Mùa hè rực rỡ ở Fukuoka

27/04/2016 Vietnam Booking

Mùa hè là thời điểm du lịch được mong đợi nhất trong năm. Đây là khoảng thời gian mà các bạn trẻ được thỏa thích vui chơi, giải trí sau những ngày học tập mệt mỏi. Hiện tại, nhiều người đã lên sẵn kế hoạch cho một chuyến vi vu hè cho cả nhà đầy thú vị.

ve-may-bay-di-fukuoka-2

Đặc biệt, vào thời gian này, rất đông các gia đình tìm đến China Eastern Airlines để đặt vé máy bay đi Fukuoka ở Nhật với niềm háo hức và sự mong đợi hào hứng. Đây cũng là lúc thành phố bước vào giai đoạn rạng ngời nhất bởi hàng loạt những hoạt động và sự kiện hấp dẫn.

Những điểm đến hấp dẫn cho mùa hè vui nhộn tại Fukuoka

Vườn bia – Nét văn hóa đặc trưng của Nhật

Vườn bia là kiểu mẫu văn hóa mới được nhiều cửa hàng hưởng ứng. Lễ ngày hội vườn bia thường diễn ra vào những ngày hè của tháng 7 thường niên, tại thành phố Fukuoka. Với cách bày trí theo những phong cách riêng biệt, sự kiện này thu hút đông đảo doanh nhân ở những hãng bia nổi tiếng trong và ngoài khu vực.

ve-may-bay-di-fukuoka-3

Đặt vé máy bay đi Fukuoka hãng China Eastern Airlines vào dịp này, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với nhiều cặp vợ chồng, những nhóm bạn hoặc du khách quốc tế khi họ đến thưởng thức bia và các món ăn tại đây.

Đến thăm đảo Shikanoshima

Shikanoshima là hòn đảo nổi tiếng hàng đầu ở Nhật Bản. Người ta đã tìm thấy dấu vết của những con dấu cổ bằng vàng, sử dụng các vương triều hoàng tộc của Nhật tại nơi đây. Con dấu vàng này chính là bằng chứng quan trọng đối với lịch sử hình thành và phát triển của quốc gia.

ve-may-bay-di-fukuoka-4

Đến thăm đảo Shikanoshima thông qua chiếc vé máy bay đi Fukuoka, vé máy bay đi Nhật giá rẻ, du khách sẽ được tìm hiểu một cách sâu sắc nhất về thành phố này – nơi đã từng là cầu nối thông thương nước Nhật với các vùng lãnh thổ khác thuộc lục địa Á Châu.

Shikanoshima mang một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút với nhiều di tích gắn liền với những thơ manyo bay bổng của Nhật. Bên cạnh đó, hòn đảo này còn là trung tâm của những khu resort tuyệt vời trên biển, mê hoặc bước chân người lữ khách với đẹp lung linh. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào hàng loạt các hoạt động hấp dẫn như: bơi lội, chơi bóng, lướt sóng, du thuyền,… Bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sắc trên đảo từ các loại hải sản tươi ngon.

Đảo Nokonoshima

ve-may-bay-di-fukuoka-5

Hòn đảo Nokonoshima rất nổi tiếng với những mùa hoa rực rỡ: hoa Nanohana vàng rực và tuyệt đẹp vào mùa xuân, hoa anh đào nở rộ khi tháng tư về. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt du khách tìm mua vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ của hãng China Eastern Airlines mỗi năm. Du lịch đến đây, bạn có thể vi vu đến trung tâm thông tin về du lịch Nokono để tha hồ tham quan và mua sắm.

Đảo Nokonshima còn ấn tượng với nhiều loại thức uống độc đáo như rượu táo và udon. Bên cạnh đó, hoàn đảo này còn mê hoặc du khách bởi la liệt các loại trái cây thơm ngọt, rau củ tươi ngon và rẻ hơn nhiều so với trong nội thành của Fukuoka. Ngoài ra, đây còn là điểm đến tuyệt vời cho bạn thoát ra khỏi sự huyên náo và vồn vã của phố thị.

Đền thờ Dazaifu Tenmangu

ve-may-bay-di-fukuoka-1

Dazaifu Tenmangu là nơi đặc biệt thờ kính vị thần Sugawara no Michizane – Thần Học Vấn luôn bảo vệ lẽ phải và giúp đỡ con người tránh khỏi những tai họa. Được biết, hàng năm ngôi đền linh thiêng này đón tiếp đến gần 7,000,000 lượt du khách đặt vé máy bay giá rẻ tìm đến để hành hương và kính viếng.

Bên cạnh đó, đền thờ Dazaifu Tenmangu này còn là công trình được đặt tại một vị trí khác đặc biệt. Đây là giao thoa giữa các nền văn hóa của các quốc gia trong khu vực Á Châu.

Đền Dazaifu Tenmangu hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi có nhiều hoạt động lễ hội và nghi thức độc đáo diễn ra thường xuyên như: nghi thức trừ tà cầu phúc Usokae-shinji, lễ hội tạ ơn Fudezukasai, lễ hội mùa thu Shinkoshikitaisai,…

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi