham quan tìm đến khi du lịch cùng tấm vé máy bay giá rẻ hãng China Eastern Airlines.

Điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch đến Trùng Khánh

Bảo tàng dưới nước Bạch Hạc Lương Phù Lăng: Đây là một trong những điểm đến vô cùng ấn tượng tại thành phố Trùng Khánh. Bạch Hạc Lương Phù Lăng là công trình bảo tàng đặc biệt với thiết kế độc đáo theo mô tuýp hiện đại. Bên cạnh đó, đây còn là bảo tàng được xây dựng dưới nước đầu tiên ở Trung Quốc.

Đại lễ đường Nhân dân Trùng Khánh: Công trình lễ đường này là bản sao, mô phỏng theo cấu trúc của Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh. Tòa nhà hội nghị này là một trong những điểm thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn và quan trọng mang tầm cỡ quốc gia. Mặc dù công trình được xây với quy mô sang trọng và hiện đại, tuy nhiên nó lại mang nét đẹp đặc trưng riêng về một kiến trúc có phong cách thiết kế truyền thống, cổ xưa, tuyệt đẹp.

ve-may-bay-di-trung-khanh-3-23416

Tượng khắc đá Đại Túc: Là nơi cho bạn có thể thỏa thích chiêm ngắm các pho tượng Phật khổng lồ và độc đáo nhất của nền nghệ thuật điêu khắc Trung Hoa. Qua đó, bạn có thêm cái nhìn sâu sắc hơn về những nét đẹp trong văn hóa tín ngưỡng của nhiều tôn giáo lâu đời bao gồm: Nho giáo, Phật giáo và Đạo giáo.

Ngoài ra, thành phố còn mê hoặc du khách bởi nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: Công viên địa chất quốc gia Karst Vũ Long, Sa Bình Bá, Điếu Ngư thành, Động Tuyết Ngọc ở Phong Đô, Vườn động vật Trùng Khánh,… Tất cả đều mang lại cho bạn những hành trình tuyệt vời và ấn tượng khó phai.

Ẩm thực độc đáo ở Trùng Khánh

ve-may-bay-di-trung-khanh-4-23416

Đa phần, các món ăn ở Trùng Khánh đều có sự pha trộn độc đáo giữa nét văn hóa ẩm thực Tứ Xuyên và đặc sản địa phương. Du lịch đến đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều nhà hàng, quầy thực phẩm hấp dẫn tại khu trung tâm thành phố. Bạn có thể nếm nhanh qua một số các món ăn đặc sản nơi đây như: bánh bao, dưa muối,… và cảm nhận sự khác biệt độc đáo của từng hương vị.

Lẩu và những món cá là phong cách nấu nướng được ưa chuộng nhất trong văn hóa ẩm thực nơi đây.  Hơn nữa, hai loại món ăn này cũng được chế biến rất công phu và tinh tế. Ngoài ra, những nguyên liệu phục vụ cho việc nấu nướng những món này cũng được sơ chế và chắt lọc tỉ mỉ. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với China Eastern Airlines sau chuyến du lịch hấp dẫn tại thành phố này cùng chiếc vé máy bay đi Trùng Khánh hay vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ của hãng bạn nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi