Phố mì Ramen Yokocho – Điểm du lịch hấp dẫn tại Sapporo

21/04/2016 Vietnam Booking

Với chiếc vé máy bay đi Sapporo, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm và thưởng thức món mì vô cùng đặc biệt tại khu phố Ramen Yokocho. Đây là một trong những điểm đến ấn tượng và hấp dẫn nhất của thành phố Sapporo. Nào, cùng China Eastern Airlines dạo quanh khu phố và tìm hiểu về món mì ramen qua bài viết bên dưới bạn nhé!

Chuyến đi ấn tượng tại phố mì Ramen Yokocho

Mì ramen – Đặc sản trứ danh của Nhật Bản

Hành trình du lịch cùng vé máy bay giá rẻ đi Sapporo luôn làm nhiều du khách phải lưu luyến bởi những ấn tượng ngọt ngào và mê đắm mà thành phố này mang đến. Trong đó, độc đáo nhất vẫn là hương vị đặc trưng của món mì Ramen Yokocho nổi tiếng. Nếu bạn chưa được nếm thử món đặc sản này trong chuyến đến thăm Nhật Bản hay khám phá thành phố Sapporo thì quả thật là một điều vô cùng thiếu sót.

ve-may-bay-di-sapporo-2

Có thể khẳng định, mì ramen là thành phần khá quan trọng làm nên vẻ đẹp độc đáo của văn hóa Nhật Bản. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng hương vị đặc biệt của món ăn này khi tới thăm nơi đây.

Ramen Yokocho được cho là thương hiệu để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng thực khách. Đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng để bạn được gặp gỡ và giao lưu với cư dân địa phương, qua đó trút được sự mệt mỏi và tái nạp lại năng lượng sau những giờ chu du khắp chốn.

Ramen Yokocho – Khu phố của những nhà hàng mì hảo hạng

ve-may-bay-di-sapporo-3

Con phố hấp dẫn này thu hút du khách bởi sự tập trung quy tụ của đông đảo các nhà hàng và cửa tiệm mì  ramen hảo hạng. Khu phố bắt đầu hình thành vào đầu những năm 1950 và phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay. Hiện tại, nơi đây có trên 20 tiệm mì nổi tiếng luôn lôi cuốn và mê hoặc du khách bởi mùi vị độc đáo riêng của từng hàng quán.

Nguồn gốc của tên gọi Ramen Yokocho cũng xuất phát từ sự hình thành khu phố độc đáo này. Từ “ramen yokocho” trong tiếng Nhật có nghĩa là khu phố của những nhà hàng chuyên phục vụ món mì ramen. Với ý nghĩa đó, người ta quyết định dùng cụm từ này để đặt tên cho con phố.

Hương vị mì ramen khó quên ở Sapporo

ve-may-bay-di-sapporo-4

Món mì này không chỉ được người dân Nhật Bản yêu thích mà còn lấy được tình cảm của đông đảo du khách thập phương. Tương truyền rằng, món mì này có nguồn gốc từ Sapporo, sau đó nó được các đầu bếp nơi đây phát triển và chế biến thêm, tuy nhiên vẫn giữ được hương vị và vị trí hàng đầu tại xứ sở Mặt Trời Mọc.

Món ăn này vốn được chế biến từ tương đậu nành miso, qua sự kết hợp với nước súp sánh mịn cho ra hương thơm thanh nhã, chất vị đậm đà. Món mì sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn khi mùa đông ùa về, trong tiết trời lạnh giá được thưởng thức bát mì nóng hổi, thì còn gì tuyệt vời hơn. Mì ramen của thành phố Sapporo mang một đặc trưng rất riêng. Món đặc sản này được các đầu bếp nơi đây tinh chế rất chuyên nghiệp, cho sợi mì dai ngon, đậm đà và khó cưỡng.

Đặt vé giá rẻ đến Ramen Yokocho

ve-may-bay-di-sapporo-1

Để được thưởng thức món mì ramen đặc sản này một cách tuyệt vời nhất, hãy đến với con phố Ramen Yokocho cổ kính với những nhiều màu sắc. Con phố cũng sẽ lung linh và lộng lẫy hơn khi đêm về. Vì thế, nơi đây đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của đông đảo du khách phương xa.

Bạn sẽ dễ dàng đến được phố Ramen Yokocho khi đặt mua vé máy bay đi Sapporo hay vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của hãng China Eastern Airlines. Sau đó, từ thành phố này di chuyển đến đến Ramen Yokocho bằng các chuyến tàu điện ngầm hiện đại hàng đầu thế giới và dừng lại tại Ga Susukino. Đây chắc chắn sẽ là chuyến đi ấn tượng mang đến cho bạn nhiều cơ hội được trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp tại thành phố này. Đồng thời, bạn cũng được thưởng thức món ăn trứ danh của Nhật Bản và đời sống khi đêm về tại con phố Ramen Yokocho đầy sôi động.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi