Có cấm bay từ Đài Loan về Việt Nam hay không?

12/03/2021 Tuấn Phát

Trong thời điểm tình hình dịch bệnh trên thế giới vẫn chưa được kiểm soát tốt, các chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam vẫn chưa được khai thác phổ biến. Trong thời gian gần đây đã có rất nhiều khách hàng thắc mắc về việc có cấm bay từ Đài Loan về Việt Nam hay không? Xem ngay bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết bạn nhé!

1. Có cấm bay từ Đài Loan về Việt Nam hay không?

Tuy tình hình dịch bệnh còn nhiều phức tạp và các chuyến bay quốc tế còn đang hạn chế, chưa chính thức hoạt động trở lại nhưng chính phủ vẫn cho phép những chuyến bay hỗ trợ cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài, đặc biệt là Đài Loan trở về hồi hương. Biết được nỗi băn khoăn có cấm bay từ Đài Loan về Việt Nam hay không của khách hàng, các hãng hàng không đã thông tin tới khách hàng đường bay đưa người từ Đài Loan về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

1.1 Thông tin lịch khai thác chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam

Chặng bay

Lịch bay dự kiến

Dịch vụ bao gồm

Chi tiết

Đài Bắc – 
Việt Nam

23/5; 25/5;

5/6; 22/6

√ Vé máy bay từ Đài Bắc về Thanh Hóa;

 

√ Thủ tục nhập cảnh tại Việt Nam;

 

√ Dịch vụ khách sạn cách ly khách sạn (nghỉ dưỡng, 3 bữa ăn/ngày) (bắt buộc);

 

√ Xét nghiệm Covid-19;

 

√ Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly.

Đăng ký

1.2 Những lưu ý quan trọng

  • Giá vé cho chuyến bay Đài Loan về Việt Nam đã bao gồm trọn gói các dịch vụ nêu trên.

  • Đây là những chuyến bay charter nên hành khách không cần phải chuẩn bị nhiều thủ tục xuất/nhập cảnh.

  • Khách sạn cách ly dự kiến: Thanh Hóa/Vân Đồn/Hà Nội;

  • Hành khách phải thực hiện theo đúng quy định an toàn trong mùa dịch của hãng hàng không.

1.3 Những hành khách được ưu tiên đặt vé máy bay về Việt Nam

  • Hành khách là người Việt Nam, đang sinh sống, học tập, làm việc hoặc du khách mắc kẹt tại Đài Loan đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

  • Người lao động, kỹ sư đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp có mặt tại Việt Nam và có nhu cầu trở lại Việt Nam làm việc trong thời gian sắp tới.

  • Hành khách là chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện của các công ty đặt văn phòng, trụ sở tại Việt Nam.

1.4 Những điều cần chuẩn bị cho các chuyến bay về Việt Nam

Với các thông tin ở trên thì bạn đã không cần phải tự hỏi có cấm bay từ Đài Loan về Việt Nam hay không rồi nhé! Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chuẩn bị một số giấy tờ và thủ tục cần thiết sau:

  • Giấy xét nghiệm có kết quả âm tính với Covid-19 trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành của chuyến bay.

  • Hành khách có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển khi có biểu hiện sốt trên 37,50C hay mệt mỏi.

  • Hành khách vui lòng trang bị khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế và đeo trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay và suốt chuyến bay.

  • Hành khách về đến Thanh Hóa sẽ thực hiện cách ly tại khách sạn (đã bao gồm trong dịch vụ) theo đúng yêu cầu của Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh.

2. Đăng ký vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam

Vietnam Booking luôn hỗ trợ các hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay Đài Loan trở về Việt Nam. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải chờ đợi vô vọng vì dịch bệnh mà không thể về Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình. Nhanh tay gọi ngay đến tổng đài tư vấn +8428 7303 6167 của Vietnam Booking – đơn vị đặt vé máy bay từ nước ngoài về Việt Nam uy tín để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. 

Khi tiếp nhận được thông tin từ việc đăng ký của khách hàng, các tư vấn viên của Vietnam Booking sẽ liên hệ đến bạn để thông báo và cung cấp về lịch trình bay cũng như thời gian, địa điểm thực hiện chuyến bay, các quy định và thủ tục cần thiết… Đại lý sẽ giải quyết nỗi lo cấm bay từ Đài Loan về Việt Nam cho bạn nhé! 

  • Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho các hành khách đặt vé máy bay về Việt Nam.

  • Vietnam Booking là đơn vị uy tín chuyên hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay từ nước ngoài về Việt Nam trong thời điểm dịch bệnh.

  • Giá vé máy bay tốt nhất với chất lượng đảm bảo.

Vậy là mình đã giải đáp chi tiết câu hỏi Có cấm bay từ Đài Loan về Việt Nam hay không? cho bạn rồi nhé! Hiện tại, chuyến bay Đài Loan về Việt Nam gần nhất chỉ còn số lượng chỗ hạn chế. Bạn hãy liên hệ đến +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam nhanh nhất. Hoặc bạn có thể để lại thông tin ngay bên dưới để được giải đáp và hỗ trợ. Chúc bạn đặt vé thành công và có chuyến bay an toàn từ Đài Loan trở về Việt Nam!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi