Điểm danh 4 danh thắng tuyệt vời ở Nhật Bản

13/04/2016 Vietnam Booking

Nhật Bản là đất nước sở hữu rất nhiều những điều cực kỳ thú vị. Quốc đảo này có vùng lãnh thổ trải dài theo sườn lục địa phía đông của Châu Á, uốn lượn hình vòng cung vô cùng xinh đẹp. Quốc gia này còn được biết đến với tên gọi khác nhau như: Đất Nước Mặt Trời Mọc, Xứ Sở Hoa Anh Đào. Bên cạnh đó, vùng đất này còn cuốn hút khách tham quan đặt vé máy bay đi Nhật Bản bởi vẻ đẹp ngỡ ngàng của nhiều công trình đền đài cổ xưa, những ngôi vườn văn hóa truyền thống, các tòa cao ốc cao vút,…

ve-may-bay-di-nhat-ban-13-4-16

Ngoài ra, cảnh quan thiên nhiên nơi đây cực kỳ lộng lẫy với tuyết phủ trắng xóa quanh năm trên các ngọn núi, những khu rừng bạt ngàn và nhiều vùng duyên hải êm đềm, nên thơ. Hôm nay, China Eastern Airlines một lần nữa xin được giới thiệu đến bạn 4 thành phố tuyệt đẹp. Đây cũng chính là 4 trong nhiều điểm đến hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua khi sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản của hãng.

Nhật Bản và những điểm đến trên cả tuyệt vời

Thời điểm thích hợp đến Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước có khí hậu đặc biệt, quanh năm mát mẻ và luân phiên thay đổi theo địa hình từ Bắc vào Nam. Mùa xuân là cơ hội cho bạn được để đắm mình trong làn gió xuân dịu dàng hòa quyện cùng hương hoa anh đào thơm mát. Mùa hè, khí hậu nơi đây khá mát mẻ, thích hợp cho nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời và lễ hội truyền thống vui nhộn.

ve-may-bay-di-sapporo-13-4-16

Vào mùa thu, bạn sẽ có dịp được ngắm những tán lá phong đang dần chuyển màu từ xanh, vàng đến đỏ rực. Nhật Bản khi đông về cũng không quá không quá khắc nghiệt, đây là thời điểm thích hợp cho bạn tham gia vào các môn thể thao mùa đông nổi tiếng tại quốc gia này với vô số đường trượt tuyết ngoạn mục.

Các biểu tượng đặc trưng của nước Nhật

Thủ đô Tokyo: Đây là thành phố cực kỳ hiện đại và sôi động hàng đầu tại Nhật Bản. Nơi đây quyến rũ với những lễ hội hoa anh đào có quy mô lớn, nổi bật bởi nét đẹp độc đáo về truyền thống, văn hóa, nghệ thuật. Thành phố còn ấn tượng với môn võ Sumo huyền thoại, nhiều công trình đền đài cổ xưa và cuộc sống về đêm náo nhiệt.

ve-may-bay-di-nhat-ban-1-13-4-16

Núi Phú Sĩ: Dãy núi này được biết đến với hình ảnh quanh năm được bao phủ bởi những lớp tuyết lạnh giá nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hùng vĩ, oai phong. Đây là một trong những biểu tượng đặc trưng nhất của đất nước Nhật Bản. Đồng thời, núi Phú Sĩ cũng là điểm tham quan cuốn hút nhiều du khách đặt vé máy bay đi Nhật Bản của hãng China Eastern Airlines mỗi năm.

4 danh thắng tuyệt vời không thể bỏ qua ở Nhật

Thành phố bia Sapporo

Đây là là một trong những thành phố lớn, sôi động và nổi tiếng hàng đầu về lĩnh vực du lịch của nước Nhật. Vùng lãnh thổ này có khí hậu rất độc đáo. Thời gian tuyết rơi ở đây kéo dài gần bốn tháng. Chính vì thế, thành phố này đã trở nên cực kỳ thu hút với hàng loạt các môn thể thao mùa đông hấp dẫn, lôi cuốn hàng triệu du khách đặt mua vé máy bay đi Sapporo tìm đến. Thành phố từng là nơi đăng cai Thế vận hội Mùa đông hoành tráng vào năm 1972.

ve-may-bay-di-sapporo-1-13-4-16

Ngoài ra, Sapporo còn hấp dẫn và mê hoặc khách du lịch bởi sự xuất hiện của nhiều các công viên xanh mát, quán bar phong cách và những vườn bia độc đáo. Tham quan nơi đây, bạn sẽ được thư giãn và trải nghiệm nhiều điều thú vị tại: Công viên Odori, Tháp truyền hình Sapporo, Công viên Nakajima, Khu trượt tuyết Sapporo Bankei, Bảo tàng Thể thao mùa đông, Bảo tàng bia Sapporo,…

Thành phố lịch sử Hiroshima

Thành phố Hiroshima là điểm du lịch có vô vàn những điều kỳ thú. Nơi đây nổi tiếng với những khu vườn tuyệt đẹp, các công trình đền thờ cổ điển, một loạt những bảo tàng văn hóa – nghệ thuật hoành tráng,…

ve-may-bay-di-hiroshima-13-4-16

Hành trình du lịch Nhật Bản của bạn sẽ trở nên không trọn vẹn nếu không ghé thăm thành phố này. Với chiếc vé máy bay đi Hiroshima, bạn sẽ được tha hồ tham quan và khám phá nhiều địa danh và thắng cảnh nổi tiếng như: Công viên Tưởng niệm Hòa bình, Bảo tàng Nghệ thuật Hiroshima, Đền Fudoin, Lâu đài Hiroshima,… Đồng thời, bạn cũng được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, khám phá nét đẹp đặc sắc của văn hóa Samurai.

Đảo Okinawa

Đây là thành phố cực kỳ ấn tượng với hàng loạt các môn thể thao dưới nước, khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn và nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên biển kỳ thú. Thành phố Okinawa được ví như là thiên đường của miền nhiệt đới. Nơi đây quyến rũ với những trải nghiệm trên biển độc đáo.

ve-may-bay-di-okinawa-13-4-16

Đặt vé máy bay đi Okinawa đến đây, du khách sẽ được thỏa thích nô đùa trên nền cát trắng tinh, chiêm ngắm những chú cá nhám voi ngộ nghĩnh. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội được tham quan thủy cung lộng lẫy, khám phá đời sống của nhiều loài thủy sinh quý hiếm. Chưa hết, bạn còn được đến thăm tòa lâu đài lịch sử tráng lệ đã từng là nơi ngự trị của đế chế thống lĩnh Okinawa ngày trước.

Các điểm đến tuyệt vời tại Okinawa như: khu phố cổ Kokusai-Dori, Lâu đài Shuri, thủ phủ Naha, Thủy cung Okinawa Churaumi, Bãi biển Mission, Mũi Zanpa,… Ngoài ra, nơi đây còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại Thác Hiji, Công viên dứa Nago hay Hang động Gyokusendo. Đừng bỏ qua cơ hội đến khám phá Okinawa khi bạn đang sở hữu trên tay hành trình du lịch thú vị với chiếc vé máy bay China Eastern Airlines nhé!

Khám phá vẻ đẹp Fukuoka

ve-may-bay-di-fukuoka-13-4-16

Thành Phố Fukuoka là điểm đến ấn tượng với vẻ đẹp của thiên nhiên trù phú. Đồng thời, vùng đất này còn hấp dẫn bởi rất nhiều danh thắng tuyệt mỹ. Với chiếc vé máy bay đi Fukuoka, du khách sẽ được khám phá hàng loạt các vùng lãnh hải độc đáo của Xứ Sở Mặt Trời Mọc.

Với khí hậu ấm áp và lãnh thổ được bao bọc hầu như bởi một màu nước biển xanh thẳm, Fukuoka sẽ mang đến cho bạn hành trình thú vị và tuyệt vời nhất. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp quyến rũ của sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và hoang sơ. Sự yên bình của thành phố sẽ làm cho bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái sau những chuyến du hành ngoạn mục tại Fukuoka.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi