Những trái tim xanh giữa lòng Thượng Hải

26/04/2016 Vietnam Booking

Nhắc đến Thượng Hải, ai cũng đều nghĩ ngay đến một thành phố hiện đại, vô cùng sầm uất và náo nhiệt. Tuy nhiên, thủ đô Trung Hoa này vẫn còn có rất nhiều những khuôn viên xanh mát được bảo tồn, gìn giữ như những trái tim xanh giữa lòng phố thị xa hoa. Hành trình du lịch cùng tấm vé máy bay đi Thượng Hải hôm nay, China Eastern Airlines sẽ giới thiệu đến bạn những điểm đến nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, mang đến cho bạn sự thư giãn và thoải mái nhất.

Khám phá những khuôn viên xanh mát giữa lòng Thượng Hải

Công viên Phục Hưng

Công viên Phục Hưng chính là một trong những điểm đến xanh thu hút và nổi tiếng nhất ở Thượng Hải. Nơi đây được đánh giá là chốn thư giãn lý tưởng cho bạn tránh khỏi sự đông đúc, ngột ngạt từ nhịp sống tất bật của thành phố.

ve-may-bay-di-thuong-hai-1-25416

Du khách đặt vé máy bay đi Thượng Hải hãng China Eastern Airlines có thể dễ dàng tìm đến đây để thư giãn. Đồng thời, đây còn là nơi cho lũ trẻ được thỏa thích vui đùa ở nhiều sân chơi ngoài trời bổ ích. Đến đây, bạn có cơ hội được giải trí hay và thư giãn thoải mái trên băng ghế dài, quan sát các hoạt động mang lại thú vui tao nhã xung quanh như: chạy bộ, khiêu vũ, chơi cờ, tập thái cực quyền,…

Trước đây, công viên này vốn là một khu điền trang được hình thành từ thời nhà Minh. Sau đó, nơi đây biến thành khu công viên công cộng dành riêng cho người Pháp đang sống tại Thượng Hải. Người Pháp đã tái thiết và bô sung thêm một số chi tiết làm cho nơi đây mang đậm màu sắc và phong cách cổ điển Châu Âu. Điều này đã góp phần tạo nên một diện mạo mới cho khuôn viên nay, đồng thời gợi cho du khách sự quen thuộc của những công viên tương tự ở thủ đô Paris.

Quảng trường Nhân dân

ve-may-bay-di-thuong-hai-2-25416

Quảng trường Nhân dân hay còn có tên gọi là Quảng trường Renmin. Đây là trung tâm nhộn nhịp và hiện đại bậc nhất ở Thượng Hải. Bên cạnh đó, nơi đây còn là địa điểm thường xuyên diễn ra các sự kiện và lễ hội độc đáo của đất nước. Nơi đây quy tụ hàng loạt các điểm du lịch nổi tiếng bao gồm: Bảo tàng Thượng Hải, Trung tâm triển lãm Quy hoạch đô thị Thượng Hải, Nhà hát Lớn Thượng Hải,… cũng như nhiều địa danh quen thuộc khác.

Tham quan đến đây, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng vẻ đẹp lộng lẫy, đồ sộ của những tòa nhà hiện đại, cao ngất trời. Quảng trường được bao quanh không gian xanh bát ngát, nơi cho bạn có thể nhìn thấy được những bãi cỏ, hàng cây xanh rì và tận hưởng cảm giác thư thái nhất.

Công Viên Dự Viên – Yu Yuan Garden

ve-may-bay-di-thuong-hai-3-25416

Yu Yuan Garden hay Công Viên Dự Viên được xây dựng vào những thập niên 1500. Đây là nơi nghỉ dưỡng cho song thân của một vị đại quan thần thời bấy giờ. Tên gọi Dự Viên mang ý nghĩa là sự thanh bình và thoải mái. Đây là danh thắng thu hút khách du lịch đặt vé máy bay đi Thượng Hải, vé máy bay đi Trung Quốc tìm đến hàng đầu của thành phố. Khu vườn này ngày nay vẫn giữ được sự tĩnh lặng và yên bình vốn có. Vì thế, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt đối với không gian xanh bao la, ngút ngàn và thơ mộng.

Đấn đây, bạn sẽ có cơ hội được khám phá những khu vườn xanh mướt, khu vọng lâu cổ kính, các sân và những gian phòng cũng như các điện trong vườn với vẻ đẹp cổ kính, rêu phong. Bên trong khu vườn còn có những hồ nước, chiếc cầu, dòng suối,… mang đến cho bạn những không gian tuyệt vời, lãng mạn.

Công viên Thế Kỷ

ve-may-bay-di-thuong-hai-4-25416

Đây là công viên được ưa chuộng hàng đầu ở Thượng Hải. Nơi đây nổi bật và hấp dẫn với những bãi cỏ xanh trải rộng, mênh mông. Bên cạnh đó, nơi đây còn ấn tượng bởi sự xuất hiện của những hàng cây kiểng được cắt tỉa tỉ mỉ, mang đậm phong cách Á – Âu hòa hợp, quyến rũ.

Công viên Thế Kỷ là khuôn viên xanh mát và có diện tích lớn nhất ở Thượng Hải. Đến đây, bạn không chỉ được hòa mình thư giãn với thiên nhiên, mà còn được thưởng thức những buổi biểu diễn nghệ thuật độc đáo tại khu vực sân khấu ca nhạc ấn tượng. Sân khấu này thu hút mọi sự chú ý của du khách khi đặt vé máy bay giá rẻ đến đây bởi thiết kế kỳ quái, giống như một mê cung đặc biệt.

Ngoài ra, vẻ đẹp độc đáo của những hàng cây được cắt tỉa theo hình dáng các vị thần, loài cá heo, gấu trúc,… đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ cho nơi đây. Tại đây, bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: đi xe đạp đôi, khám phá những khu vườn mang phong cách Trung Hoa, Anh Quốc, Nhật Bản truyền thống.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi