Chiêm ngắm vẻ đẹp cổ kính của Lâu đài Shurijo

08/04/2016 Vietnam Booking

Hành trình du lịch đến thăm thành phố Okinawa của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi đến thăm tòa lâu đài Shurijo nổi tiếng. Đây là một trong những công trình kiến độc đáo và cực kỳ ấn tượng ở đất nước Nhật Bản. Lâu đài này trở nên ấn tượng và thu hút bởi phong cách thiết kế Gothic kinh điển, cảnh vật xung quanh xanh mát, đồ sộ tọa lạc trên một vùng đồi núi thơ mộng.

ve-may-bay-di-okinawa-2-8-4-2016

Hiện nay, nơi đây luôn mở cửa và sẵn sàng chào đón du khách đến tham quan. Hàng năm, có tới hàng triệu lượt khách tìm mua vé máy bay đi Okinawa hãng China Eastern Airlines đến đây tham quan, đồng thời chiêm ngưỡng nơi trú ngụ của các hoàng đế đầy quyền lực suốt hơn 400 năm qua của Nhật Bản.

Vẻ đẹp cổ kính của Lâu đài Shurijo

Nơi cư ngụ của dòng dõi hoàng gia

Lâu đài Shurijo trước kia từng là pháo đài kỳ vĩ có tầm nhìn hướng về thủ phủ Naha. Sau này, nơi đây trở thành nơi lưu trú của nhiều thế hệ vua chúa xưa sở Ryukyu. Họ là những người cai trị vùng lãnh thổ các đảo thuộc khu vực phía Tây Nam Nhật Bản. Vì là nơi ở của hoàng tộc, tòa nhà đồ sộ này vô cùng lộng lẫy với lối kiến trúc kinh điển ấn tượng.

ve-may-bay-di-okinawa-1-8-4-2016

Đặt chân đến đây thông qua tấm vé máy bay giá rẻ đi Okinawa, vé máy bay đi Nhật Bản, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của lâu đài. Bên cạnh cạnh đó, bạn còn được xem nhiều hiện vật cổ xưa quý hiếm, tìm hiểu lịch sử về các triều đại vương quyền đã từng tồn tại nơi đây. Ngoài ra, đây còn là dịp lý tưởng cho bạn khám phá cuộc sống nơi hoàng cung xa hoa của những danh gia vọng tộc, các vương phi, cung tần,… mà ngày nay chỉ nhìn thấy được qua phim ảnh.

Vẻ đẹp cổ kính

Nhiều tài liệu đã cho rằng, tòa lâu đài này bắt đầu được xây dựng vào khoảng thời gian cuối thế kỷ XIV. Do sự tàn phá nặng nề của chiến tranh và tai nạn, công trình này đã gần như sụp đổ hoàn toàn. Sau đó, nơi đây được xây dựng lại dựa theo những tư liệu ghi chép và tranh ảnh liên quan. Lâu đài chính thức mở cửa và đón tiếp khách tham quan vào năm 1992.

ve-may-bay-di-okinawa-4-8-4-2016

Lựa chọn đồng hành cùng vé máy bay giá rẻ hãng China Eastern Airlines đến đây, bạn sẽ nhìn thấy hàng loạt các quần thể kiến trúc độc đáo ở bên trong khuôn viên lâu đài. Nổi bật là những cánh cổng mang đậm nét cổ xưa kinh điển. Một trong số đó, bạn sẽ ấn tượng trước cánh cổng Kankaimon với hai bức tượng đá tạc hình con sư tử oai vệ trong tư thế đứng gác. Ngoài ra, cổng Houshinmon cũng được nhiều sự chú ý đặc biệt với cách trang trí tinh tế, công phu.

Khu vực chiếm nhiều diện tích nhất có lẽ là khoảng sân trước điện Una trải rộng ngay ở trung tâm lâu đài. Đây cũng chính là khu vực diễn ra hàng loạt các nghi thức lễ nghĩa trong cung đình ngày xưa, đồng thời là nơi có nhiều hoạt động tưởng nhớ trang trọng và náo nhiệt nhất. Toàn bộ lâu đài được bao trùm một bầu không khí uy nghiêm, cổ kính.

Các cổ vật giá trị

ve-may-bay-di-okinawa-3-8-4-2016

Khi đặt vé máy bay đi Okinawa hãng China Eastern Airlines tham quan nơi đây, du khách sẽ được thỏa thích tham quan tòa lâu đài này, đồng thời được chiêm ngắm nhiều bộ cổ vật là vật trang trí xa hoa của cung điện Seiden. Gian chính điện gồm ba tầng, được sơn phết bởi hai mảng màu đặc biệt là đỏ và vàng – loại màu sắc biểu trưng cho sự hưng thịnh và danh giá của vương quyền hoàng tộc.

Bên cạnh đó, lâu đài còn ấn tượng với những họa tiết chạm khắc tinh xảo, thể hiện sự uy nghiêm nơi cung cấm. Tiến vào sâu bên trong, bạn sẽ được ngắm nhìn những mô hình ấn tượng với ngai vàng, vương miện, quyền trượng,… của nhà vua. Qua đó, bạn sẽ có thêm những cảm nhận sâu sắc hơn về viễn cảnh một cuộc sống vô cùng sung túc trong lâu đài, sự uy phong của các vương giả và hoàng đế xa xưa. Trong khuôn viên lâu đài còn vô số các điểm tham quan ấn tượng khác như: điện Nanden, điện Hokuden, tòa nhà Shoin Sasunoma,…

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi