Lâu đài Kokura – Nét đẹp truyền thống nổi bật của Fukuoka

22/04/2016 Vietnam Booking

Nhiều du khách từng đặt vé máy bay đi Fukuoka, Nhật Bản đã không thể giấu niềm yêu thích và say đắm các cảnh quan và văn hóa truyền thống đặc biệt của lâu đài Kokura. Hình ảnh những khu vườn mang phong cách Nhật, dịu dàng và quyến rũ chạy quanh tòa lâu đài này, tất cả dường như đều trở nên gần gũi, ấn tượng mạnh mẽ trong lòng du khách. Khung cảnh đẹp như tranh vẽ này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự thư thái, yên bình, xa lánh sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị xa hoa.

ve-may-bay-di-nagoya-1

Ấn tượng nét đẹp truyền thống của lâu đài Kokura

Kiến trúc cổ điển nổi bật

Tuy thoạt nhìn qua, công trình này có tạo hình bên ngoài chẳng khác nào các công trình cổ đơn giản của Nhật Bản. Nhưng nơi đây mang đến cho du khách nhiều xúc cảm về vẻ đẹp truyền thống, hình tượng độc đáo về cuộc sống vương triều ngày xưa. Công trình này ban đầu giữ vai trò là một pháo đài phòng thủ của Kitakyushu.

Công trình này được khởi công xây dựng vào những năm giữa thế kỷ thứ XVI. Nơi đây thuộc dưới quyền cai trị của hoàng tộc hùng mạnh Ogasawara. Trải qua nhiều cuộc chiến tranh ác liệt, công trình đã bị phá hủy hoàn toàn vào năm 1866. Đó là vào giai đoạn xảy ra các cuộc xung đột khốc liệt giữa 2 hoàng tộc lớn mạnh: Kokura và Chōshū.

ve-may-bay-di-nagoya-4

Tòa nhà hiện nay là bản sao được tái thiết lại vào năm 1959, dựa theo những dữ liệu được lưu truyền. Tuy vậy, công trình này vẫn mang đậm dấu ấn hoàng tộc, luôn khiến cho du khách ngỡ ngàng trước sự tinh tế và tài hoa của những người thợ đã góp công xây dựng nên.

Đến đây, du khách sẽ bị mê hoặc bởi cảnh đẹp rạng ngời được kết hợp giữa các mái hiên cổ kính, trong tư thế như đang vươn mình chào đón những tia nắng mặt trời sáng rực, cho bạn một quang cảnh thiên nhiên lộng lẫy, nguy nga nhất tại Kitakyushu, Fukuoka.

Những điều lưu luyến du khách ở lâu đài Kokura

ve-may-bay-di-nagoya-3

Rất nhiều du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Fukuoka, vé máy bay đi Nhật Bản của hãng China Eastern, đến tham quan lâu đài Kokura vẫn luôn bày tỏ mong muốn được trở lại nơi đây. Họ hy vọng một lần nữa được thong thả dạo quanh các khu vườn xinh đẹp, tận hưởng không gian nhẹ nhàng, thoải mái.

Nơi đây ấn tượng với hệ thống các chiến hào hùng hậu, ngắm nhìn những chú Ranchu với màu vàng cam rực rỡ. Đây là loài vật đặc biệt được người Nhật phong tặng danh hiệu là "vua cá vàng". Tham quan nơi đây, du khách sẽ được ghé thăm khu Shoin.Tại đây, bạn sẽ trông thấy một căn nhà nhỏ, bằng gỗ, được thiết kế và xây dựng theo phong cách Shoin cổ điển. Ngôi nhà này mang đậm nét đẹp truyền thống của người Nhật, vô cùng độc đáo. Hãy bước vào tham quan các gian nhà bên trong để khám phá và tìm hiểu thêm nhiều điều mới lạ, kỳ bí bạn nhé!

ve-may-bay-di-nagoya-6

Tiếp đó, bạn có thể tiến vào bên trong tòa lâu đài. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho bạn được mở mang sự hiểu biết về vẻ đẹp lịch sử của thành phố thông qua những mốc sự kiện quan trọng được ghi nhận và mô phỏng tại công trình này. Đừng bỏ qua những câu chuyện kỳ thú kể về lâu đài Kokura ở thời kỳ của Edo.

Bảo tàng nhỏ với những báu vật quý hiếm

Tòa nhà như một bảo tàng nhỏ nhưng lại sở hữu rất nhiều những báu vật cổ. Bạn sẽ được trải nghiệm trên chiếc kiệu palanquin khi giả làm người của hoàng tộc Nhật Bản, rất đặc sắc. Đừng bỏ qua hai bức tranh con hổ được kết từ những miếng vàng lá tuyệt đẹp được trang trí tại đây. Ngoài ra, hãy đến khu sân thượng lâu đài, dây là nơi đem đến cho du khách một tầm quan sát tuyệt vời về toàn cảnh các khu vườn và một phần thành phố Kitakyushu nhộn nhịp.

ve-may-bay-di-nagoya-5

Lâu đài Kokura là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc triển lãm và sự kiện hấp dẫn. Bạn có thể đến thăm nơi đây vào khoảng cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Đây là cơ hội cho bạn hòa mình vào không khí rạo rực của Lễ hội Hoa anh đào vui nhộn tại lâu đài này. Nếu bạn đến đây vào dịp tháng 7, bạn sẽ được tham dự Lễ hội Kokura Gion đặc sắc.

Chiếc vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ của hãng China Eastern Airlines sẽ là cầu nối đưa bạn đến thăm lâu đài Kokura một cách dễ dàng và tiết kiệm hơn. Gọi ngay đến tổng đài phòng vé Vietnam Booking để nhanh chóng đặt vé giá rẻ tiện lợi và nhận thêm nhiều ưu đãi từ hãng China Airlines nhất bạn nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi