Lạc bước đến vùng ngoại ô Nagoya

31/08/2015 Vietnam Booking

Du lịch Nagoya và tham quan trung tâm thành phố, cùng vé máy bay đi Nagoya luôn là trung tâm của mọi chuyến đi. Tuy nhiên nếu một lần bạn lạc bước đến vùng ngoại ô xung quanh thành phố, sẽ thật sự ngạc nhiên với khung cảnh thiên nhiên đầy ấn tượng của Nhật Bản.

Hãy chọn mua vé máy bay giá rẻ đi Nagoya và vi vu khắp thành phố cùng hãng hàng không China Eastern Airlines. Đây sẽ là chuyến du lịch trọn vẹn, với nhiều điều thú vị đang chờ bạn.

Gọi điện ngay đến tổng đài đại lý vé máy bay China Eastern Airlines – Vietnam Booking và đặt mua ngay vé máy bay giá rẻ nhất nhé!

lac-buoc-den-vung-ngoai-o-nagoya-1-31-08-2015

Lạc bước đến vùng ngoại ô Nagoya

  • Inuyama

Inuyama theo nghĩa đen có nghĩa là "núi con chó", nổi tiếng nhất với những lâu đài nhỏ gỗ cổ nhất của Nhật Bản trong tình trạng ban đầu của nó, đã sống sót sau những xáo trộn của cuộc chiến tranh và thiên tai trong những năm qua.

Sông Kiso đẹp như tranh vẽ chạy dọc theo biên giới phía bắc của thành phố, nơi câu cá chim cốc diễn ra từ tháng sáu đến giữa tháng mười hàng năm. Nơi đây còn nổi tiếng với công viên Meiji Mura, một không khí cởi mở của công viên chủ đề lịch sử phổ biến dựa trên thời Meiji (1868-1912).

  • Gero Onsen

Trong thời kỳ Edo, Gero Onsen đón hơn một triệu du khách mỗi năm đến vui chơi cùng vé máy bay đi Nhật Bản, nổi tiếng là một trong những khu nghỉ dưỡng suối nước nóng tốt nhất tại Nhật Bản.

lac-buoc-den-vung-ngoai-o-nagoya-2-31-08-2015

Gero nằm giữa Nagoya và Takayama, khoảng một giờ về phía nam của Takayama. Điều này làm cho nó một điểm dừng chân thuận tiện, hấp dẫn để tham gia lễ hội Takayama.

Onsen (suối nước nóng) là những gì làm cho Gero nổi tiếng, và có ba nhà tắm công cộng có sẵn trong thị trấn. Ngoài ra ở cuối phía nam cầu Gero là một bể tấm lớn (tắm ngoài trời), bạn có thể tắm ở đây miễn phí.

Ngoài ra còn có nhiều phòng tắm nằm trong vô số các ryokan trong khu vực Gero, một vài trong số đó là mở cửa cho công chúng trong thời gian nhất định trong ngày.

  • Đền Onsenji

Đền thờ Yakushi Nyorai Onsenji, đức Phật Dược Sư là nơi bắt đầu dòng chảy của suối nước nóng đến thị trấn sau khi nó đã được ngừng lại bởi một trận động đất lớn. Leo lên cầu thang đá đến cổng chùa để có được một cái nhìn ra thành phố và sông Hida.

Nằm ngay phía trên thị trấn là làng Gassho (Gero Onsen Gassho Mura), một bảo tàng ngoài trời trong các trang trại gasshozukuri, ngôi nhà mái dốc truyền thống từ vùng Shirakawago. Ở đây bạn có thể xem nhà, xem biểu diễn, hoặc tham gia vào nghệ thuật dân gian truyền thống. Ngoài ra Gassho Village là một bảo tàng komainu (bảo vệ đền thờ bức tượng con chó).

lac-buoc-den-vung-ngoai-o-nagoya-5-31-08-2015

Cuộc hành trình một chiều từ Nagoya đến Gero mất khoảng 90 phút và chi phí khoảng 4500 ¥ bởi JR Hida express hạn chế. Có khởi hành mỗi một hoặc hai giờ và chuyến đi được bao phủ hoàn toàn bởi các Rail Pass Nhật Bản. (Làm thế nào để có được đến Nagoya)

Gero Onsen hoạt động xe buýt đường cao tốc hàng ngày giữa ga Nagoya và Gero Station. Chuyến đi kéo dài 2,5 giờ và chi phí ¥ 2200 một cách. Một vé khứ hồi có giá trị chỉ 3.100 ¥. Xe buýt khởi hành Nagoya vào buổi chiều và đến Gero vào buổi sáng.

Xe buýt địa phương kết nối với Takayama Gero Onsen mỗi 1-2 giờ. Các chuyến đi một chiều mất khoảng 90 phút và chi phí 1.010 ¥.

  • Gujo Hachiman

Gujo Hachiman là một thị trấn nhỏ ven sông ở tỉnh Gifu, được biết đến với đường thuỷ nguyên sơ của nó và Liên hoan múa mùa hè đặc biệt. Thị trấn được thành lập vào thế kỷ thứ 16 sau khi xây dựng Hachiman Castle.

Đường thủy Gujo của hoạt động trong những năm 1600. Đi bộ qua thị trấn cung cấp cho du khách với một cái nhìn tại các kênh rạch, đài phun nước và đường thủy vẫn được sử dụng sinh hoạt của người dân. Người dân thị trấn phối hợp để giữ cho các kênh rạch sạch và nước ngọt; là kết quả của những nỗ lực của họ, nước uống Gujo là một niềm tự hào của địa phương.

Gujo Odori là tên của lễ hội khiêu vũ mùa hè lớn tổ chức tại Gujo Hachiman. Lễ hội bắt đầu hơn 400 năm trước và tiếp tục đến ngày hôm nay trong một thời gian ba mươi mốt đêm lễ hội giữa tháng Bảy và tháng Chín. Trong bốn ngày của Obon vào giữa tháng tám, múa tiếp tục suốt đêm.

lac-buoc-den-vung-ngoai-o-nagoya-7-31-08-2015

Gujo cũng là một nhà sản xuất hàng đầu của các bản sao thực phẩm ở Nhật Bản. Nhiều người trong số các bản sao thực phẩm, được sử dụng bởi các nhà hàng để trang trí cửa sổ của mình và thông báo cho khách hàng quen của món ăn của họ, được sản xuất tại đây. Du khách có thể thử tay tạo ra sáp tempura tôm ở một số các hội thảo.

Bay đến Nhật bản với vé máy bay đi Nagoya của hãng hàng không China Eastern Airlines, sẽ là một chuyến đi nhiều niềm vui.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi