Những lễ hội bạn không nên bỏ qua khi du lịch Nagoya

12/08/2015 Vietnam Booking

Những lễ hội ở Nagoya đặc biệt nhất mà chắc chắn bạn nên ghé thăm khám phá đất nước này một chuyến. Chuyến du lịch Nagoya của bạn sẽ thêm phần tuyệt vời và ý nghĩa khi được hòa mình vào trong không gian lễ hội văn hóa truyền thống cùng người dân bản địa. Đến với các lễ hội như: Atsuta Festival, lễ hội mùa hè Osu,… du khách sẽ được một lần trở thành người dân bản địa, thưởng thức không gian đặc sắc đầy màu sắc ở Nagoya. .

Du lịch Nagoya – Những lễ hội bạn không nên bỏ qua

Các lễ hội tại Nagoya thường diễn ra theo mùa. Vì thế vào bất kì thời điểm nào trong năm, du khách đến đây cùng vé máy bay giá rẻ đi Nagoya đều có cơ hội tham gia vào một hoặc vài lễ hội văn hóa truyền thống của địa phương. Bạn đã sẵn sàng khoác lên mình những chiếc kimono và một ngày trở thành người Nhật chưa? Những điều thú vị đang chờ bạn tại Nagoya!

  • Liên hoan Tsutsui-cho / Dekimachi Tenno

Đây là một lễ hội địa phương được tổ chức xung quanh một khu phố cổ địa phương. Điểm nổi bật của lễ hội xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng ngày Chủ Nhật của lễ hội khi các phao nổi tụ tập trong sân bên ngoài Tokugawaen. Những con búp bê cơ karakuri trên mỗi phao và trình diễn nhạc truyền thống. Nhiều quầy lễ hội được thiết lập ở phía trước cổng chính của đền Kenchuji, đó là đền thờ của gia đình Tokugawa.

nhung-le-hoi-ban-khong-nen-bo-qua-khi-du-lich-nagoya-4-12-08-2015

  • Atsuta Festival (Shobusai Festival)

Lễ hội Atsuta là lễ hội lớn nhất trong số khoảng 70 sự kiện được tổ chức tại Đền Atsuta mỗi năm. Một phái viên hoàng gia đư đến điện thờ để cung cấp goheimotsu (dải giấy trắng cho các nghi lễ Shinto). Atsuta Shrine và các vùng lân cận được lấp đầy với các điểm tham quan như kentou makiwara pháo hoa tại Jingu Koen (Shrine Park), võ thuật khác nhau và các cuộc thi giải trí, và kodomo mikoshi (đền thờ di động cho trẻ em).

  • Lễ hội Arimatsu shibori (Tie-Dying)

Các Arimatsu shibori Festival được tổ chức hàng năm trên toàn Arimatsu. Cửa hàng Old-fashioned và nhà ở được trang trí đẹp mắt dọc theo con đường Tokaido. Ngoài ra, các cuộc diễu hành được tổ chức quanh các con đường thành phố, tạo nên không gian nhộn nhịp..

  • Lễ hội Đêm mùa hè Nagoya Castle

Lễ hội này minh họa không khí của lễ hội của Nhật Bản trong những ngày xa xưa, chủ yếu sử dụng các chochin (lồng đèn giấy) được sử dụng trong những ngày lễ Obon. Bạn sẽ được thưởng thức múa bon (thay đổi trong phong cách theo khu vực tại Nhật Bản), một khu vườn bia, và các gian hàng hội chợ (một cảnh tượng phổ biến tại các lễ hội Nhật Bản) cho một đêm vui vẻ ở Nagoya. Ngoài ra, như các lễ hội được tổ chức tại Nagoya Castle. Đây là dịp du khách có thể chiêm ngưỡng lâu đài được chiếu sáng vào ban đêm.

  • Lễ hội cảng Nagoya

Lễ hội Nagoya là Vườn Futou tại cảng Nagoya. Du khách có thể thưởng thức các chủ đề lễ hội khác nhau của các sự kiện liên quan đến biển tại lễ hội. Những sự kiện cuối cùng của lễ hội này là một màn pháo hoa, trong giai điệu "Hanabi" hoạt động (pháo hoa đồng bộ với âm nhạc).

nhung-le-hoi-ban-khong-nen-bo-qua-khi-du-lich-nagoya-5-12-08-2015

  • Thế giới Cosplay (Costume Play)

Các manga, anime, và giao diện điều khiển trò chơi của Nhật Bản được phổ biến trên thế giới. Mỗi năm, người hâm mộ từ nhiều quốc gia đi đến Nagoya để tham gia hóa trang thành các nhân vật từ truyện tranh. Các thí sinh cũng thể hiện trang phục của họ trong một cuộc diễu hành qua Osu.

  • Lễ hội mùa hè Osu

Đây là một lễ hội rất sống động tổ chức tại huyện Osu. Lễ hội mùa hè Osu luôn là một thành công lớn. Hiện có rất nhiều sự kiện hoạt động, bao gồm cả Osu-Daiko (trống), một cuộc diễu hành samba và nhảy múa bon. Đừng bỏ lỡ các Hanabi tezutsu (pháo hoa cầm tay) trong khuôn viên của Đền Osu Kannon.

  • Nippon Domannaka

Nippon Domannaka (theo nghĩa đen có nghĩa là "ngay giữa Nhật Bản") Festival (thường được gọi là Domatsuri) được thành lập bởi các tham vọng của học sinh trong Nagoya hồi sinh Nhật Bản thông qua lễ hội này. Nagoya vào những ngày lễ hội rất đông đúc vũ công cầm Naruko và mặc trang phục màu sắc khác nhau.

  • Sumo Tournament tại Nagoya

Sumo Tournament tại Nagoya là một sự kiện lớn trong mùa hè. Một nửa thế kỷ đã trôi qua kể từ khi nó trở thành một giải đấu sumo thường xuyên. Xem sumo từ một khoảng cách gần như vậy sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để trải nghiệm môn thể thao quốc gia của Nhật Bản với sự nhiệt tình và phấn khích mà bạn không bao giờ cảm thấy khi xem qua TV.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ tại Chinaeasternair.net đi du lịch Nagoya

Hãy chuẩn bị thật đầy đủ hành trang và đặt mua vé máy bay đi Nagoya của China Eastern Airlines tại Vietnam Booking, để bay ngay đến Nhật Bản và hòa mình vào một lễ hội địa phương đặc sắc tại Nagoya.

Hãy chọn cho mình hành trình bay cùng vé máy bay đi Nagoya của hãng China Eastern Airlines và khuấy động kỳ nghỉ của mình nào! Đây là hãng hàng không Trung Quốc đang khai thác rất nhiều đường bay giá rẻ từ Việt Nam đi các nước trên thế giới. Do đó, bạn sẽ thoải mái lựa chọn mua vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya hay từ TP.HCM.

nhung-le-hoi-ban-khong-nen-bo-qua-khi-du-lich-nagoya-1-12-08-2015

Tất cả việc bạn cần làm để khởi hành chuyến du lịch là gọi điện đến tổng đài đại lý bán vé máy bay Vietnam Booking và đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của China Eastern Airlines

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi