Chuyến tham quan hấp dẫn đến khu Tô Giới Pháp – Thượng Hải

28/03/2016 Vietnam Booking

Khu Tô Giới Pháp là địa điểm được nhiều du khách chú ý và ghé thăm mỗi lần du lịch Trung Quốc hay đặt vé máy bay đi Thượng Hải. Đây là nơi mà những gia đình thượng lưu ngày xưa từ vùng lãnh thổ Châu Âu xa xôi tìm đến cư trú. Họ đã xây dựng nên khu phố xinh đẹp trông như một ốc đảo nhỏ, mang phong cách độc đáo của lối kiến trúc Art Deco huyền thoại.

ve-may-bay-di-thuong-hai-3-28-3-2016

Sự sang trọng và lịch lãm của nơi đây đã tô điểm thêm cho thành phố Thượng Hải những đường nét quyến rũ, nổi bật. Ngày nay, khu phố này là nơi tập trung của những nhà hàng, các phòng triển lãm và cửa hàng thời trang sang trọng, cao cấp, trở thành điểm đến du lịch đặc biệt giữa lòng Thượng Hải nguy nga.

Chuyến thăm ấn tượng khu Tô Giới Pháp tại Thượng Hải

Đôi nét về sự hình thành khu Tô Giới Pháp

Thất bại nặng nề từ sau cuộc Chiến tranh Thuốc phiện giai đoạn 1840 – 1842, triều nhà Thanh đã phải cắt một khu đất phía bờ Tây sông Hoàng Phố – thuộc Thượng Hải ngày nay, để dành riêng cho người Anh. Khu đất ấy nhanh chóng trở thành vùng tô giới được tách bạch dưới sự cai quản của những thương gia giàu có từ các nước Anh và Pháp nhập cư.

ve-may-bay-di-thuong-hai-2-28-3-2016

Khi chính quyền nhà Thanh bị lật đổ thì các thế hệ cầm quyền nối tiếp đã biến vùng đất này của Thượng Hải trở thành niềm kiêu hãnh của Trung Quốc. Cùng với sự phát triển vượt bậc, nơi đây đã thay đổi diện mạo hoàn toàn mới và tọa lạc tại một trong những đô thị tráng lệ và xa hoa hàng đầu thế giới.

Ngày nay, khu Tô giới Pháp chính là điểm đến lôi cuốn nhiều du khách đến Thượng Hải, thông qua chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay đi Trung Quốc hãng China Eastern Airlines. Hơn thế nữa, nơi đây còn là khu vực được nhiều người nước ngoài chọn làm nơi sinh sống và làm việc khi đặt vé máy bay đi Thượng Hải. Có thể nơi, vùng đất nơi đây như là một bước ngoặc, đột phá với vẻ đẹp độc đáo, quyến rũ. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện được nét duyên dáng và phong thái châu Âu cổ điển giữa lòng Trung Hoa.

Niềm tự hào của Thượng Hải

Tô Giới Pháp có tên tiếng Anh là French Concession, là một trong những địa điểm đến thu hút khách du lịch đến với Thượng Hải. Đồng thời, nơi đây còn là trung tâm của các nhãn hiệu thời trang cao cấp, nổi tiếng trên thế giới. Nếu nói Thượng Hải là điểm đến sáng giá cho chuyến hành trình du lịch Trung Quốc, thì khu Tô Giới Pháp chính là một trong số những điểm đến tự hào của Thượng Hải.

ve-may-bay-di-thuong-hai-1-28-3-2016

Khu phố này không chỉ có hàng loạt các ngôi nhà cao ốc sừng sững, hiện đại mà còn nổi tiếng bởi nét đẹp cổ kính mang đậm phong cách thiết kế kinh điển của Châu Âu. Khu Tô giới Pháp cũng được xem như là một trong những biểu tượng du lịch thuộc phố cổ Thượng Hải. Nói một cách hoa mỹ, nơi đây được đánh giá là nơi thể hiện phần hồn của Châu Âu giữa lòng Thượng Hải.

Rất nhiều du khách đã bị mê hoặc bởi vẻ cuốn hút của những con phố hiện đại được phủ rợp bóng cây, không gian yên tĩnh đến lạ lùng trong khi nó được bao bọc bởi một đô thị xa hoa, tráng lệ và nhộn nhịp. Du khách đặt vé máy bay đi Thượng Hải thường tìm đến khu phố này để tìm một chút không gian tĩnh lặng, bên cạnh đó là được nhìn ngắm vẻ đẹp của kiến trúc trầm lắng, hài hòa giữa hiện đại và cổ xưa. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy công trình nhà ở nổi tiếng của Tôn Dật Tiên với nét quyến rũ của nghệ thuật kiến trúc đặc sắc Art Deco.

Vẻ đẹp cổ điển hài hòa với đường nét hiện đại

ve-may-bay-di-thuong-hai-4-28-3-2016

Khu Tô Giới Pháp sở hữu cảnh quan thiên nhiên tĩnh lặng, mát rượi trông như một bức tranh sơn thủy nổi bật với nhiều đường nét hiện đại. Sự xuất hiện của nhiều cửa hàng đồ cổ và các phòng triển lãm tại đây làm cho nhãn quan của du khách không khỏi bị kích thích và mong muốn được khám phá khi sở hữu vé máy bay đi Thượng Hải của hãng China Eastern Airlines.

Trong con phố cổ này, Chang Le Lu được xem là khu vực tập trung nhiều sự quan tâm nhất bởi có nhiều cửa hàng may đo những chiếc áo dài Thượng Hải bằng gấm, bằng lụa tinh tế. Vì thế, nó lôi cuốn du khách ngày càng đông. Hàng loạt các cửa hàng thời trang vintage và trang sức thủ công cao cấp mọc lên làm cho con phố cũng trở nên sống động. Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều địa điểm ẩm thực lý tưởng cho bạn tận hưởng những món ăn mang phong cách Anh, Pháp, Ý,… cho đến món ăn truyền thống Trung Hoa.

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí thanh bình, tĩnh lặng của khu Tô Giới Pháp, thì buổi sáng sớm hoặc ban đêm là thời điểm thích hợp nhất. Còn nếu bạn muốn hiểu sâu hơn về vẻ đẹp văn hóa và lịch sử cũng như phong cách kiến trúc Art Deco, hãy trải nghiệm với những chùm tour tham quan tại đây và tham quan những con phố hay các khu sân vườn ấn tượng ở khu vực này.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi